0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ18AYM có thể kết nối với bao nhiêu dàn lạnh?

Ngày Đăng: 13:37 21/12/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ18AYM phù hợp với những công trình như thế nào, có thể kết nối với bao nhiều dàn lạnh và đó là những loại dàn lạnh nào? Toàn bộ sẽ được trả lời trong nội dung bài viết dưới đây, cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin thường được sử dụng cho những công trình cao cấp với yêu cầu kỹ thuật cao do đó, trước khi lắp đặt thì phải khảo sát tổng diện tích lắp đặt để có thể lựa chọn loại dàn nóng có công suất phù hợp và các loại dàn lạnh đảm bảo công suất và phù hợp với tính thẩm mỹ cho công trình.

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ18AYM có thể kết nối với bao nhiêu dàn lạnh?

1. Điều hòa trung tâm Daikin RXYQ18AYM phù hợp với những công trình như thế nào?

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ18AYM là dàn nóng đơn với công suất 18HP tương đương công suất làm lạnh là 171,000Btu, công suất dàn nóng 191,000Btu và sử dụng nguồn điện 3 pha nên chỉ phù hợp với những công trình có tổng diện tích không quá lớn.

Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ18AYM thuộc dòng điều hòa 2 chiều nên vừa có thể làm lạnh trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông nên có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các công trình ở những khu vực có mùa nóng và mùa lạnh rõ rệt như các tỉnh miền bắc hoặc trên vùng núi có ban đêm lạnh.

Điều hòa trung tâm Daikin RXYQ18AYM phù hợp với những công trình như thế nào?

Không chỉ vậy, hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin RXYQ18AYM này có thể kết nối với 29 dàn lạnh hoặc tối đa 200% công suất cho dàn nóng đơn. Nên với những dự án công trình như khách sạn, tòa nhà văn phòng hay trung tâm thương mại thì hệ thống điều hòa trung tâm Daikin này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

2. Điều hòa trung tâm Daikin VRV 18HP RXYQ18AYM có thể kết nối với những loại dàn lạnh nào?

Hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin RXYQ18AYM này có thể kết nối với nhiều loại dàn lạnh khác nhau như dàn lạnh âm trần, dàn lạnh nối ống gió, dàn lạnh áp trần và dàn lạnh treo tường. Cụ thể các kiểu dàn lạnh của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV gồm:

Dàn lạnh âm trần cassette: Đây là loại dàn lạnh đa hướng thổi có cảm biến thông minh phát hiện con người và nhiệt độ sàn công suất từ 2.8kW lên đến 14kW. Đa dạng hướng thổi chia đều nhiệt độ tạo ra một môi trường thoải mãi, công suất từ 2.8kW lên đến 14kW. Với một hướng thổi thì thân máy phân phối gió hiệu quả từ góc phòng hoặc trần giật cấp, có công suất từ 2.8kW lên đến 7.1kW

Dàn lạnh nối ống gió: Kiểu dáng nhỏ gọn, hoạt động êm ái, đây là kiểu dàn lạnh phù hợp nhất cho việc lắp đặt ở những không gian có trần giật cấp như khách sạn công suất từ 2.2kW đến 7.1kW. Kích thước nhỏ gọn thích hợp cho việc lắp đặt ở các không gian hẹp, đặc biệt là các công trình dân dụng, có công suất từ 2.2kW đến 7.1kW. Ấp suất tĩnh trung bình với thiết kế mỏng cho phép lắp đặt linh hoạt dễ dàng, công suất từ 2.2kW đến 16kW

Dàn lạnh áp trần: Kiểu dáng mỏng tinh tế phân phối khí tối ưu, lắp đặt không cần mở trần, công suất từ 8.0kW lên đến 11.2kW. Áp trần dễ bảo dưỡng với cánh đảo gió không đọng sương và lớp nỉ không bó sát, chỉ có 3 model với công suất 3.6kW, 7.1kW và 11.2kW, còn với dòng treo tường có mặt nạ phẳng thiết kế đẹp, hài hòa với mọi không gian nội thất, công suất từ 2.2kW đến 7.1kW.

Dàn lạnh treo tường: Thiết kế treo tường nhỏ gọn phù hợp với những căn hộ với các mức công suất 9000btu đến 24000btu có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các công trình.

Điều hòa trung tâm Daikin VRV 18HP RXYQ18AYM có thể kết nối với những loại dàn lạnh nào?

Tùy vào điều kiện công trình thực tế mà chủ đầu tư có thể lựa chọn các loại dàn lạnh phù hợp. Có thể kết nối dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ18AYM theo 2 phương án gồm:

  • Chỉ kết nối dàn lạnh VRV: Hệ thống điều hòa trung tâm RXYQ18AYM này sẽ kết nối với các dàn lạnh VRV gồm dàn lạnh âm trần cassette và dàn lạnh nối ống gió.
  • Kết nối với các cả dàn lạnh VRV và dàn lạnh dân dụng: Ở hệ thống này điều hòa trung tâm RXYQ18AYM có thể kết nối với cả dàn lạnh âm trần, dàn lạnh nối ống gió và dàn lạnh treo tường. Tuy nhiên, khi kết nối với các dàn lạnh dân dụng cần phải có bộ BP kết nối.
  • Kết nối với các dàn lạnh dân dụng: Với lựa chọn này điều hòa trung tâm RXYQ18AYM sẽ có thể kết nối với các dàn lạnh treo tường và dàn lạnh nối ống gió. Tuy nhiên, khi kết nối với các dàn lạnh dân dụng cần phải có bộ BP kết nối.

3. Những tính năng nổi bật trên hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXYQ18AYM

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXYQ18AYM nhiều công trình sử dụng nhờ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng khả năng vận hành bền bỉ, dưới đây sẽ là những công nghệ nổi bật trên hệ điều hòa này;

Điều hòa trung tâm 2 chiều Daikin RXYQ18AYM với công nghệ tiết kiệm năng lượng

Hệ thống điều hòa trung tâm 18HP Daikin RXYQ18AYM được trang bị các công nghệ phần cứng và đặc biệt khi kết hợp các công nghệ phần mềm VRT và VAV giúp tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành thực tế.

Những tính năng nổi bật trên hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXYQ18AYM

Bên cạnh đó, máy nén trên dàn nóng điều hòa trung tâm Đaikin RXYQ18AYM là máy nén xoắn ốc nên việc kiểm soát nhiệt độ dầu hiệu quả làm giảm sự tiêu thụ điện năng dự phòng lên đến 82.7%/năm so với các model thông thương khác.

Cùng với đó, việc điều chỉnh môi chất lạnh toàn tự động để tiết kiệm năng lượng được áp dụng cho các dàn lạnh điều hòa trung tâm đã kết nối. Quy trình điều khiển ổn định hơn (giữ máy nén hoạt động liên tục) giúp tiết kiệm năng lượng và đảm bảo sự thoải mái khi hoạt động ở mức tải thấp.

Điều hòa trung tâm 2 chiều Daikin RXYQ18AYM – Tiện nghi và độ tin cậy cao

Máy điều hòa trung tâm VRV Daikin RXYQ18AYM được trang bị tính năng hoạt động êm ái, vào ban đêm máy sẽ tự động triệt tiêu âm thanh hoạt động bằng cách giảm công suất hoạt động để duy trì môi trường yên tĩnh của khu vực lân cận.

Những tính năng nổi bật trên hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXYQ18AYM

Hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin VRV 18HP RXYQ18AYM 2 chiều mang đến những tính năng bảo trì cho phép tắt dàn lạnh mà không cần tắt toàn bộ hệ thống. Tính năng này tiện lợi trong thời gian bảo trì vì những dàn lạnh còn lại vẫn hoạt động bình thường.

Ngoài ra, hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều Daikin VRV RXYQ14AYM có dải nhiệt độ hoạt động rộng lên đến 49°C giúp hạn chế các giới hạn về vị trí lắp đặt. Phạm vi nhiệt độ hoạt động để làm mát có thể được thực hiện khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 39°C. Điều này cho phép hoạt động ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao.

Với những thông tin trên đây chắc chắn các bạn đã có câu trả lời cho những câu hỏi bên trên rồi đúng không nào. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào thì hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook