0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E chi tiết nhất

Ngày Đăng: 13:59 18/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E là một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, cùng khả năng hút mùi hiệu quả. Bài viết này sẽ cung cấp một số review chi tiết về model này để bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp.

1. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E xuất xứ Châu Âu

Những năm gần đây thiết bị bếp Châu Âu đang rất được ưa chuộng. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E sản xuất tại Italy cũng là một trong những sản phẩm đang được quan tâm ở thời điểm hiện tại. Đây là một trong những ưu thế của model này so với các dòng máy khác trên thị trường. Từ thiết kế, linh kiện đến động cơ đều được đầu tư tạo nên một sản phẩm đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Máy có độ bền cao, công nghệ và tính năng tiên tiến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E xuất xứ Châu Âu

2. Thiết kế âm tủ màu sắc hiện đại, lắp đặt gọn gàng

Máy hút mùi Hafele HH-TG60E gây ấn tượng với thiết kế âm tủ nhỏ gọn và sang trọng. Máy được thiết kế lắp chìm vào tủ bếp với ưu điểm là tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian, đặc biệt phù hợp cho căn bếp khiêm tốn. Toàn bộ phần thân được làm từ thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện. Tông màu chủ đạo là xám bạc kết hợp với kính đen sáng bóng. Đây đều là những màu sắc đơn giản mà tinh tế, thời thượng, có tính ứng dụng cao nên phù hợp với các kiểu nội thất từ truyền thống đến hiện đại.

Một ưu điểm nữa ở máy hút mùi âm tủ HH-TG60E là có thể kéo ra – trượt vào trong quá trình sử dụng với lưới lọc di động. Từ đó tối ưu diện tích nhưng vẫn đảm bảo thiết diện hút, phù hợp với cả bếp 2-3 vùng nấu.

Thiết kế máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E hiện đại

3. Lực hút 800m3/h cho phép điều chỉnh 3 tốc độ

Thiết kế khá nhỏ gọn nhưng máy hút mùi Hafele 60cm lại hoạt động mạnh mẽ. Công suất tối đa của thiết bị là 800m3/h nhờ động cơ tuabin kép vận hành ổn định và hiệu quả. Thiết bị hút khử nhanh chóng, loại bỏ hoàn toàn khói mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng.

Hafele HH-TG60E có tổng cộng 3 tốc độ hút khác nhau cho phép người dùng điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng mùi hoặc món ăn đang nấu. Ví dụ dùng tốc độ thấp cho món luộc, hấp ít mùi và dùng tốc độ cao cho món chiên xào nhiều dầu mỡ. Thao tác khởi động và điều chỉnh thì đơn giản với điều khiển dạng gạt dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng ngay cả người già không am hiểu về công nghệ.  

4. Lưới lọc kim loại dày dặn với hiệu quả vượt trội

Ngoài phần vỏ và khung được làm từ thép không gỉ chắc chắn, lưới lọc của máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E cũng được làm từ kim loại nhiều lớp. Đây là một trong những bộ phận quan trọng của thiết bị, bền bỉ và chịu được nhiệt độ cao. Tác dụng của lưới lọc là lọc dầu mỡ và ngăn chặn chúng xâm nhập vào bên trong gây hỏng linh kiện. Nhờ đó bạn có thể yên tâm khi nấu các món chiên xào nhiều dầu mỡ, không khí trong lành và hạn chế khói mùi ám vào quần áo.

Lưới lọc máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E dày dặn

5. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E hoạt động êm ái

Mặc dù hoạt động với công suất khá lớn nhưng máy hút mùi Hafele âm tủ lại vận hành êm ái với độ ồn tối đa chỉ 52dB. Mức độ này tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm nên không gây khó chịu hoặc ảnh hưởng đến sinh hoạt khác của gia đình như ngủ nghỉ hoặc thư giãn.

Qua những review trên có thể kết luận máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E là sản phẩm chất lượng tốt và đáng để đầu tư. Hiện model này được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá siêu ưu đãi và bảo hành 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook