0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải mã bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E đang hot hiện nay

Ngày Đăng: 09:00 05/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E là một trong những sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bếp hiện nay. Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng nhiều tính năng tiện lợi, sản phẩm này đã chinh phục được đông đảo người tiêu dùng. Vậy điều gì khiến bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E trở nên hot như vậy? Hãy cùng bài viết này “giải mã” sức hút của sản phẩm này nhé!

1. Giới thiệu bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E là sản phẩm 2 trong 1 nổi bật trong dòng sản phẩm bếp từ cao cấp của Bosch, mang đến sự tiện lợi tối ưu cho căn bếp hiện đại. Bếp sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với mặt kính Schott Ceran vát cạnh tinh tế, cùng 4 vùng nấu linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tiện nghi, hiện đại và mong muốn sở hữu một căn bếp thông minh, đẳng cấp.

2. “Giải mã” sức hút của bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E

Bosch PVQ731F15E đang tạo nên cơn sốt trong thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay. Sở hữu thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng thông minh cùng hiệu quả nấu nướng và hút mùi vượt trội, PVQ731F15E trở thành “bảo bối” không thể thiếu cho căn bếp hiện đại.

2.1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Bếp từ Bosch PVQ731F15E chinh phục mọi ánh nhìn bởi thiết kế sang trọng, hiện đại. Mọi chi tiết trên sản phẩm đều được dày công thiết kế một cách tỉ mỉ, vùng nấu được sáng tạo với hình dấu cộng lạ mắt nhưng lại vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển cảm ứng nhạy bén, cùng màn hình hiển thị sắc nét giúp bạn dễ dàng lựa chọn chức năng và điều chỉnh nhiệt độ. Tất cả các đường nét trên sản phẩm kết hợp với nhau tạo nên một tác phẩm hoàn hảo, nâng cao tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian bếp nhà bạn.

Bếp từ Bosch PVQ731F15E

2.2. Tính năng thông minh trên Bosch PVQ731F15E dẫn đầu xu thế

Ngoài những đánh giá về thiết kế nói trên thì bếp từ Bosch PVQ731F15E còn được hãng trang bị rất nhiều các tính năng thông minh nhằm tối ưu hóa công việc nấu nướng của các bà mẹ nội trợ.

2.2.1. Tính năng hút mùi đặc biệt – điểm sáng của chiếc bếp

Điểm sáng của chiếc bếp này là có kết hợp thêm tính năng hút mùi cực thông minh, vô cùng tiện lợi. Sau mỗi lần nấu nướng thì căn bếp của nhà bạn sẽ bị bám mùi thực phẩm, gây ra sự khó chịu, không gian bếp trở nên bí bách. Giải pháp cho không gian bếp nhà bạn là có thêm một chiếc máy hút mùi. Nhưng bạn cần gì phải sắm thêm máy hút mùi khác trong khi bếp từ Bosch PVQ731F15E đã được tích hợp sẵn lên thiết bị? Không những trang bị đầy đủ các tính năng nấu nướng thông minh mà còn có luôn cả bộ phận hút mùi, mua một được hai, hút ngay mọi mùi hôi khó chịu.

Tính năng thông minh trên Bosch PVQ731F15E dẫn đầu xu thế

Khi bật bếp thì bộ phận hút mùi sẽ hoạt động với công suất 615m3/h để giúp không gian bếp của bạn luôn thoáng mát và sạch sẽ. Khi bạn bắt đầu nấu ăn, tính năng hút sẽ tự động khởi động ở mức công suất 3. Bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tại chiếc bếp yêu thích của gia đình, cùng trở thành những đầu bếp tài ba mỗi khi trổ tài nấu nướng.

2.2.2. Các tính năng thông minh khác hỗ trợ nấu nướng

Với những tính năng vượt trội và tiện ích thông minh, dòng sản phẩm này hứa hẹn mang lại trải nghiệm nấu ăn dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết.

  • Chức năng Power Boost giúp bếp gia nhiệt nhanh chóng, đun sôi 2 lít nước chỉ trong vòng 3 phút, tốc độ được đẩy nhanh gấp 50% so với công suất cao nhất 
  • Chức năng Restart: Hỗ trợ lưu trữ cài đặt đã chọn cuối cùng trong một thời gian ngắn sau khi bạn tắt bếp. Nếu bếp chuyển sang chế độ khác trong thời gian ngắn, thì các cài đặt cũ vẫn khả dụng. 
  • Hẹn giờ thông minh: Bếp sẽ cảnh báo tới người dùng bằng tín hiệu âm thanh và tự động tắt bếp ngay sau đó khi kết thúc thời gian tắt bếp đã hẹn. 
  • Khóa trẻ em: Tính năng này sẽ khóa bảng điều khiển, nhằm ngăn các thay đổi ngẫu nhiên trong cài đặt.
bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E

Với những ưu điểm vượt trội như trên, bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm bếp hiện đại, tiện lợi và sang trọng. Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook