0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đặc biệt của bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E serie 6

Ngày Đăng: 09:00 23/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E serie 6 là sản phẩm mang tính đột phá trong ngành bếp hiện đại, hội tụ những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế và tính năng. So với các dòng bếp truyền thống, Bosch PVQ731F15E sở hữu nhiều điểm đặc biệt nổi bật, mang đến trải nghiệm nấu nướng hoàn toàn mới cho người dùng. Vậy cùng khám phá bài viết dưới đây để xem chiếc bếp này có điểm gì đặc biệt nhé!

1. Điểm đặc biệt của bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E

Dựa theo tên gọi của sản phẩm thì phần nào các bạn cũng đã đoán ra được điểm đặc biệt của chiếc bếp này. “Bếp từ kết hợp hút mùi” có nghĩa là sản phẩm bếp từ tích hợp 2 trong 1, vừa là bếp từ, vừa là máy hút mùi thông minh. Và chính xác điểm đặc biệt trên chiếc bếp từ Bosch PVQ731F15E là có kết hợp thêm một bộ phận hút mùi thông minh được tích hợp ngay trên bếp, hoạt động như một chiếc máy hút mùi riêng lẻ.

Điểm đặc biệt của bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E

Hệ thống hút mùi này được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất hút tối đa 615 m³/h, giúp loại bỏ nhanh chóng khói bụi và mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng. Hệ thống cảm biến thông minh sẽ tự động điều chỉnh công suất hút phù hợp với lượng khói bụi, giúp tiết kiệm điện năng.

Và bạn cũng hoàn toàn yên tâm về độ ồn của thiết bị. Với tỉ lệ tiếng ồn thấp, hệ thống tiếng ồn dễ chịu được tối ưu khi quạt gió kín, không nhìn thấy. Các tiếng ồn khi hoạt động hút xả thải tối thiểu là 42dB, tối đa là 69dB và tăng cường là 74dB.

Tóm lại, bếp từ kết hợp hút mùi 2 in 1 này giúp tiết kiệm diện tích và tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp. Hút mùi hoạt động hiệu quả ngay cả khi nấu ở mức công suất cao, giúp giữ cho không gian bếp luôn được thông thoáng và sạch sẽ.

2. Các tính năng thông minh nổi trội khác của bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E

Ngoài được trang bị hệ thống hút mùi thông minh và sở hữu thiết kế hiện đại thì PVQ731F15E còn được người dùng đánh giá cao bởi hàng loạt tính năng ưu việt hỗ trợ người dùng nấu nướng.

2.1. Tính năng cảm biến chiên xào PerfectFry

Bếp từ Bosch PVQ731F15E serie 6 được trang bị công nghệ PerfectFry tiên tiến, sử dụng cảm biến thông minh để tự động điều chỉnh nhiệt độ nấu nướng phù hợp với từng loại nguyên liệu.

Khi kích hoạt tính năng PerfectFry, bếp sẽ tự động đo và giám sát nhiệt độ trong chảo, sau đó điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp cho quá trình chiên xào. Nhờ vậy, món ăn của bạn sẽ luôn được nấu chín đều, giữ được hương vị tuyệt vời, tránh tình trạng bên ngoài cháy nhưng bên trong vẫn còn sống.

Với PerfectFry, bạn có thể tự tin nấu nướng mọi món chiên xào mà không lo bị cháy khét hay chưa chín tới. Công nghệ này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời mang đến những món ăn ngon hoàn hảo cho gia đình.

Tính năng cảm biến chiên xào PerfectFry

2.2. Chức năng PowerBoost hỗ trợ gia tăng mức công suất lên đến 50%

Khi kích hoạt, bếp sẽ nâng mức nhiệt tại vùng nấu lên cao nhất bổ sung thêm 50% mức công suất, giúp bạn tối ưu thời gian hiệu quả và nhanh chóng tiết kiệm lên đến 35% thời gian. Tuy nhiên bạn nên hạn chế sử dụng chức năng này vì khi đẩy mức nhiệt lên cao nhất thì đồng thời lượng điện năng tiêu thụ cũng rất cao, điều này lâu dần sẽ rất ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp trong lâu dài.

Chức năng PowerBoost hỗ trợ gia tăng mức công suất lên đến 50%

Và một số các tính năng khác như:

  • Chức năng kết hợp vùng nấu CombiZone: Bạn có thể kết hợp 2 vùng nấu nhỏ thành một vùng nấu lớn để có thể sử dụng được đối với các loại nồi có kích thước đáy to nhỏ khác nhau.
  • Các tính năng nhằm bảo vệ an toàn cho người dùng và thiết bị như: Khóa trẻ em, Cảnh báo nhiệt dư, Cảm biến chống tràn,…

3. Kết luận

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E serie 6 là một sản phẩm đột phá mang đến sự tiện lợi, hiệu quả và sang trọng cho gian bếp của bạn. Với tính năng kết hợp hút mùi độc đáo, sản phẩm này giúp giải quyết triệt để vấn đề khói bụi và mùi thức ăn, mang đến cho bạn một không gian bếp luôn thông thoáng và sạch sẽ.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook