0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu Smart Tivi LG 43 inch chỉ với 7 triệu đáng mua nhất

Ngày Đăng: 04:14 23/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG 43LM6300PTB 43 Inch Full HD.

Những điểm nổi bật của chiếc Smart Tivi LG 43LM6300PTB này.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt: Smart Tivi LG 43LM6300PTB 43 Inch Full HD này được thiết kế khá nhỏ gọn và đẹp mắt, đi cùng với đó thì màn hình của chiếc Tivi LG này có này có viền màu đen giúp cho không gian sử dụng trở lên nổi bật hơn ở không gian.

Màn hình của chiếc Tivi LG này có kích thước 43 inch dễ dàng lựa chọn và sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách và phòng ngủ sang trọng, bên cạnh đó thì chân đế còn được thiết kế với hình chữ V khá đẹp mắt và ấn tượng, tạo cho người dùng cảm nhận được sự an toàn hơn.

Hình ảnh hiển thị sắc nét: Chiếc Tivi LG 43 inch này được sở hữu với màn hình có độ phân giải màn hình Full HD và sở hữu với hơn 2 triệu điểm ảnh sắc nét, đặc biệt là nó còn có thể hiển thị sắc nét gấp 2 lần so với dòng Tivi HD hiện nay.

Kho ứng dụng giải trí đa dạng: Chiếc Smart Tivi LG này được sử dụng với hệ điều hành WebOS giúp cho người dùng có thể sử dụng một cách cực kì dễ dàng, đặc biệt là sản phẩm còn sở hữu với một kho ứng dụng cực kì phong phú như: Netfilx, Fim+, FPT Play, Youtube, Trình duyệt web,phù hợp với nhiều thành viên trong gia đình.

Tìm kiếm bằng giọng nói: Sản phẩm Tivi LG này còn được tích hợp với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, nó giúp cho việc bạn giải trí được nhanh chóng và đơn giản hơn, chỉ việc giữ nút voice trên remote là có thể tìm kiếm bất kì nội dung nào.

Kết nối thông minh không cần dây cáp: Chiếc Tivi LG giá rẻ này còn được trang bị với tính năng điều khiển Tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus. Bên cạnh đó là tính năng chiếu màn hình điện thoại lên Tivi thông qua tính năng Screen Mirroring.

Những công nghệ nổi bật của chiếc Smart Tivi LG 43LM6300PTB.

Công nghệ Active HDR: Công nghệ này trên Tivi LG còn được trang bị thêm công nghệ HDR Effect giúp nâng cấp những khung hình không có nguồn giả lập HDR thành chuẩn HDR để tạo những khung cảnh có độ sáng cao hơn, hình ảnh hiển thị được chân thực hơn.

Công nghệ Resolution Upscaler: Đây là một công nghệ không thể thiếu trên các mẫu Tivi LG Full HD hiện nay, nó giúp nâng cấp độ phân giải có nguồn vào như HD thành chuẩn Full HD để tạo cho khung cảnh hiển thị thêm phần sắc nét và ấn tượng hơn.

Công nghệ DTS Virtual:X: Đây là công nghệ âm thanh được tích hợp trên hầu hết các mẫu Tivi LG tầm trung hiện nay, nó có khả năng giúp mang lại những âm th anh lớn và rõ ràng nhất, đặc biệt là còn có thể tạo ra âm thanh được bùng nổ và sống động vô cùng.

Smart Tivi LG 43LM6300PTB 43 Inch Full HD có giá bao nhiêu và nên mua ở đâu ?

Chiếc Smart Tivi LG 43LM6300PTB 43 Inch Full HD này hiện nay đang được bán với giá 7.500.000 ₫.

Bạn có thể mua sản phẩm này tại tổng kho Tivi LG – Điện Máy Thiên Phú tại Hà Nội qua số 0918969699 để được nhận nhiều ưu đãi nhất hiện nay nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook