0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic có thể thay thế máy lọc không khí?

Ngày Đăng: 04:46 26/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ lọc không khí trên điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic hiện nay có 2 công nghệ lọc không khí chính là Nanoe-G và NanoeX với những chức năn chuyên dụng riêng. Trong đó:

– Công nghệ Nanoe-G

Bộ phát Nanoe-G ở gần cửa đảo gió điều hòa sẽ phát ra 3000 tỉ hạt mịn nanoe-G mang điện tích âm mỗi giây. Các hạt này sẽ gắn kết với các hạt bụi trong không khí, sau đó chúng bị màng lọc mang điện tích dương giữ lại và vô hiệu hoá.

Công nghệ Nanoe-G có khả năng loại bỏ kể cả loại bụi mịn PM2.5 hiệu quả đến 99% trong không khí bằng cách ức chế khả năng di chuyển của chúng, mang đến bầu không khí trong lành cho căn nhà của bạn.

Hiện nay công nghệ này được ứng dụng cho toàn bộ các dòng của Panasonic, kể cả điều hòa Panasonic giá rẻ dòng máy cơ.

– Công nghệ Nanoe-X

Bên cạnh Nanoe-G thì NanoeX là công nghệ lọc khí tiên tiến nhất của Panasonic, có khả năng phát hơn 4800 tỷ gốc OH vào không khí để tiếp cận vi khuẩn, vi-rút, nấm mốc trong không khí và vô hiệu hoá chúng theo cơ chế hình thành phân tử nước H2O.

Tác dụng nổi bật nhất mà Nanoe-X mang lại cho người dùng là khả năng loại bỏ ít nhất 5 loại mùi thường gặp như mùi ẩm ướt, mùi mồ hôi, mùi thuốc lá, mùi thú nuôi, mùi đồ ăn và các loại mùi khó chịu khác. Bên cạnh đó, nhờ vào khả năng hình thành các phân tử H2O sau quá trình lọc không khí, công nghệ Nanoe-X còn duy trì độ ẩm trong không khí, giúp người dùng tránh được tình trạng khô da, khô tóc.

Công nghệ này chủ yếu được sử dụng cho các dòng điều hòa Panasonic inverter cao cấp.

2. Điều hòa Panasonic có thể thay thế máy lọc không khí không?

Ở các dòng điều hòa Panasonic model 2020, hệ thống lọc không khí của Panasonic bao gồm cả Nanoe-G và Nanoe-X có khả thể hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh. Cho dù bạn có đang bật điều hòa hay không thì bạn vẫn có thể sử dụng riêng chức năng lọc không khí suốt 24 giờ mà lượng điện tiêu thụ cực thấp, chỉ tương đương 1 bóng đèn led 25W.

Và nếu không khí trong phòng đã sạch rồi thì bạn có thể tắt chế độ lọc khí này thông qua remote điều khiển nếu không có nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó thì bạn cũng nên vệ sinh bộ phát ion sau một khoảng thời gian sử dụng để giúp đảm bảo hiệu quả lọc sạch không khí cũng như tăng tuổi thọ sử dụng của máy.

Với những ưu điểm như vậy thì điều hòa Panasonic hòan toàn có thể sử dụng thay thế máy lọc không khí chuyên dụng.

Không chỉ thay thế máy lọc không khí, dòng điều hòa Panasonic 2 chiều còn thay thế cả máy sưởi, đảm bảo cho không gian sống của gia đình bạn mát mẻ mùa hè, ấm áp mùa đông, luôn trong lành sạch khuẩn mà vẫn tiết kiệm điện.

Vậy nên, nếu bạn sống ở khu vực không khí ô nhiễm, điều hòa Panasonic chính là giải pháp 2 trong 1 vừa làm lạnh vừa làm sạch không khí mà bạn nên lựa chọn.

Hiện nay điều hòa Panasonic có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của mọi gia đình. Vì vậy, để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook