0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện tốt không?

Ngày Đăng: 11:00 29/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic inverter

Điều hòa Panasonic inverter là dòng máy tiết kiệm điện sử dụng công nghệ máy nén biến tần có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén để kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác và duy trì nhiệt độ luôn ổn định, giúp điều hòa của bạn có thể làm mát tốt hơn, hạn chế sự chênh lệch nhiệt độ dẫn đến tình trạng lúc quá nóng hoặc quá lạnh thất thường như dòng điều hòa cơ. Đặc biệt khi sử dụng nhiều thì dòng máy này vẫn tiết kiệm điện rất tốt.

Để đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic inverter thì ít có hãng điều hòa nào có thể theo kịp vì những sản phẩm của hãng luôn nằm trong top tiết kiệm điện tốt nhất với hiệu suất năng lượng cao. Trong đó có điều hòa Panasonic 2 chiều có hiệu suất năng lượng lên đến 7.16, tương đương hiệu quả tiết kiệm điện trên 70% so với dòng máy thông thường. Nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái, yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Có thể thấy, hiện nay 100% điều hòa Panasonic inverter được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, tương đương với mức tiết kiệm từ 40-60%. Vậy nên với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thì đây sẽ là giải pháp tiết kiệm điện hữu ích, tối ưu mà gia đình bạn không nên bỏ lỡ.

2. Điều hòa Panasonic inverter sở hữu những công nghệ tiết kiệm điện nào?

Để có được khả năng tiết kiệm điện tốt như vậy, không thể không nhắc đến những công nghệ tiết kiệm điện được trang bị cho các dòng điều hòa Panasonic inverter, đặc biệt là các dòng máy mới và các dòng máy cao cấp.

– Công nghệ máy nén biến tần inverter

Công nghệ inveter hay còn gọi là máy nén biến tần là công nghệ nổi bật nhất của điều hòa Panasonic. Việc sử dụng máy nén có khả năng kiểm soát tốc độ quay cũng như kiểm soát và duy trì nhiệt độ ổn định sẽ giúp điều hòa Panasonic của bạn có thể hạn chế tối đa điện năng hao phí, giúp máy tiết kiệm tốt hơn.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện thì công nghệ này còn giúp điều hòa Panasonic inverter vận hành êm ái hơn, hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình máy vận hành.

– Chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp công nghệ AI

Chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI là một công nghệ tiết kiệm điện mới được tích hợp cho các dòng điều hòa Panasonic model mới của năm 2020 giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Công nghệ này có khả năng tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp để mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

3. Làm thế nào để điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện tốt nhất?

Tuy là dòng máy có khả năng tiết kiệm điện tốt nhưng để điều hòa Panasonic inverter phát huy tối đa khả năng tiết kiệm điện thì bạn cần lưu ý khi sử dụng chiếc điều hòa này. Đó là dòng máy này chỉ phát huy tối đa khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng mỗi ngày, còn nếu sử dụng ít máy lại tốn điện hơn dòng điều hòa Panasonic giá rẻ.

Không nên bật/tắt máy liên tục vì công nghệ biến tần giữ cho nhiệt độ ổn định, vậy nên nếu bạn tắt máy sẽ phải khởi động lại từ đầu gây hao phí điện năng.

Nên sử dụng điều hòa kết hợp với quạt điện công suất nhỏ để làm mát tốt hơn mà vẫn tiết kiệm điện.

Khi không cần sử dụng chức năng lọc không khí, bạn có thể tắt chế độ Nanoe trên remote để giảm bớt điện năng tiêu thụ lãng phí.

Chế độ ngủ đêm của điều hòa Panasonic với khả năng tự động tăng nhiệt sau một khoảng thời gian nhất định sẽ giúp bạn có thể ngủ sâu hơn mà không bị quá lạnh, đồng thời tiết kiệm điện tốt hơn.

Tận dụng chếhế độ hẹn giờ bật/tắt máy tự động để kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa chính xác để tiết kiệm điện một cách chủ động cũng như tránh tình trạng quên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà.

Vậy nên việc sử dụng điều hòa Panasonic ineverter hay bất kỳ thiết bị điện nào có khả năng tiết kiệm tốt hay không phụ thuộc chính vào cách dùng. Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin thực sự hữu ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook