0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 4 Model điều hòa giá rẻ cực chất đáng mua cho gia đình?

Ngày Đăng: 10:41 12/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa giúp bạn giải nhiệt trong mùa hè, nhất là ở những vùng có khí hậu nhiệt đới. Bạn đang muốn mua điều hòa giá rẻ nhưng lại băn khoăn chưa biết chọn chiếc nào? Hãy tham khảo qua TOP điều hòa giá rẻ bán chạy nhất Điện máy Thiên Phú năm 2020 để có được sự lựa chọn phù hợp nhé!

1. Điều hòa đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V 1 Chiều 9000Btu

Điều hòa đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V với thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được cho mình nét tinh tế hợp thời trang, chiếc điều hòa này giúp kiểm soát lưu lượng gió với độ ồn thấp mang đến cho người dùng không gian thoải mái nhất. Với Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan sẽ phân hủy toàn bộ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và mùi hôi mang đến không gian trong mát, an toàn cho sức khỏe. Tuổi thọ của phin lên đến 3 năm không cần thay thế.

Điều hòa đaikin còn có nhiều tính năng tiện ích độc đáo khác như: Chế độ hoạt động ban đêm, chế độ chuẩn đoán thông minh, tự khởi động lại khi có điện, dàn tản nhiệt chống ăn mòn,… Và có chế độ bảo hành toàn bộ máy 12 tháng, máy nén 60 tháng chính hãng.

2. Điều hòa Mitshubishi Heavy Inverter SRK/SRC25ZJ-S5 giá rẻ

Điều hòa Mitsubishi hevy SRK/SRC25ZJ-S5 sở hữu thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp đặt, thích hợp với nhiều không gian. Đặc biệt với dải màu sẫm chạy ngang đã tạo được điểm nhấn khá đặc biệt và tạo lên sự khác biệt giúp người dùng dễ dàng phân biệt với dòng sản phẩm khác. Đánh bay cái nóng trong tức khắc, tính năng hi Power trong điều hòa Mitsubishi inverter này sẽ hạ nhiệt nhanh chóng, mang đến bầu không khí mát lạnh hơn.

Điều hòa Mitsubishi hevy SRK/SRC25ZJ-S5 sẽ cho phép bạn sử dụng liên tuch và thoải mái nhất bất kể thời gian này mà vẫn sẽ không phải lo lắng đên lượng điện tiêu thụ bởi máy đã tích hợp công nghệ DC PAM inverter. Với công nghệ này hàng tháng gia đình bạn có thể tiết kiệm điện đến hơn 70% điện năng so với dòng thông thường nhờ động cơ biến tần làm thay đổi tốc độ quay của máy nén khiến nhiệt độ duy trì ổn định hơn, tạo sự dễ chịu và thoải mái hơn cho người dùng.

3. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 inverter giá rẻ

Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter CU/CS-XU9UKH-8 được trang bị những công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về một thiết bị làm mát tiện nghi, tiết kiệm điện hiệu quả. Với công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 0.68 kW/h, điều hòa Panasonic inverter này được bộ Công Thương đánh giá nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao cho hiệu suất năng lượng đạt mức 5.39, có thể tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thông thường, giảm tối đa chi phí sử dụng điện hàng tháng.

Đặc biệt, hệ thống lọc không khí của chiếc điều hòa Panasonic này có thể hoạt động độc lập với chức năng làm mát nên bạn có thể dùng thay thế máy lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm chi phí mua sắm và tiền điện tốt hơn. Điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XU9UKH-8 được trang bị tính năng vận hành êm ái, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất, duy trì nhiệt độ ổn định. Tạo ra không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

4. Điều hòa Casper Inverter GC-12TL32 1 Chiều 12000BTU Gas R32

Điều hòa Casper GC-12TL32 được thiết kế thông minh tối giản cấu trú, hạn chế các ốc vít giúp người dùng dễ dàng tháo lắp hay sửa chữa. Mặt lạnh nguyên khối còn tạo được sự êm ái khi vận hành và có thể giảm thiểu độ ồn ở mức cao. Đặc biệt kiểu dáng của máy cũng khá vừa vặn, dễ lắp đặt và kết hợp với nhiều không gian khác nhau, màu sắc trẻ trung tạo sự hài hòa giúp căn phòng trở nên đẹp hơn trong mắt người dùng.

Điều hòa Casper 1 chiều GC-12TL32 sẽ cho phép bạn sử dụng thoải mái hơn, có thể hàng nhiều giờ mỗi ngày mà không phải quá lo lắng đến lượng điện tiêu thụ khi sản phẩm đã được tích hợp công nghệ inverter cùng chế độ Eco tiết kiệm năng lượng vô cùng hiệu quả. Công nghệ inverter sẽ cho phép điều chỉnh tốc độ quay phù hợp với sự thay đổi của nhiệt độ, cho phép máy làm lạnh hiệu quả hơn, duy trì nhiệt ổn định và tiết kiệm điện năng hơn.

Trên đây là 4 Model điều hòa giá rẻ bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú trong năm 2020. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có cho mình những lựa chọn mua máy lạnh phù hợp nhất. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các dòng điều hòa mà chúng tôi vừa gợi ý nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook