0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa mitsubishi của nước nào? Có nên mua điều hòa âm trần mitsubishi heavy không?

Ngày Đăng: 10:11 12/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn tìm hiểu về máy điều hòa âm trần Mitsubishi heavy có tốt không, giá thành như nào, có nên mua hay không thì hãy tham khảo bài viết đánh giá chi tiết về sản phẩm của thương hiệu này ngay.

1. Điều hòa mitsubishi của nước nào ?

Mitsubishi là môt thương hiệu nổi tiếng, các dòng điều hòa Mitsubishi có khá nhiều những ưu điểm để người tiêu dùng lựa chọn, và những ưu điểm nổi bật. Như bạn đã biết thì thương hiệu Mitsubishi là thương hiệu của Nhật Bản và được sản xuất tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, các sản phẩm điều hòa của thương hiệu Mitsubishi chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan và Malaysia và chỉ tập trung các mặt hàng điện tử gia dụng. Trong các sản phẩm bán chạy phải kể đến các sản phẩm điều hòa được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên với sự phát triển hiện tại Mitsubishi đã chia ra làm 2 thương hiệu là: Mitsubishi Heavy và Mitsubishi Electric nên bạn cần chú ý.

Đối với các dòng điều hòa mitsubishi heavy có nhiều ưu điểm vượt trội được cải tiến nhiều và có mức giá cao hơn so với các dòng điều hòa mitsubishi electric.

2. Có nên mua điều hòa âm trần mitsubishi heavy không?

Phục vụ mục đích làm mát và làm ấm cho mùa hè nắng nóng và mùa đông, nhiều người tiêu dùng bắt đầu tìm mua điều hòa cho mình. Tuy nhiên, với các không gian rộng cần phải chọn loại máy điều hòa có khả năng làm mát hiệu quả mà mang tính tiết kiệm không gian cao đặc biệt là thẩm mỹ thì các dòng điều hòa âm trần mitsubishi heavy sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc. Dòng điều hòa âm trần của Mitsubishi heavy có khá nhiều những ưu điểm để người tiêu dùng lựa chọn, và những ưu điểm có thể kể đến gồm:

Khả năng làm lạnh tốt vượt trội

Thuộc dòng điều hòa công suất lớn nên các dòng điều hòa âm trần mitsubishi heavy mang khả năng làm mát rộng nhờ động cơ mạnh mẽ đi kèm chế độ làm mát nhanh, với chế độ này khi kích hoạt điều hòa sẽ hoạt động ở công suất cực đại giúp điều hòa giảm 10 độ C trong chỉ vòng 3 phút khiến không khí xung quanh trở nên mát lạnh nhanh chóng và tức thì để xua tan đi cái nóng của mùa hè và tính năng sưởi ấm cũng vậy.

Ngoài ra điều hòa âm trần của mitsubishi heavy còn thiết kế cửa thổi gió 4 hướng gió thổi (đông – tây – nam – bắc) giúp phân bố hơi lạnh đều 360 độ khiến không khí lạnh có thể phân bổ mọi ngóc ngách trong phòng của bạn, giúp không gian phòng luôn thoáng mát ở mọi chỗ.

Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Ngoài khả năng làm mát, các dòng inverter của điều hòa âm trần mitsubishi heavy inverter còn được trang bị công nghệ biến tần inverter, công nghệ này cho phép điều hòa hoạt động một cách khoa học khi đạt nhiệt độ máy sẽ giảm mức hoạt động tối đa vừa giúp tiết kiệm điện đến 60% điện tiêu thụ và còn duy trì nhiệt độ ổn định cho người dùng không gian mát lạnh đồng đều tránh tình trạng nhiệt độ bị biến động ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiện tại các dòng điều hòa âm trần inverter rất thích hợp với những không gian mà sử dụng máy liên tục trên 6 tiếng/1 ngày.

Không chỉ vậy công nghệ inverter còn mang đến khả năng hoạt động êm ái, tăng tuổi thọ cho máy nén tốt hơn các dòng điều hòa âm trần cassette thông thường. Nếu không tin bạn có thể tìm hiểu về các sản phẩm điều hòa inverter, đi so sánh về điều hòa thông thường và điều hòa inverter bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ ràng.

Khả năng lọc không khí trong lành nhờ trang bị bộ lọc tiên tiến

Có một điều bạn cần lưu ý rằng điều hòa âm trần mitsubishi heavy và điều hòa âm trần mitsubishi electric có bộ lọc khác nhau nhé. Hiện nay điều hòa mitsubishi heavy trang bị các bộ lọc Solar Filter giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu, bụi bẩn và các chất độc hại mang đến cho bạn bầu không khí thật sự trong lành.

Và bộ lọc khủ mùi gây dị ứng Allergen Filter cho phép lọc các loại dễ gây dị ứng như phấn hoa, chấy rận trên đọng vật…hòan toàn thích hợp với những người có hệ hô hấp nhạy cảm.

Bên cạnh điểm nổi bật về công nghệ thì các dòng điều hòa cassette điều hòa Mitsubishi heavy cũng có một số nhược điểm, cụ thể là về thiết kế khá lỗi thời và có mức giá cao, công nghệ không cập nhập nhiều chính là những yếu tố mà thương hiệu này cần cải tiến để mang đến cho người dùng thương hiệu lý tưởng về mọi mặt.

Kết luận: Nhìn chung thì dòng điều hòa âm trần mitsubishi heavy giá rẻ sẽ là lựa chọn lý tưởng đáng để chúng ta lựa chọn nhưng giá thành của thương hiệu này rất cao và cao hơn cả thương hiệu Daikin mà các dòng diều hòa âm trần đaikin còn được cải tiến nhiều hơn, công nghệ cũng hiện đại hơn, thiết kế đẹp mắt, giá thành vừa túi tiền. Chính vì vậy nếu để lựa chọn sản phẩm âm trần của thương hiệu này thì chúng ta nên chuyển qua Daikin hay Gree sẽ hợp hơn mà giá thành cũng vừa túi tiền.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Mitshubishi heavy, mong rằng với những thông tin này bạn đã có cho mình những kinh nghiệm để đưa ra quyết định cuối cùng cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook