0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách lắp đặt sản phẩm máy lọc nước Karofi S-S038 8 lõi

Ngày Đăng: 13:38 07/01/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với vô số mẫu mã đến từ các thương hiệu khác nhau thì máy lọc nước đã không còn phải là sản phẩm xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay. Nhưng làm thế nào để các bạn có thể tự lắp đặt tại đúng cách? Hãy để chúng tôi hướng dẫn cách lắp đặt sản phẩm máy lọc nước Karofi S-S038 8 lõi nhé!

Đặc điểm của máy lọc nước Karofi S-S038

Để có thể lắp đặt và sử dụng sản phẩm máy lọc nước Karofi S-S038 an toàn và hiệu quả thì trước tiên các bạn cần hiểu được tính năng và đặc điểm của sản phẩm.

Thiết kế âm tủ nhỏ gọn

Máy lọc nước Karofi S-S038 có thiết kế âm tủ nhỏ gọn

Với thiết kế không tủ nhỏ gọn, máy lọc nước Karofi giá rẻ S-S038 có kích thước chỉ 420x170x290 (CxSxR), sản phẩm phù hợp với mọi không gian, nhất là những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Máy có thể đặt dưới gầm tủ hay gầm chậu rửa mà không chiếm quá nhiều diện tích.
Máy cũng được thiết kế với khung kim loại vô cùng chắc chắn, giúp hệ thống lõi lọc không tiếp xúc với ẩm thấp. Điều này giúp hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc vào hệ thống lõi lọc.

Màng lọc RO xuất xứ Hàn Quốc được tích hợp trong máy

Màng lọc RO xuất xứ Hàn Quốc được tích hợp trong máy

Máy lọc nước Karofi âm tủ S-S038 sử dụng màng lọc RO nhập khẩu Hàn Quốc. Với kích thước khe hở chỉ 0,0001 micron nên nước sau khi đi qua màng lọc sẽ đảm bảo được sự tinh khiết. Công nghệ này có khả năng loại bỏ đến 99,99% các virus, vi khuẩn, ion kim loại nặng và các tạp chất hữu cơ tồn tại ở trong nước. Giúp mang đến nguồn nước hoàn toàn tinh khiết, sạch sẽ và an toàn.
Màng lọc RO này cũng hoạt động vô cùng mạnh mẽ cung cấp 20 lít nước trong 1 giờ. Giúp cung cấp đủ cho gia đình 4-5 thành viên thoải mái sử dụng.

Bộ lọc 8 lõi cho hiệu quả lọc vượt trội

Máy lọc nước Karofi giá rẻ S-S038 sở hữu 8 lõi lọc với công nghệ lọc ưu việt. Nguồn nước đầu ra đảm bảo sạch, đầy đủ khoáng chất, an toàn cho sức khoẻ người dùng và hoàn toàn đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp quốc gia QCVN 6-1:2010
Lõi PP 5 micron: Loại bỏ các bùn đất, rỉ sét có kích thước lớn hơn 5 micron.
Lõi OCB- GAC: Được làm từ than hoạt tính giúp hấp thụ các chất hữu cơ và asen.
Lõi PP 1 micron: Giúp loại bỏ gỉ sét, rong rêu có kích thước chỉ lớn hơn 1 micron.
Màng RO: Giúp loại bỏ các vi khuẩn và tạp chất vô cùng nhỏ.
Lõi T33-GAC: Giúp khử mùi hôi và tăng vị ngọt trong nước.
Lõi Far Infrared: Giúp nước được hoạt hóa dễ hấp thụ vào cơ thể.
Lõi Mineral: Giúp cung cấp các khoáng chất thiết yếu nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh.
Lõi nano silver: Thông qua lõi này các hạt nano bạc bám vào tế bào phá hủy cấu trúc gen của siêu vi gây hại, giúp diệt khuẩn hiệu quả.

Hướng dẫn cách lắp đặt sản phẩm

Hướng dẫn cách lắp đặt sản phẩm

Với sản phẩm máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038 các bạn nên lựa chọn vị trí lắp đặt ẩm tủ hoặc dưới chậu rửa. Vị trí này phải gần nguồn điện và nguồn cấp nước và có thể dễ dàng quan sát hoạt động của máy. Bên cạnh đó vị trí lắp đặt cũng cần tránh xa ánh nắng mặt trời gây ảnh hưởng tới tuổi thọ và độ bền của linh kiện máy.
Sau khi lựa chọn được vị trí lắp đặt bạn cần thao tác theo các bước sau:
Bước 1: Lắp van khóa nguồn nước: Trước tiên bạn khóa nguồn nước tổng, sau đó bạn cần quấn băng tan quanh van 8-10 vòng quan van chia nước, lắp van khóa vào. Sau đó lắp vào ống cấp nước có sẵn, dùng mỏ lết xiết thật chặt.
Bước 2: Kế đến lấy các lõi số 1, 2 và 3 cho vào các cốc lọc tương ứng, vặn chặt cốc lọc số 2, 3 và cốc 1 thì hãy vặn vừa phải để lỏng hơi để tránh bị air khí.
Bước 3: Nối dây RO to với cút đầu vào của cốc 1, khi mà lắp máy lọc nước Karofi 8 lõi thì cút ốc phải được quấn băng tan và xiết ren nhắm tối ưu các lực liên kết ở RO và cút ốc.
Bước 4: Cút ốc của cốc số 3, tháo dây RO nối từ vị trí đầu ra này đến đầu vào màng RO, lấy đoạn dây RO nhỏ nối trực tiếp từ cút đầu ra của cốc 3 đến nơi xả nước, sau đó sục rửa lõi 1,2 và 3.
Bước 5: Cắm phích điện RO vào nguồn, mở van nước của cút inox đầu vào, thực hiện sục rửa trong 20 phút.
Bước 6: Khi thấy cốc 1 tràn ra thì tiến hành siết chặt cốc 1, khi vặn cốc lọc thì không vặn quá chặt, nới lỏng 1-2 ren, nếu vặn chặt sẽ khiến air khí, làm cho máy sẽ hoạt động bình thường nhưng không lọc được nước.
Bước 7: Sau 20 phút, tiến hành sục rửa lõi 1,2,3 ta rút nguồn điện, nối lại RO từ đầu vào của mảng RO đến đầu cốc 3.
Bước 8: Đeo găng tay, bóc túi màng RO. Sau đó thấm màng RO bằng nước tinh khiết, sử dụng nước đóng chai để thẩm thấu đều nước lên cấu trúc màng RO được giãn nở đảm bảo màng lọc được hoạt động tối đa công suất lọc. Tiếp thep đưa, ấn chặt màng lọc RO vào trong vỏ màng, đầu có gioăng màu đen thì cho vào phí trong. Cuối cùng đậy, vặn chặt vỏ màng RO, có thể sử dụng kìm để vặn chặt trành rò rỉ.
Bước 9: Nối dây nhỏ của màng RO từ vị trí đầu chờ của van Flow, đi theo đường xả nước nhà bạn. Một dây từ đầu màng RO vào bình áp.
Bước 10: Nối cút đầu từ bình áp vào lõi lọc 5. Sau đó dùng dây nhỏ nổi từ đầu lõi số 8 lên vòi cổ ngỗng.
Lưu ý: Sau khi lắp đặt xong bật máy và xả nước liên tục trong 1 tiếng để sục rửa toàn bộ hệ thống lõi và màng RO.

Những thông tin trên đã cho các bạn hiểu khá chi tiết về máy lọc nước Karofi âm tủ S-S038. Hy vọng các bạn có thể áp dụng để lắp đặt và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook