0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV: Hiệu quả sử dụng cao, tiện nghi vượt trội

Ngày Đăng: 10:21 23/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV là một thiết bị hiện đại, mang đến nhiều tiện nghi và hiệu quả sử dụng cao. Sản phẩm này sở hữu những tính năng nổi bật cùng thiết kế bên ngoài hiện đại giúp căn phòng trở nên sang trọng và có sức hút mạnh mẽ.

Thiết kế hiện đại, cùng với dàn tản nhiệt bền bỉ

Dàn lạnh của điều hòa Daikin FTKF50XVMV được thiết kế bắt mắt, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian. Người dùng sẽ ấn tượng ngay với lớp vỏ nhựa chắc chắn, phủ lớp sơn tĩnh điện bền bỉ, đi cùng là những đường nét mềm mại với chi tiết tinh tế được xử lý chỉnh chu.

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV: Hiệu quả sử dụng cao, tiện nghi vượt trội

Ngoài ra thì sản phẩm còn có dàn tản nhiệt được phủ 2 lớp tĩnh điện, có màu xanh chống ăn mòn, đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài. Như vậy trước nhiều tác độ từ môi trường ngoài thì dàn lạnh vẫn sẽ vận hành hiệu quả với tuổi thọ vượt trội lên tới 15 năm.

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV với công nghệ lọc tiên tiến

Để mang tới cho người dùng một không gian sống an toàn hơn thì điều hòa Đaikin FTKF50XVMV đã được trang bị bộ lọc xanh GIN-ION giúp lọc không khí, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng. Như vậy bạn và các thành viên trong gia đình sẽ được sinh hoạt trong một môi trường đảm bảo, nâng cao sức khỏe.

Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện vượt trội

Một tiện nghi vượt trội nữa ở trên sản phẩm đó là khả năng làm lạnh nhanh với chế độ Powerful. Tính năng này sẽ giúp căn phòng của bạn đạt nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Như vậy trong những ngày thời tiết oi bức thì bạn sẽ không phải đợi lâu để được tận hưởng sự mát lạnh sảng khoái.

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV: Hiệu quả sử dụng cao, tiện nghi vượt trội

Ngoài ra, công nghệ Inverter trên điều hòa Daikin giá rẻ FTKF50XVMV cũng sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm chi phí sử dụng. Công nghệ này với cơ chế thông minh sẽ duy trì nhiệt độ chính xác, giảm bật/tắt máy nén liên tục đảm bảo tiết kiệm điện lên tới 45%, mang tới sự êm ái khi vận hành.

Điều khiển nhanh chóng, tiện lợi qua Wi-Fi

Với bộ điều khiển qua Wi-Fi, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và các chức năng của điều hòa từ bất kỳ đâu, ngay cả khi bạn không ở nhà. Điều này mang đến sự tiện lợi và kiểm soát tối ưu, nhất là khi bạn chuẩn bị về nhà có thể cài đặt nhiệt độ trước để tận hưởng sự mát mẻ ngay.

Một vài chế độ tiện ích khác ở điều hòa Daikin FTKF50XVMV

Ngoài những ưu điểm kể trên thì điều hòa Daikin inverter FTKF50XVMV được trang bị nhiều chế độ tiện lợi như: chế độ ngủ, chế độ hẹn giờ và chế độ tự động làm sạch, chuẩn đoán lỗi, vận hành êm…. Những chế độ này giúp bạn sử dụng điều hòa một cách thoải mái và hiệu quả nhất.

Điều hòa Daikin FTKF50XVMV: Hiệu quả sử dụng cao, tiện nghi vượt trội

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 2 HP (18.100 BTU)
  • Loại điều hòa: 1 chiều
  • Công nghệ: Inverter
  • Bộ lọc: GIN-ION
  • Điều khiển: Wi-Fi
  • Kích thước dàn lạnh: 890 x 300 x 220 mm
  • Kích thước dàn nóng: 980 x 550 x 380 mm

Kết luận

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKF50XVMV là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả, bền bỉ và tiện nghi. Với những tính năng ưu việt của mình, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn không gian sống thoải mái và tiết kiệm chi phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook