0

Giới thiệu những tính năng của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3 có thể bạn chưa biết.

14:55 30/07/2022

Ngày nay, với những công nghệ hiện đại, kiểu dáng bắt mắt sang trọng thì cây nước nóng lạnh dần thay thế cho các phương pháp làm nóng lạnh thông thường.Một trong số sản phẩm được yêu thích hiện nay là cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn,hiện đại

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3 sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại với tone màu trắng đen sang trọng tinh tế phù hợp mọi không gian nội thất : phòng khách, văn phòng làm việc, nhà hàng,…Thiết kế hút bình tiện lợi dễ dàng thay thế bình nước mới hơn so với thiết kế úp bình.

2.Hệ thống làm lạnh bằng Block

Cây nước nóng lạnh KG49A3 sử dụng công nghệ làm lạnh Block hiện đại, làm lạnh sâu và nhanh chóng đồng thời công nghệ này cũng giúp máy chạy êm ái,có độ bền cao.Công suất làm nóng đến 500 W, công suất làm lạnh 85w nhiệt độ làm nóng từ 92– 95 độ C, nhiệt độ làm lạnh từ 6 – 8 độ C nước được làm nóng và lạnh nhanh chóng, sẵn sàng phục vụ bạn giải khát những ngày hè nóng nực, thưởng thức những cốc trà, cốc cafe ấm nóng những ngày động lạnh giá.

3.Vòi nước nóng lạnh riêng biệt cùng công tắc linh hoạt

Cây nước nóng lạnh đến từ nhà Kangaroo này thiết kế 2 vòi nước nóng lạnh riêng biệt cho việc lấy nước tiện lợi nhanh chóng, cùng với đó là hai công tắc khởi động nấu nước nóng và làm lạnh nước, bạn có thể bật hoặc tắt chế độ nóng/lạnh nếu muốn, giúp tiết kiệm điện khi không cần sử dụng nước nóng/lạnh.Vd : vào mùa đông bạn có thể tắt vòi nước lạnh và chỉ sử dụng vòi nóng giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

4.Chất liệu cao cấp

Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tại Trung Quốc qua kiểm duyệt nghiêm ngặt cho ra sản phẩm chất lượng uy tín và độ bền cao.Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt dễ dàng vệ sinh lau chùi, bình chứa nước Inox304 không rỉ tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ người dùng.

5.Thiết kế lẫy tiện dụng

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG49A3 được thiết kế với 2 vòi lấy nước nóng, lạnh riêng biệt vô cùng tiện lợi. Lẫy nhấn được thiết kế dưới vòi, giúp bạn thao tác thuận tiện và dễ dàng hơn.

6.Bảo hành 12 tháng

Sản phẩm cây nước nóng lạnh hút bình Kangaroo KG49A3 có phiếu bảo hành lên đến 12 tháng đảm bảo uy tín chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm tới cho khách hàng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG49A3 là cây nước nóng lạnh có tầm giá trung, phù hợp với mọi gia đình với thiết kế úp bình, làm nước nóng nhanh, lạnh sâu hiệu quả và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version