0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tới bạn chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D10XFY 1 Lít chất lượng tốt,độ bền cao

Ngày Đăng: 09:10 31/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi là một trong những thương hiệu nồi cơm điện hàng đầu hiện nay được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng.Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10XFY 1 Lít cũng là một trong số đó.Cùng tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này tại bài viết dưới đây ngay nhé.

1.Thiết kế hiện đại,trang nhã

Giới thiệu tới bạn chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D10XFY 1 Lít chất lượng tốt,độ bền cao

Một trong những điểm nổi bật của chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D10XFY phải kể đến là thiết kế hiện đại,gam màu trắng trang nhã hưng không kém phần sang trọng thích hợp với mọi không gian bếp.Nồi cơm điện thiết kế quai xách cực tiện lợi dễ dàng thao tác di chuyển linh hoạt mà không gây nóng,bỏng tay như thiết kế nồi trong khác.

2.Dung tích 1 lít

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D10XFY có dung tích 1 lít thích hợp là lựa chọn cho gia đình nhỏ có 2-4 thành viên.

3.Nấu cơm nhanh chóng,nấu đa dạng các món ăn ngon

Giới thiệu tới bạn chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D10XFY 1 Lít chất lượng tốt,độ bền cao

Nồi cơm điện 1 lít Hitachi RZ-D10XFY vận hành với công suất 540w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D với 3 mâm nhiệt ở đáy nồi,quanh thân nồi và nắp vung cho nhiệt lưu chuyển đồng đều tối ưu hoá thời gian nấu nướng,cho cơm chín đều dẻo ngon.

Ngoài ra, RZ-D10XFY còn được trang bị chế độ nấu Double Cook (nấu song song) chế độ này giúp tối ưu hoá thời gian chuẩn bị bữa cơm cho gia đình. Kết hợp với xửng hấp giúp bạn có thể hấp,làm nóng các món ăn bằng hơi nước trong quá trình nấu cơm.

Bên cạmh đó,chiếc nồi cơm điện này còn được thiết lập chương trình nấu tự động cực tiện lợi với đa dạng các món ăn như : nấu gạo trắng, gạo lứt, làm bánh mì, bánh ngọt, hấp, nấu cháo, nấu chậm cho chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng các món ăn ngon phục vụ gia đình chỉ với một chiếc nồi tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

4.Bảng điều khiển nút nhấn dễ sử dụng

Việc sử dụng nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D10XFY cũng trở nên đơn giản. Bảng điều khiển trang bị nút nhấn cực tiện lợi với đầy đủ tính năng,chế độ nấu được hướng dẫn chi tiết cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Nút nhấn to rõ ràng phù hợp cho cả người lớn tuổi.Màn hình LCD rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong qua trình nấu nướng.

Bạn chỉ cần nhấn nút chọn chê độ nấu cực tiện lợi là đã có thể rảnh tay nấu nướng những món ăn khác hay đi làm việc nhà trong quá trình chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng cực tiện lợi cho cơm luôn nóng hổi mà không cần nấu nhiều lần,không sợ bị cháy khét cơm.

5.Chất liệu cao cấp,an toàn,độ bền cao

Giới thiệu tới bạn chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D10XFY chất lượng tốt,độ bền cao

Nồi cơm điện Hitachi giá rẻ RZ-D10XFY được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt cách điện, dễ lau chùi vệ sinh, mang lại thẩm mĩ cho sản phẩm.Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 2mm tăng cường độ bền bỉ , chống trầy chống dính hiệu quả không còn tình trạng cơm dính,cơm bị cháy khét ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Trên đây là chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-D10XFY không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện ích hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm hài lòng. Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm chất lượng này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook