0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu những model mới của điều hòa Gree năm 2024

Ngày Đăng: 16:02 23/05/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree luôn nhận được sự quan tâm về chất lượng, độ bền mà sản phẩm này đem lại cho người tiêu dùng. Vậy bạn đã biết trong năm 2024 Gree đã cho ra mắt những model mới nào chưa? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất nhé.

Giới thiệu về thương hiệu và xuất xứ của điều hòa Gree

Gree là 1 thương hiệu nôi tiếng xuất xứ tại Trung Quốc, là 1 tập đoàn lớn hàng đầu chuyên sản xuất điều hòa, thương hiệu này có mặt trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Giới thiệu những model mới của điều hòa Gree năm 2024

Điều hòa Gree có trụ sở chính đặt tại Châu Hải Trung Quốc. Gree hiện đứng số 1 trên thế giới về sản xuất điều hòa không khí với lượng sản xuất. Lên tới 60 triệu sản phẩm điều hòa dân dụng và 5,5 triệu sản phẩm điều hòa thương mại mỗi năm. Sản lượng tiêu thụ sản phẩm của Gree hàng năm chiếm 1/3 sản lượng toàn cầu.

Ngoài dòng điều hòa treo tường ra, thì điều hòa Gree còn rất được người dùng ủng hộ với các dòng máy như: điều hòa âm trần casstte, điều hòa cây tủ đứng, hệ điều hòa VRV VRF, điều hòa multi Gree cũng như các đồ gia dụng như nồi cơm, quạt điện hay máy lọc không khí Gree.

Điều hòa Gree model mới năm 2024

Tại chuỗi sự kiện quốc tế “Made by Gree, Loved by the World” vừa qua diễn ra tại Chu Hải, Quảng Đông, Trung Quốc – Gree Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mới hướng tới người tiêu dùng ở thành thị – điều hòa Cosmo.

Bạn có biết vì sao Gree lại đặt tên là Cosmo không? Vì Cosmo là tên gọi được truyền cảm hứng từ Cosmôplitan những giao thoa củadđời sống đô thị. Với khảo sát và nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của người dùng, Gree đã cho ra mắt dòng sản phẩm COSMO với các đặc điểm công nghệ và cấu tạo phù hợp với môi trường sống, thói quen sử dụng và diện tích nhà đô thị.

Giới thiệu những model mới của điều hòa Gree năm 2024

Bên cạnh đó, COSMO còn sở hữu kích thước nhỏ gọn, vừa đủ để lắp đặt cho những căn hộ có diện tích kiêm tốn. Dàn lạnh nhỏ gọn, các bộ phận dễ dàng kết nói lắp đặt nhưng vẫn đảm bảo được công suất lạnh tối đa, cùng các kết cấu chắc chắn và vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp.

Bộ tính năng tiện ích tích hợp trên COSMO đảm bảo cho người dùng việc làm lạnh thoải mái và làm sạch tối ưu, làm cuộc sống bận rộn tại các thành phố trở nên dễ dàng hơn, khỏe khoắn hơn.

Sản phẩm COSMO được nghiên cứu kỹ lưỡng từ Gree Global – một trong những nhà máy sản xuất và xuất khảu điều hòa lớn nhất thế giới nhằm đảo bảo tính hoàn thiện cho các tính năng được giới thiệu tới người tiêu dùng.

Điều hòa Gree COSMO sẽ sở hữu tính năng độc đáo từ trước tới nay đó là tính năng Self Clean tự vệ sinh trên dàn nóng. Máy lạnh Gree COSMO đã tích hợp chức năng tự vệ sinh này bao gồm 5 bước:

  • Sấy khô
  • Khử bụi
  • Ngưng tụ
  • Đóng băng
  • Rã đông

Khi hoàn thành 5 bước này trên dàn nóng, bên cạnh công nghệ tự vệ sinh trên dàn lạnh hiện có của Gree. Công nghệ tiện lợi này đảm bảo dàn nóng sạch, máy khỏe, không khí trong lành. Khách hàng sử dụng có thể tiết kiệm chi phí và thời gian vệ sinh máy.

Dải model của điều hòa Gree COSMO 2024

  • Điều hòa Gree 1 chiều bao gồm công suất từ 9000btu tới 24000btu: COSMO9CN, COSMO12CN, COSMO18CN, COSMO24CN.
  • Điều hòa Gree 2 chiều thường chỉ có công suất 9000btu và 12000btu: COSMO9HN và COSMO12HN.
  • Điều hòa Gree 1 chiều inverter chỉ có từ 9000btu tới 18000btu: COSMO9CI, COSMO12CI, COSMO18CI.
  • Điều hòa Gree 2 chiều inverter đủ công suất: COSMO9HI, COSMO12HI, COSMO18HI, COSMO24HI.

Mỗi model sẽ có những công nghệ cũng như đặc điểm riêng biệt, nếu như chỉ có nhu cầu dùng 1 chiều lạnh thì bạn lựa chọn loại điều hòa 1 chiều, còn sử dụng quanh năm hay nhà có con nhỏ, người già thì nên sử dụng máy 2 chiều.

Nhận biết model điều hòa Gree COSMO thì cũng rất dễ, chỉ cần để ý 1 chút là bạn có thể phân biệt đâu là hàng 1 chiều, đâu là hàng 2 chiều. Loại nào có inverter tiết kiệm điện và loại nào là hàng thường.

Các tính năng cơ bản của điều hòa Gree COSMO:

Giới thiệu những model mới của điều hòa Gree năm 2024
  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo
  • Tự động vệ sinh dàn lạnh G-Clean
  • Cảm biến nhiệt độ I-Feel
  • Dàn tản nhiệt siêu bền bỉ
  • Chế độ khóa phím, khóa trẻ em
  • Hiển thị nhiệt độ, thời gian trên điều khiển
  • Chế độ thổi gió 7 cấp độ
  • Chế độ ngủ thông minh
  • Tự động khởi động lại khi mất điện

Chế độ bảo hành

Điều hòa Gree có chế độ bảo hành dài hạn, tuy nhiên thời gian bảo hành của từng model cũng có sự thay đổi khác nhau, bạn nên tìm hiểu kỹ tránh trường hợp bị nhầm.

Đối với dòng điều hòa thường ( non-inverter ) thì được bảo hành toàn bộ máy trong 3 năm và 5 năm đối với máy nén.

Còn đối với điều hòa inverter là có công nghệ biến tần tiết kiệm điện thì có chế độ bảo hành dài hơn lên tới 5 năm bảo hành toàn bộ máy và 10 năm với máy nén.

Có thể thấy, nếu như bạn chưa nghe về điều hòa Gree thì sẽ không có thiện cảm với hãng sản xuất tại Trung Quốc này. Tuy nhiên, nếu ai đã sử dụng sản phẩm này thì mới thấy rõ được uy tín chất lượng, độ bền cũng như sứ mệnh mà Gree muốn đem tới cho cuộc sống người dùng.

Hy vọng, qua bài viết trên người dùng đã biết rõ hơn về những model mới mà hãng điều hòa Gree treo tường muốn giới thiệu cho người dùng trong năm 2024 đó là dòng điều hòa COSMO. Để biết rõ hơn về sản phẩm hãy liên hệ ngay tới Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook