0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi thường gặp những lỗi nào và cách khắc phục

Ngày Đăng: 22:15 14/03/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi đang là một sản phẩm đang được người dùng sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Cũng như các đong điều hòa khác khó tránh khỏi gặp lỗi xảy ra. Vậy cách khác phục như thế nào cùng nhau tìm hiểu nhé!

Điều hòa multi là gì?

Điều hòa Multi thường gặp những lỗi nào và cách khắc phục

Điều hòa multi là một sản phẩm thông minh được kết hợp từ dòng máy điều hòa treo tường và điều hòa trung tâm. Trên thị trường hiện khách hàng đang biết đến dòng sản phẩm thông dụng 1 dàn nóng đi kèm với một dàn lạnh . NHưng đối với chiếc điều hòa multi này thì là một bước đột phá chỉ cần dùng một dàn nóng có thể kết nối được 2,3 dàn lạnh khác nhau. Với hệ này thích hợp sử dụng cho các căn hộ chung cư, biệt thự.. vừa kiết kiệm điện tishc lắp máy mà vẫn đẩm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Điều hòa Multi thường gặp những lỗi nào?

Dàn nóng của điều hòa multi gặp sự cố

Điều hòa Multi thường gặp những lỗi nào và cách khắc phục

Không giống như dòng máy thông dụng như treo tường. Nếu máy gặp trực trặc về sự cố ở dàn nóng là bộ phận quan trọng nhất của hệ multi là trung tâm điều khiển của điều hòa. Khi dàn nóng của điều hòa có sự cố xảy ra quá trình điều hòa nhiệt độ và đưa nhiệt trở lại bên trong dàn lạnh; và dàn nóng của hệ này lại được kết nối với toàn bộ dàn lạnh bên trong ngôi nhà.

Khi gặp lỗi về sự cố dàn nóng của hệ multi người dùng nên liên hệ đến trung tâm sửa chữa, kỹ thuật viên đến kiểm tra và khắc phục sự cố nhanh nhất để tăng thêm tuổi thọ của sản phẩm.

Dàn lạnh bị thiếu gas hoặc hở gây xì gas

Điều hòa Multi thường gặp những lỗi nào và cách khắc phục

Cũng như dòng điều hòa treo tường, nếu máy bị thiếu gas hoặc hở gas sẽ giúp cho hiệu quả làm lạnh kém đi bị đóng tuyết ở đầu van. Dàn lạnh ở hệ multi cũng vậy, khi được bơm đầy đủ gas sẽ giúp máy làm lạnh nhanh hơn và mát nhanh hơn.

Nếu thấy điều hòa kém mát bạn liên hệ đến kỹ thuật viên lắp đặt hoặc kỹ thuật viên gần nhất để kiểm tra lỗi gây hiện tượng thiếu gas và bổ sung thêm gas cho điều hòa được hoặt động tốt, hiệu quả và nâng cao tuổi thọ.

Điều hòa Multi chính hãng là một sản phẩm đang được lựa chọn và thông dụng hiện nay. Cũng không tránh được các sự cố xảy ra ở trên máy nhưng có thể khắc phục và xử lý phù hợp là sản phẩm có thể hoạt động lại bình thường. Trung tâm Điện Máy Thiên Phú là một trong những địa chỉ uy tín và khắc phục mọi sự cố trên điều hòa multi giá rẻ một cách nhanh nhất. Hãy liên hệ đến hotline 024.38783333 để được hỗ trợ nhanh nhất 24/7 nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook