0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Electrolux ESF6010BW: Máy rửa bát “quốc dân” cho gia đình 3 người

Ngày Đăng: 11:23 10/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa chén mini tiện lợi, nhỏ gọn mà giá cả hợp lý cho gia đình 3 người thì Electrolux ESF6010BW là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong thời điểm này. Sản phẩm đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

1. Electrolux ESF6010BW thiết kế đặt bàn nhỏ gọn

Gia đình 3 người thường sống trong căn nhà không quá lớn như chung cư, do đó một chiếc máy rửa bát mini sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm chi phí và không gian sống. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với kích thước chiều cao chỉ 55cm, trọng lượng khoảng 22,5kg. Do đó bạn không cần lo lắng về vấn đề lựa chọn vị trí lắp đặt vì thiết bị có thể đặt luôn trên bàn bếp hoặc đặt âm vào tủ, siêu nhỏ gọn và không hề tạo cảm giác chật chội.

Electrolux ESF6010BW thiết kế đặt bàn nhỏ gọn

Đặc biệt máy rửa bát Electrolux ESF6010BW còn có kiểu dáng hiện đại với bề mặt được phủ sơn tĩnh điện, nổi bật với gam màu trắng tinh tế. Bảng điều khiển nằm ở phía trước vừa tạo điểm nhấn vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng.

2. Dung tích 8 bộ phù hợp gia đình 2-3 người

Máy rửa bát Electrolux mini có dung tích 8 bộ – tương đương với 2-3 bữa ăn của người Việt và phù hợp với gia đình ít người, 2-3 thành viên. Bên trong gồm có 2 giàn chứa chuyên dụng dành cho bát đĩa, cốc chén, phụ kiện và cả một số loại xoong nồi. Nhìn nhỏ nhưng có võ, model này cũng rửa được khá nhiều bát đĩa giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức. Giàn rửa thiết kế chuyên dụng giúp bạn phân loại và cố định vật dụng an toàn trong cả quá trình.

Electrolux ESF6010BW dung tích 8 bộ

Với máy rửa bát Electrolux 8 bộ mỗi bữa ăn xong bạn có thể rửa luôn mà không cần chờ đến lúc đầy mới cho chạy. Thiết bị có công suất thấp nên sẽ tiêu thụ ít điện nước ơn. Tuy nhiên vì không gian có hạn nên bạn cũng không rửa được các loại xoong nồi hay đồ dùng kích thước quá lớn. 

3. Hiệu quả rửa sấy vượt trội

Electrolux ESF6010BW sử dụng công nghệ rửa nước nóng giúp đánh bay mọi vết bẩn, dầu mỡ và vi khuẩn bám dính. Model này được tích hợp tổng cộng 6 chương trình rửa cho bạn thoải mái lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu. Mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và nhiệt độ nước riêng, phù hợp với các loại chất liệu và độ bẩn của đồ dùng như rửa xoong nồi, rửa ly thủy tinh, rửa nhanh,…

Ngay sau quá trình rửa và quá trình sấy với không khí nóng. Kết thúc chu trình bát đĩa khô ráo hoàn toàn và bạn không cần phải lau lại.

Electrolux ESF6010BW hiệu quả rửa sấy vượt trội

4. Electrolux ESF6010BW hoạt động khá êm

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW không chỉ là trợ thủ đắc lực cho người dùng mà còn mang đến trải nghiệm rửa chén êm ái, thoải mái với độ ồn tối đa chỉ ở mức 60dB. Mức độ này tương đương tiếng nói chuyện bình thường, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên  trong gia đình kể cả là giấc ngủ của trẻ nhỏ.

5. Giá máy rửa bát Electrolux ESF6010BW bình dân

Cuối cùng, chiếc máy rửa bát 8 bộ này là sự lựa chọn tiết kiệm ngân sách cho gia đình bình dân hoặc vợ chồng mới cưới, gia đình ít người nên không muốn đầu tư nhiều. Sản phẩm đang được bán với giá chưa tới 7 triệu tại Điện máy Thiên Phú. Đây là mức giá tại kho và rẻ hơn so với trên thị trường giúp bạn mua được hàng chính hãng với chi phí thấp. Máy đảm bảo mới và chính hãng 100%, được bảo hành 24 tháng nên bạn có thể yên tâm chốt đơn và sử dụng. Liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook