0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung Wind-Free hoàn hảo cho mùa nắng nóng

Ngày Đăng: 22:07 04/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để đập tan cái nóng của mùa hè thương hiệu Samsung đã cho ra đời dòng điều hòa Wind-Free, với công nghệ làm mát Wind-Free khiến hơi lạnh tỏa đều trong không khí sẽ mang đến cho bạn làn gió tỏa mát nhẹ nhàng không lo gió buốt. Cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu qua bài viết sau.

Tỏa mát dịu nhẹ

Điều hòa mang công nghệ làm lạnh Wind-Free với mặt trước là màng tản khí gồm 21,000 lỗ siêu nhỏ giúp phân tán gió lạnh thành các luồng khí mát lan tỏa. Luồng khí này chuyển động với vận tốc cực thấp (chỉ 0.15m/s) và thay đổi nhiệt độ một cách nhẹ nhàng.

Không gian nhà bạn sẽ trở nên mát lạnh tuyệt đối nhưng rất êm dịu, bạn sẽ không phải co ro giữa mùa hè vì cơn gió lạnh buốt thổi trực tiếp vào người như điều hòa giá rẻ thông thường nữa.

Công nghệ Digital Inverter

Sở hữu máy lạnh Wind-Free sẽ giúp bạn an nhiên, không lo nghĩ về hóa đơn tiến điện hàng tháng. Nhờ vào việc được trang bị máy nén Digital Inverter 8 cực tiết kiệm 68% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường.

Máy lạnh sẽ duy trì nhiệt độ mong muốn, hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn mà không bật tắt máy liên tục nên còn mang đến một không gian hòan toàn yên tĩnh cho gia đình của bạn.

Chế độ Fast-Cooling

Với thiết kế tam diện đặc biệt độc đáo, giúp tăng diện tích trao đổi gió, nhanh chóng đẩy khí lạnh đi khắp phòng. Chế độ Fast Cooling cho phép máy nén vận hành với công suất tối đa và tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu, giúp tốc độ làm lạnh nhanh hơn 43%. Không khí mát lạnh nhẹ nhàng lan tỏa khắp căn phòng giúp bạn luôn thoải mái suốt ngày dài.

Chế độ Good Sleep

Chế độ ngủ ngon Good Sleep của điều hòa Samsung không những cho bạn một giấc ngủ sâu gồm 3 chế độ: Fall Sleep (Ngủ) >> Sound Sleep (Ngủ ngon) >> Wake up; mà còn tiết kiệm 36% điện năng sử dụng. Bằng cách giữ nhiệt độ chuẩn xác ở mức lý tưởng và điều chỉnh độ ẩm tự động, bạn sẽ thức dậy với tinh thần tràn đầy năng lượng sau một giấc ngủ đầy đặn.

Chế độ làm mát 2 bước

Sau khi hạ nhiệt độ nhanh chóng xuống nhiệt độ cài đặt bằng chế độ làm lạnh nhanh, chế độ làm mát 2 bước của máy lạnh Wind-Free tự động chuyển sang chế độ làm lạnh không gió buốt Wind-Free để tỏa gió mát dịu. Bạn sẽ thoải mái làm việc và thư giãn trong không khí mát lạnh dễ chịu mà không lo bị lạnh buốt hay điều chỉnh nhiệt độ nhiều lần.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook