0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 có phải là một sự lựa chọn tốt cho mùa đông

Ngày Đăng: 10:34 28/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 là một trong những chiếc điều hòa không khí nhận được khá nhiều sự quan tâm từ đông đảo khách hàng. Chính vì khả năng hoạt động được cả mùa đông lẫn mùa hè nên nó có thể thay thế được máy sưởi. Nếu như bạn đang quan tâm đế dòng sản phẩm điều hòa Panasonic này vậy hãy cùng khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

Nên chọn điều hòa Panasonic 2 chiều hơn 1 chiều không

Khi chọn mua điều hòa có 2 thái cực một là chọn điều hòa 2 chiều và hai là chọn là điều hòa 1 chiều. Nhưng có một sự thật là điều hòa 2 hiều mang đến nhiều lợi ích hơn nhơn điều hòa 1 chiều mặc dù giá cả có đắt hơn. Vào mùa đông không khí lạnh về người dùng thường có suy nghĩ những chiếc điều hòa 1 chiều giá sẽ rẻ hơn. Nhưng sự thật là giá của những chiếc điều hòa không rẻ hơn so với mùa hè thậm chi giá còn đắt hơn.

Bật mí những lý do nên sử dụng điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18XKH-8

Việc lựa chọn điều hòa 2 chiều mang đến nhiều lợi ích lâu dài. Trước mắt việc lựa chọn điều hòa 2 chiều sẽ giúp bạn có thể thoải mái bất kể thời tiết có nắng nóng, lạnh buốt đều phát huy được tác dụng của nó. Bên cạnh đó xét về mặt tài chính thì sử dụng điều hòa 2 chiều sẽ hạn chế được chi phí mua máy sưởi. Mà chiếc điều hòa này đã đóng vai trò như một máy sưởi.

Với công suất làm lạnh là 18000btu nên có khả năng làm lạnh và làm ấm được cho những không gian căn phòng có tích rộng từ 25-30m2 như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc,…

Thiết kế hiện đại sang trọng

Với thết kế hiện đại và sang trọng chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này không chỉ là một thiết bị làm mát thông thường. Mà nó còn là điểm nhấn trang trí cho không gian sống nhà bạn. Chưa hết màn hình LED trên mặt lạnh sẽ có nghiệm vụ là hiển thị nhiệt độ cũng như là bão lỗi của máy đang mắc phải.

Nhận xét về điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18XKH-8 và có nên lựa chọn không?

Về dàn lạnh được hãng thiết kế rất chau chuốt và tỉ mỉ với độ hoàn thiện cao. Những đường cong mềm mại và uyển chuyển đã giúp cho chiếc điều hòa này tăng thêm điểm nhấn. Gam màu trắng trang nhã sẽ giúp cho chiếc điều hòa này có thể hòa hợp với nhiều không gian diện tích khác nhau hơn.

Dàn nóng được thiết kế đơn giản không quá cầu kì nhưng nó được thiết kế để đáp ứng được nhu cầu về độ bền, dễ dàng lắp đặt ngoài trời, chống chịu lại sự ăn mòn và các tác nhân khác từ bên ngoài môi trường.

Tiết kiệm điện tới 60%

Điều hòa Panasonic mang đến hiệu quả cao trong khả năng tiết kiệm điện. Tính năng inverter đã giúp cho chiếc điều hòa này đã được điều đó. Hoạt động với khả năng biến đổi tần số hoạt động. Chính vì thế nhiệt độ trong căn phòng sẽ được duy trì bên cạnh đó lượng điện năng tiêu thụ cũng được tối ưu và tiết kiệm tới 60% so với máy điều hòa thông thường. Bạn có thể thoải mái bật điều hòa cả ngày mà không lo về vấn đề tiêu tốn nhiều điện năng hàng tháng.

Những yếu tố bạn nên sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 ngay và luôn

Chưa hết chiếc điều hòa Panasonic 18000btu này còn sử dụng loại gas R32 rất thân thiện với môi trường xung quanh và giảm thiểu quá trình gây hiệu ứng nhà kính. Bên cạnh đó thì nó còn mang đến hiệu quả cao trong việc làm lạnh.

Mang đến không khí trong lành

Vơi chế độ ngủ đêm trên chiếc điều hòa Panasonic này sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon thoải mái và dễ chịu. Chế độ này sẽ dựa vào các cảm biến để điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể con người. Nhờ vậy mà nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng mà không bị cảm giác lạnh buốt trong khi ngủ có thể bị cảm nếu quá lạnh.

Có nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 cho gia đình không?

Bên cạnh đó với tính năng ngủ đêm này độ ồn của máy cũng được tiêu giảm. Máy đưa vào trạng thái hoạt động êm ái, độ ồn thấp. bạn sẽ không còn bị làm phiền bởi tiếng ồn mà máy phát ra nữa. Bên cạnh đó thì Quiet giúp máy hoạt động êm ái giảm tiếng ồn một cách tối đa nhất, mang đến không gian yên tĩnh.

Chưa hết để đảm bảo bầu không khí sạch sẽ và trong lành cho bạn thì máy điều hòa Panasonic giá rẻ này còn được trang bị bụi mịn PM2.5 cùng công nghệ Nanoe-G toàn bộ bụi bẩn và bụi mịn có trong không khí sẽ được lọc sạch và loại bỏ tới 99% đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi người.

Là một dòng điều hòa 2 chiều, đặc biệt với thời tiết lạnh buốt ở miền bắc hiện tại việc lựa chọn điều hòa 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 là một sự lựa chọn tối ưu mà bạn có thể tham khảo. Để biết thêm chi tiết bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook