0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 dùng có tốn điện không?

Ngày Đăng: 10:29 26/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 thuộc dòng điều hòa Panasonic 2 chiều công suất 18000btu , dòng máy vừa có chức năng làm mát và sưởi ấm, sử dụng tối ưu cho những không gian lớn có diện tích từ 20-30m2.

Với những chiếc điều hòa công suất lớn như điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 lại còn là dòng máy 2 chiều thì yếu tố tiết kiệm điện luôn được người dùng đặc biệt quan tâm. nếu chiếc điều hòa này có khả năng tiết kiệm điện tốt sẽ giúp giảm thiểu tối đa chi phí sử dụng điện cho gia đình bạn khi sử dụng lâu dài còn nếu máy tiết kiệm điện bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí sử dụng điện, nhất là khi gia đình bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều.

Thật sự bất ngờ khi điều hòa Panasonic 18000 này có khả năng tiết kiệm điện rất tốt, nổi bật so với mặt bằng chung các dòng điều hòa 18000 2 chiều hiện nay trên thị trường.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 1.62 kW/h thì chiếc điều hòa Panasonic inverter này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng đạt mức 6.47, tương đương với hiệu quả tiết kiệm đến 70% so với các dòng máy thông thường.

Đây có thể nói là mức tiết kiệm điện vượt trội so với mặt bằng chung điều hòa inverter hiện nay. Vậy nên bạn hòan toàn có thể yên tâm khí sử dụng.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 sở hữu công nghệ tiết kiệm điện nào?

Để chiếc điều hòa này có thể tiết kiệm điện tốt hơn các dòng điều hòa thông thường là nhờ những công nghệ hiện đại mà hãng tích hợp cho chiếc điều hòa này.

Công nghệ nổi bật nhất không thể không nhắc đến là công nghệ máy nén biến tần inverter có khả ănng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ luôn ổn định, nhờ vậy mà chiếc điều hòa Panasonic inverter này sẽ mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi sử dụng điều hòa. Đặc biệt, bạn sẽ tiết kiệm được đến 70% chi phí sử dụng điện so với dòng điều hòa không có công nghệ này.

Bên cạnh đó thì việc chiếc điều hòa Panasonic sử dụng môi chất lạnh gas R32 thế hệ mới cũng là yếu tố giúp chiếc điều hòa này làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng tốt như vậy.

3. Cách sử dụng các tính năng trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 để tiết kiệm điện tối ưu

Ngoài việc phụ thuộc vào công nghệ inverter, việc hiểu và biết cách sử dụng tối ưu các tính năng trên Điều Hòa Panasonic 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ18UKH-8 18000Btu sẽ giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cho chiếc điều hòa này.

– Không để nhiệt độ phòng quá thấp và bật/tắt máy liên tục.

– Nên sử dụng điều hòa kết hợp với quạt điện công suất thấp để tăng hiệu quả làm mát và tiết kiệm điện tốt nhất.

– Sử dụng chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động để có thể kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa Panasonic tốt hơn.

– Sử dụng chế độ ngủ để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp vừa giúp bạn có được giấc ngủ ngon tiết kiệm điện tốt hơn.

Hy vọng với những đánh giá trên sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích về điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18UKH-8 và yên tâm hơn khí sử dụng chiếc điều hòa này để tiết kiệm điện cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook