0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tính năng tủ lạnh Hitachi inverter H350PGV7 tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 05:09 01/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại cùng với ngăn đá trên tiện dụng

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H350PGV7, 2 cánh, 290 Lít có thiết kế phẳng 2 cánh tách rồi với cửa tủ lạnh phẳng mang đến diện mạo đẹp mắt. Thiết kế đơn giản và đầy phong cách phù hợp với mọi kiểu nhà bếp của gia đình Việt.

Tủ lạnh Hitachi với chất liệu cửa mặt kính sang trọng sẽ làm nổi bật lên nội thất căn bếp gia đình bạn giúp mẹ nội trợ dễ dàng vệ sinh hơn. Dung tích tủ 290 lít, rất phù hợp với gia đình có từ 5-7 người.

Tủ lạnh Hiatchi giá rẻ được trang bị khay kính có độ chịu lực cao lên đến 100kg dễ dàng xoay chuyển linh hoạt, giúp bạn có thể yên tâm mà lưu trữ thức ăn. Với những ngày nhu cầu thực phẩm cần dự trữ nhiều thì mọi việc cũng trở nên rất dễ dàng với tủ lạnh

2. Tủ lạnh được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp bạn dễ dàng bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh 2 cánh Hitachi inverter được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp kiểm soát hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ, thiết kế bởi công nghệ inverter giúp tủ lạnh chạy êm ái không gây ra tiếng ồn rung lắc khi máy nén hoạt động duy trì mức nhiệt tối ưu để bảo quản thực phẩm. Tạo cho không gian sinh hoạt chung cho gia đình bạn được yên tính , thoải mái tận hưởng thời gian để nghỉ ngơi. Đồng thời với công nghệ inverter giúp tăng hiệu suất làm lạnh của tủ. Giúp tủ được tiết kiệm điện nange cho gia đình vào cuối tháng. Đồng thời hơi lạnh được lan tỏa đồng đều giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Công nghệ này còn giúp cho tủ lạnh hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Hệ thống cảm biến Econavi giúp tủ lạnh Hitachi 2 cánh này xác định chính xác nhiệt độ cả trong và ngoài tủ, từ đó điều chỉnh hợp lý để giữ lạnh cho thực phẩm bên trong mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ. giúp tủ được tự động cân bằng nhiệt độ bên ngoài môi trường với bên trong tủ lạnh giúp nhiệt độ được ổn định và luồn lách vào từng khoang để thực phẩm. Giúp tủ lạnh vừa tiết kiệm điện mà thực phẩm cần được bảo quản được tươi ngon hơn.không làm mất màu và đảm bảo vẫn chứa đầy đủ lượng vitamin trong thực phẩm.

Với hệ thống làm lạnh 2 quạt thì máy được vận hành mạnh mẽ êm ái . Các hơi lạnh được xuyên vào các khe hở của tủ lạnh Hiatchi ngăn đá trên. Kết hợp với công nghệ này thì chiếc tủ lạnh inverter Hitachi ngăn đá trên cò sở hữu công nghệ Nano Titanium giúp loại bỏ và tiêu diệt các vi khuẩn cứng đầu, nấm mốc, và các mùi hôi tanh khó chịu gây ra của thực phẩm tươi sống như thịt , cá làm không khí trong tủ được trong lành hơn. làm kích thích vị giác cho gia đình bạn.

Tủ lạnh inverter Hitachi này được trang bị công nghệ Ag Clean sử dụng các ion bạc có khả năng tiêu diệt đến 99.9% nấm mốc và vi khuẩn, tồn tại bên trong tủ lạnh. Đảm bảo duy trì không gian thanh sạch để thực phẩm luôn được bảo quản tươi mới và không bị lẫn mùi.

3. Những lưu ý khi kê tủ lạnh và sử dụng

– Không nên để tủ lạnh Hitachi quá rỗng hay quá đầy thực phẩm thì khí lạnh sẽ không ổn định hao tiêu năng lượng.- Hạn chế số lần mở cửa tủ lạnh nếu không cần thiết mỗi khi lấy đồ thì nên định hình nên lấy gì để khí lạnh luôn ổn định tiêu hao năng lượng ít hơn.- Phải để nguội thức ăn nóng trước khi cho vào tủ lạnh tránh làm khoang tủ nóng lên.- Tránh xa nguồn nhiệt hoặc ánh sáng mặt trời an toàn nguồn điện tránh cháy nổ.- Nên vệ sinh kết băng thành tủ thường xuyên đảm bảo sức khỏe tránh vi khuẩn lây chéo.

Qua những thông tin cập nhật ở trên bạn đã hòan toàn bị chinh phụ bởi tủ lạnh Hitachi chưa hãy nhắc máy lên hoặc qua chúng tôi Điện Máy Thiên Phú để trải nghiệm sản phẩm nhé

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook