0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá của đèn sưởi âm trần có cao không? Đèn sưởi nhà tắm âm trần nào tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 08:21 13/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đèn sưởi nhà tắm âm trần đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng hơn bởi đèn sưởi âm trần không chỉ đẹp, bền, an toàn mà còn rất hữu dụng với nhiều chức năng khác nhau. Vấn đề nhiều người quan tâm nhất hiện nay chỉ là giá của đèn sưởi nhà tắm âm trần có cao không? đèn sưởi nhà tắm âm trần nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Điện Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Những tính năng nổi bật của đèn sưởi nhà tắm âm trần

Đèn sưởi nhà tắm âm trần là model đèn sưởi nhà tắm cao cấp nhất của tất cả các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm hiện nay bởi hầu hết các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm âm trần trên thị trường hiện nay đều được tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật như:

Đèn sưởi ấm bằng tia hồng ngoại

Đèn có chức năng chống nước, chống chập cháy cao

Đèn sưởi nhà tắm có nhiều công dụng khác nhau như sưởi ấm, thông gió, thắp sáng

Mỗi chức năng của đèn đều có những công tắc bật tắt riêng, dễ dàng điều khiển.

Đã có những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm âm trần có điều khiển từ xa rất tiện dụng.

Đặc biệt với tính năng, đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần có công tắc riêng cho từng bóng đèn nên bạn có thể sử dụng số bóng tùy thích theo nhu cầu nên có thể thay thế các loại đèn sưởi 2 bóng, 3 bóng. Hơn nữa với thiết kế lắp đặt âm trần rất tiết kiệm diện tích không gian lại rất an toàn nên đèn sưởi nhà tắm âm trần đã được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau kể cả cho các phòng tắm có diện tích nhỏ.

2. Giá đèn sưởi nhà tắm âm trần có cao không

Đèn sưởi nhà tắm âm trần có 4 bóng, được thiết kế lắp âm trần lại có nhiều chức năng hữu ích được tích hợp trong một sản phẩm nên đèn sưởi nhà tắm âm trần thường có giá đắt hơn các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, đèn sưởi nhà tắm 3 bóng thông thường khác.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đèn sưởi nhà tắm âm trần khác nhau, nhưng trong đó phải kể tới những thương hiệu đèn sưởi nhà tắm nổi tiếng như đèn sưởi nhà tắm Hans âm trần, đèn sưởi nhà tắm âm trần Braun, Moletty, …. Để đảm bảo an toàn, chất lượng bạn nên chọn mua những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm mang những thương hiệu này.

Giá đèn sưởi nhà tắm âm trần hiện nay đang dao động trong khoảng từ 1 đến 2 triệu đồng. Giá đèn sưởi nhà tắm âm trần còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như thương hiệu, xuất xứ nguồn gốc, địa chỉ mua đèn sưởi nhà tắm, model của từng dòng sản phẩm, những model ra đời sau thường là sự cải tiến từ model ra đời trước nên hiện đại hơn, hòan thiện hơn và giá thành cũng cao hơn.

3. Những model đèn sưởi nhà tắm hot trên thị trường

– Đèn sưởi nhà tắm Hans âm trần H4B:

Hans là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm từ Đức, với công nghệ hiện đại đèn sưởi nhà tắm Hans được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng âm trần có chức năng chính là sưởi ấm cơ thể và làm ấm không gian quanh khu vực đặt đèn sưởi.

Đèn sưởi Hans 4 bóng âm trần được thiết kế chuyên biệt cho các phòng tắm có diện tích lớn, trên 7m2

Ngoài tác dụng sưởi ấm, ánh sáng hồng ngoại của đèn Hans 4 bóng còn được ứng dụng trong vật lý trị liệu hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về xương khớp

Tác dụng làm đẹp: Ánh sáng hồng ngoại thường được sử dụng để làm đẹp da ở các trung tâm thẩm mỹ, với ánh sáng hồng ngoại từ đèn sưởi nhà tắm Hans, quý khách hàng dễ dàng sở hữu làn da đẹp mềm mại ngay tại nhà với chi phí cực rẻ.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann âm trần K4B-G:

Được nhập khẩu chính hãng từ CHLB Đức với bề mặt inox nên chịu được nhiệt độ cao và không gây ra các hiện tượng chảy vỏ nhựa như sản phẩm khác trên thị trường.

Bóng đèn sưởi vàng được tráng một lớp kim cương nhân tạo, có tác dụng giảm chói mắt và tạo nhiệt cao hơn so với đèn sưởi bình thường (khoảng 10 độ C) và phòng tắm gia đình bạn sẽ ấm lên sau 3 giây tức thì. Không chỉ có chức năng sưởi ấm Hans 4 bóng còn có 1 bóng trung tâm chức năng chiếu sáng nên mua sản phẩm là sự lựa chọn khuyên dùng.

Đèn sưởi Hans 4 bóng được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, lắp đặt đơn giản. Là dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm ở trên thị trường có điều khiển với hệ thống cảm biến tự động khiến việc bật tắt đèn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.

– Đèn sưởi nhà tắm Braun âm trần KN04G:

Đèn sưởi nhà tắm Braun KN04G âm trần 4 bóng sưởi vàng mang đến cho người dùng một dòng đèn sưởi nhà tắm âm trần giá rẻ bảo hành lâu hình thức rất khác biệt và trẻ trung khỏe khoắn với thiết kế mới thông minh hơn khi chia rãnh hút gió riêng biệt cách ly với bóng sưởi.

Đèn sưởi nhà tắm âm trần này bao gồm 4 bóng được điều khiển với 2 công tắc, mỗi công tắc bật tắt 2 bóng sưởi, đèn sưởi Braun KN04G âm trần này cũng giống như các dòng đèn sưởi âm trần khác là có kèm quạt hút gió thông phòng.

Gọn gàng, sáng trọng và sáng láng là ưu điểm nổi trội của đèn sưởi nhà tắm âm trần Braun KN04G, phong cách phẳng điểm thêm những đường hút gió mạ vàng tạo “gân” đèn khỏe khoắn và hiện đại, rất phù hợp với các gia đình trẻ.

Đèn sưởi nhà tắm Moletty âm trần M-04HR:

Được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu của ý, Đèn sưởi nhà tắm bằng hồng ngoại Moletty M-04HR không những rất an toàn mà còn được thiết kế rất tinh tế và phù hợp với gần như mọi không gian buồng tắm trong nhà bạn.

Đặc biệt bóng sưởi được tráng kim cương nhân tạo chóng chói nên không hề gây chói cho chúng ta kể cả khi nhìn thẳng vào đèn. Mỗi bóng đèn trên bộ đèn sưởi nhà tắm Moletty đi kèm với một chiếc công tắc riêng biệt và có nắp chống nước giúp bạn tùy chỉnh độ ấp trong phòng tắm.

Dùng công nghệ sưởi ấm bằng hồng ngoại, Đèn sưởi nhà tắm Moletty M-04HR giúp nhanh chóng sưởi ấm không gian buồng tắm của bạn chỉ sau vài giây bật công tắc bên tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc cho người sử dụng

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook