0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tủ lạnh LG Inverter GN-D315S 2 cánh 315 lít

Ngày Đăng: 07:29 17/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãng tủ lạnh LG giới thiệu dòng tủ nhỏ phù hợp gia đình 3-4 người trong số đó có model Tủ Lạnh LG Inverter GN-D315S 2 cánh 315 lít chúng ta cùng tìm hiểu xem có tủ có những tính năng nổi trội gì?

+ Thiết kế sang trọng, đẳng cấp:

Tủ lạnh LG Inverter GN-D315S 315 lít sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chiếc tủ lạnh này sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm phần hiện đại, tinh tế hơn với tông màu xám nhẹ kết hợp với các đường nét tinh tế trên thân tủ, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn. Ngoài ra, tủ còn có thể lấy nước bên ngoài vô cùng tiện dụng cho bạn.

+ Dung tích lên đến 313 lít:

Chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này có dung tích cực lớn lên đến 313 lít cho gia đình bạn thoải mái bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau để sử dụng trong nhiều ngày mà không lo rau quả, thịt, cá hư hỏng. Sản phẩm thích hợp trang bị cho gia đình có đông thành viên từ 3 – 4 người.

+Tiết kiệm điện với công nghệ Linear Inverter:

Tủ lạnh LG inverter có hiệu suất hoạt động luôn ổn định, nhiệt độ lạnh được duy trì rất tốt nhờ vào công nghệ Linear Inverter. Giúp tủ lạnh hạn chế sự hao phí năng lượng rất hiệu quả giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng tối ưu hơn. Ngoài ra công nghệ này cón giúp cho tủ chạy êm ái, không gây tiếng ồn và bền bỉ.

+ Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều:

Hệ thống đa chiều tạo luồng khí lạnh lan tỏa đều đến khắp không gian trong tủ giúp duy trì nhiệt độ lạnh đều và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện hiệu quả, đồng thời thực phẩm được bảo quản lạnh đồng đều, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon dù được bảo quản trong thời gian dài.

+ Công nghệ DoorCooling+ cân bằng nhiệt độ:

Công nghệ này với các luồng khí lạnh được tạo ra từ cửa của tủ lạnh, cung cấp hơi lạnh cho thực phẩm chứa trên các ngăn cửa tủ, làm lạnh hiệu quả nhất, hạn chế trường hợp thực phẩm hư hỏng do quá lạnh, nhiệt độ không đồng đều.

+ Kháng khuẩn, khử mùi với công nghệ Nano Carbon:

Công nghệ Nano Carbon giúp cho luồng không khí bên trong tủ lạnh LG này được trong lành, sạch khuẩn, giúp cho mùi của thực phẩm không bị hòa lẫn vào nhau đồng thời thực phẩm luôn được thơm ngon, trọn vị.

+ Ngăn cân bằng độ ẩm với mắt cáo độc quyền LG:

Ngăn cân bằng độ ẩm là một ngăn rau chuyên biệt, trên tủ lạnh LG 2 cánh thiết kế độc quyền với lưới mắt cáo, bạn sẽ hòan toàn yên tâm vì rau củ quả luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài vì đã có ngăn cân bằng độ ẩm chuyên biệt, có khả năng cung cấp đầy đủ độ ẩm cho rau quả.

Trên đây là những thông tin về tủ lạnh LG Inverter GN-D315S 2 cánh 315 lít mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn, nếu bạn cần được tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ từ nhân viên của chúng tôi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook