0

Điều hòa Panasonic inverter YZ12UKH-8 hay LG V13ENS có nhiều ưu điểm hơn?

02:15 06/11/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khát quát về điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ12UKH-8

Trước tiên ta hãy nói về sản phẩm Điều Hòa Panasonic 2 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-YZ12UKH-8. Đây là một chiếc điều hòa 2 chiều, có chế độ làm ấm, rất phù hợp với những khu vực có nhiệt độ lạnh và hiện nó đang có giá bán 12 500 000đ. Hơn nữa máy có một ưu điểm vượt trội ở thiết kế với vẻ ngoài cực kỳ sang, đẹp, đạt độ hòan mỹ cao.

Điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-YZ12UKH-8 sở hữu khá nhiều công nghệ tân tiến, đó là công nghệ inverter tiết kiệm điện, công nghệ tăng cường nhiệt làm lạnh nhanh P-TECh, công nghệ lọc khí nanoe-G và nanoe-X sẽ đảm bảo môi trường sống an toàn, khỏe mạnh.

Ngoài ra điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ12UKH-8 cũng có chế độ Quite vận hành siêu êm, tạo sự thư giảm, không ồn ào khi vận hành. Hơn nữa máy cũng có chế độ ngủ, chế độ làm lạnh tản nhiệt tạo luông khí mát lạnh không gây kích ứng da, khô da hay rát cổ.

Khát quát về sản phẩm điều hòa LG 1 chiều 12000 V13ENS

Chiếc Điều Hòa LG Inverter V13ENS 1 Chiều 12000Btu Gas R32 cũng là dòng mát tiết kiệm điện với đầy đủ tính năng cần thiết. Về giá cả nó cũng khá rẻ chỉ có 8 100 000đ và được thiết kế thanh lịch với màu trắng trung tính, đi cùng kiểu dáng đơn giản, thanh lịch và đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc sẽ hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa LG 12000 V13ENS cũng có khả năng tiết kiệm điện khi ứng dụng công nghệ Dual inverter giúp mát nén hoạt động êm, duy trì nhiệt ổn định, kết hợp với chế độ WATT Option với 4 múc tùy chỉnh điện năng theo số lượng người dùng.

Hơn thế điều hòa LG inverter V13ENS có khả năng hạ nhiệt nhanh để làm lạnh căn phòng của bạn sau khoảng 3 phút khi kích hoạt chế độ Jet Cool. Máy có chế độ hẹn giờ, chế độ tự khởi động lại hay với tấm lọc vi bụi sẽ bắt giữ các hạt bụi trong không khí, bảo vệ hệ hô hấp.

Điều hòa Panasonic hay điều hòa LG có nhiều ưu điểm hơn?

Qua những chia sẻ vừa rồi chắc bạn cũng đã có một cái nhìn mới về hai Model này và nhìn chung chúng có nhiều điểm tương đồng, đều sở hữu nhiều ưu điểm khá nổi trội. Nếu nói sản phẩm nào có nhiều ưu điểm hơn thì có lẽ phần lớn vẫn bầu chọn cho chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12UKH-8.

Thứ nhất, điều hòa có nhiều công nghệ quan trọng và khá chất lượng đến từ Nhật, đây vẫn là quốc gia luôn đi đầu với khoa học và công nghệ được cả thế giới công nhận. Hơn nữa điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12UKH-8 cũng có vẻ ngoài khá thuyết phục cùng với chế độ sưởi ấm tiện lợi, đây là một ưu điểm khá rõ ràng.

Nói về điều hòa LG V13ENS, sản phẩm này cũng có nhiều chế độ cần thiết, đầy đủ và một ưu điểm khá lớn so với chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12UKH-8 đó là về mặt giá cả khi rẻ hơn khá nhiều. Lợi thế này cũng rất đáng quan tâm và nó sẽ phù hợp với phần đông người Việt.

Tóm lại cả hai chiếc điều hòa inverter này đều sở hữu nhiều ưu điểm nhưng có nhiều ưu điểm nổi bật hơn nó thuộc về điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ12UKH-8. Hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn có được một lựa chọn thích hợp nhất.

Exit mobile version