0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu những tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa Midea

Ngày Đăng: 07:49 03/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ Sweet Dreams.

Công nghệ Sweet Dreams trên điều hòa Midea này giúp mang lại cho người dùng có giấc ngủ ngon hơn, khi người bắt đầu ngủ thì nhiệt độ sẽ tăng lên chậm và khi bạn đã ngủ sâu thì nó sẽ tiếp tục tăng nhiệt độ để giúp cho bạn có giấc ngủ sâu hơn, khi bạn gần thức dậy thì nó sẽ từ từ tăng nhiệt độ dần dần để cho bạn có thể thích nghi với nhiệt độ ở bên ngoài.

2. Tính năng Super Cool.

Với tính năng Super Cool trên điều hòa Midea 1 chiều thì nó sẽ giúp cho tốc độ quay của quạt hoạt động một cách mạnh mẽ vô cùng, tạo cho căn phòng có thể cảm nhận được luồng gió mát liên tục và làm mát nhanh chóng nhất, không phải chờ đợi quá lâu trong những ngày trời nắng nóng.

3. Tính năng Favourite Cool.

Tính năng Favourite Cool tiên tiến này của điều hòa Midea giá rẻ có khả năng ghi nhớ các chế độ làm lạnh yêu thích của bạn, với những lần sử dụng tiếp theo thì sẽ giúp cho bạn có thể tiết kiệm được thời gian hơn mà không phải cài đặt lại.

4. Tính năng Follow me.

Tích năng này trên điều hòa Midea chính hãng có khả năng chuyền hướng gió thổi đến xung quanh Remote nhờ một bộ cảm biến, bạn chỉ cần cầm theo Remote và ngồi bật kì vị trí nào trong phòng thì cũng có thể cảm nhận được luồng gió thoáng mát xung quanh mình.

5. Chức năng Self-cleaning (tự động làm sạch).

Chức năng tự động làm sạch của điều hòa Midea sẽ giúp bảo vệ cho dàn lạnh của máy không bị bám quá nhiều bụi bẩn và nấm mốc, đặc biệt là còn giúp cho độ bền của máy được tăng cao hơn và giúp cho máy có thể thổi ra được luồng gió thoáng mát và tự nhiên hơn.

6. Tính năng tự động chẩn đoán và bảo vệ.

Đây là một tính năng hiện đại và tiên tiến vô cùng trên điều hòa Midea, nó giúp phát hiện các sự cố mà máy đang gặp phải và nó sẽ tự động tắt nguồn của máy, hiện các mã lỗi lên trên máy để giúp cho người dùng có thể dễ dàng nhận biết và khắc phục.

7. Chức năng cảnh báo rò rỉ gas.

Chức năng dò kiểm tra rò rỉ gas giúp ngăn chặn việc rò rỉ gas cũng như khiến máy nén chạy quá tải. Điều hòa Midea sẻ tự động ngắt kết nối của thiết bị để bảo đảm an toàn hơn cho người dùng và tránh các sự cố có thể xảy ra.

8. Chế độ làn gió tự nhiên – Forest Air.

Chế độ làn gió tự nhiên của điều hòa Midea này thì nó sẽ mô phòng không khí cho người dùng có thể cảm nhận được không khí tự nhiên như đang ở trong rừng, mang lại một bầu không khí thoáng mát thoải mái và dễ chịu cực kì.

9. Tính năng giảm ồn.

Với tính năng giảm ồn này, điều hòa Midea sẽ giúp cho máy có thể vận hành một cách êm ái cực kì ở cả dàn nóng và dàn lạnh, mang lại cho bạn có những phút giây thư giãn được thoải mái và yên tĩnh cực kì.

10. Lớp phủ Golden Fin màu vàng chống bám bẩn, ăn mòn trên cục nóng và lạnh.

Công nghệ Golden Fin này sẽ giúp bảo vệ cho điều hòa Midea có thể hoạt động được bền bỉ hơn, đặc biệt là nó có thể chống lại nhiều các tác nhân bào mòn từ bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển hay các chất có axit, mang lại một sản phẩm hoạt động được ổn định và bền bỉ hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook