0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B

Ngày Đăng: 16:09 17/10/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B đã trở thành một trong những thiết bị quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, giúp làm sạch không khí trong ngôi nhà của bạn và cung cấp không gian sống khỏe mạnh. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của máy, bạn cần biết cách sử dụng và bảo quản nó một cách đúng cách. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết.

1. Giới thiệu chung về máy lọc không khí:

1.1. Thiết kế hiện đại, đẹp mắt:

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B

Máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B được thiết kế với màu đen sang trọng, kiểu dáng mềm mại, nhỏ gọn, dễ kết hợp trong nhiều không gian. Máy có công suất 23W, phù hợp cho các phòng diện tích từ 20 – 30m2. Vận hành êm ái với độ ồn từ 15 – 45 dB tương đương tiếng lá xào xạc, tiếng thì thầm.

1.2. Bảng thiết kế điện tử hiện đại dễ sử dụng:

Máy lọc không khí Sharp giá rẻ FP-JM40V-B có thiết kế 3 cấp độ gió tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng Lượng gió thổi ra: Cao 240 m3/h – Trung bình 186 m3/h – Thấp 48~120 m3/h thích hợp cho từng không gian hoạt động.

Ngoài ra, máy còn có cảm biến chất lượng không khí hỗ trợ người dùng nhận biết và điều chỉnh chế độ dùng, có đèn báo thay lọc gia tăng hiệu quả dùng thiết bị.

Chế độ hẹn giờ tắt tối đa 8 tiếng, thuận tiện giấc ngủ về đêm.

1.3. Các công nghệ nổi trội của máy:

Ngoài được thiết kế hiện đại, đẹp mắt ra thì máy lọc không khí FP-JM40V-B còn được sản xuất với những công nghệ hiện đại mang lại bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe người dùng như là:

Lọc vượt trội với 3 lớp lọc bụi: Máy được trang bị 3 lớp lọc vượt trội giúp mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình như là: Bộ lọc bụi thô, bộ lọc than hoạt tính, bộ lọc Hepa.

Công nghệ Plasmacluster ion: Phát ra 7000 hạt ion/cm3 giúp bầu không khí trong phòng được khử sạch khuẩn, nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng và mùi khó chịu, bảo vệ sức khỏe gia đình một cách an toàn nhất. Ngoài ra chế độ bắt muỗi không độc hại bảo vệ gia đình, với đèn UV dẫn dụ muỗi vào các khe hẹp màu đen trên máy, diệt muỗi bằng keo dính hiệu quả.

2. Cách sử dụng máy lọc không khí đúng cách:

2.1. Lắp đặt đúng cách:

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B

Trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã lắp đặt máy lọc không khí giá rẻ FP-JM40V-B đúng cách. Đặt nó ở một vị trí thoáng và không gian rộng để đảm bảo lưu thông không khí tốt. Để máy lọc không khí hoạt động hiệu quả, hãy tránh đặt nó gần cửa sổ hoặc nguồn nhiệt.

2.2. Thao tác theo hướng dẫn sử dụng:

Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm với máy lọc Sharp FP-JM40V-B. Các chế độ và tính năng khác nhau cần được sử dụng theo hướng dẫn để đảm bảo hiệu suất tối ưu.

2.3. Thay lõi lọc đều đặn:

Lõi lọc của máy lọc không khí cần được thay định kỳ theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Thường xuyên kiểm tra lõi lọc và thay mới chúng khi cần thiết để đảm bảo sạch không khí.

2.4. Vận hành qua điều khiển từ xa:

Máy lọc Sharp giá rẻ FP-JM40V-B có điều khiển từ xa, cho phép bạn điều chỉnh chế độ và tắt/bật máy một cách thuận tiện. Sử dụng điều khiển từ xa để điều hướng máy lọc không khí theo nhu cầu của bạn.

3. Cách bảo quản máy để có thể dùng được một cách tối ưu nhất:

3.1. Vệ sinh định kỳ:

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B

Để đảm bảo máy luôn hoạt động tốt, bạn cần vệ sinh máy đều đặn. Làm sạch bề mặt ngoài bằng khăn ẩm và làm sạch lưới bảo vệ lọc không khí. Hãy tắt nguồn điện trước khi làm sạch máy.

3.2. Bảo quản đúng cách:

Khi không sử dụng máy lọc không khí, hãy bảo quản nó ở nơi khô ráo và thoáng mát. Đóng nắp máy nếu có để tránh bụi bám vào bề mặt và lưới lọc.

3.3. Bảo quản lõi lọc:

Lõi lọc nên được bảo quản ở nơi khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp. Đảm bảo lõi lọc được đặt trong bao bọc kín đáo để tránh bị nhiễm bẩn.

Theo như hướng dẫn trên, bạn có thể sử dụng và bảo quản máy lọc không khí Sharp FP-JM40V-B một cách hiệu quả. Điều này sẽ giúp bạn duy trì không gian sống sạch sẽ và khỏe mạnh trong ngôi nhà của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook