0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu khái quát về điều hòa treo tường Multi LG

Ngày Đăng: 09:01 06/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Multi LG là gì ?

Điều hòa treo tường multi LG thường được gọi với cái tên dân gian là điều hòa một mẹ và nhiều con, là dòng điều hòa có thể kết hợp từ một dàn nóng với một hoặc một vài dàn lạnh khác nhau nhưng vẫn đảm bảo đủ công suất.

– Điều hòa multi thường có 3 loại dàn lạnh chủ yếu đó là: Dàn lạnh dạng điều hòa treo tường có công suất từ 9.000Btu lên đến 24.000Btu/h với công suất này có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau như cho phòng khách, phòng ngủ còn với dàn lạnh dạng điều hòa cassette, dàn lạnh điều hòa âm trần nối ống gió cũng có công suất từ thấp đến cao áp dụng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

2. Giới thiệu khái quát về dàn lạnh treo tường Multi LG

– Dàn lạnh treo tường multi LG được thiết kế sang trọng, hiện đại sản phẩm chính là điểm mạnh của LG giúp tiết kiệm không gian vừa mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, nó cũng đặc biệt thuận tiện và dễ dàng lắp đặt tại những khu vực hạn chế về không gian nhờ thiết kế nhỏ gọn hơn, trọng lượng cũng được giảm hơn nhiều.

– Với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu phù hợp và hài hòa với nội thất nhà bạn.

+Tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái

Điều hòa multi LG với hiệu suất hoạt động khá cao, tốc độ làm lạnh nhanh giúp đạt được nhiệt độ lí tưởng và có sự điều chỉnh trong suốt quá trình hoạt động để đảm bảo nhiệt độ và không khí ổn định nhằm mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

– Với những tính năng nổi bật như vậy, điều hòa multi là lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình.

– Khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội nhờ ứng dụng những công nghệ ưu việt hiện đại cũng chính là một trong những điểm mạnh nổi trội của điều hòa LG Multi

+ Điều khiển thông minh

– Điều hòa treo tường Multi LG là sự lựa chọn hòan hảo cho phong cách sống hiện đại . Bất kể ở đâu, bạn cũng có thể điều khiển máy điều hòa LG bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại và máy tính bảng.

+ Giá thành sản phẩm

– Là một trong những ưu điểm nổi bật nhất mà điều hòa Multi LG mang lại đó là giá thành tương đối phù hợp, mà chất lượng lại không hề kém cạnh, thậm chí lại rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.

– Điều hòa treo tường Multi LG với những tính năng nổi bật như vậy, điều hòa treo tường multi LG là lựa chọn tối ưu cho những không gian như phòng ngủ với khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội nhờ ứng dụng những công nghệ ưu việt hiện đại cũng chính là một trong những điểm mạnh nổi trội của điều hòa Multi mang lại.

Bài viết trên đây giới thiệu khái quát về dàn lạnh treo tường Multi LG Có thể thấy rằng với mức giá thành hợp lý, tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt điều hòa multi LG xứng đáng là sản phẩm đáng mua nhất hiện nay. Cần thêm thông tin hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được giá tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook