0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea 9000 BTU MSFR-10CRDN8 – thiết bị tiện ích cho người dùng

Ngày Đăng: 09:32 08/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 9000 BTU MSFR-10CRDN8 là chiếc điều hòa với rất nhiều tiện ích, vì vậy đây là một thiết bị vô cùng tiện nghi và rất cần thiết cho các gia đình. Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu về chiếc điều hòa này nhé.

1. Thiết kế sang trọng, thanh lịch

Điều hòa Midea Inverter 9000 BTU MSFR-10CRDN8 mang kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch cùng màn hình Led hiển thị nhiệt độ một cách tiện lợi, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Với công suất 10000 BTU, điều hòa còn là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ nhỏ, phòng học, phòng làm việc riêng,…

2. Tiết kiệm điện

Điều hòa Midea MSFR-10CRDN8 được trang bị công nghệ Inverter Quattro, chiếc điều hòa Midea Inverter này sẽ mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, ổn định, hơi lạnh lan tỏa đồng đều, nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.

Công suất tiêu thụ điện 0.8 kw/h vô cùng tiết kiệm điện, được đánh giá mức năng lượng 5 sao giúp bạn yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

3. Nhiều tiện ích

Điều hòa Midea này được tích hợp rất nhiều tiện ích, giúp người dùng có thể sử dụng điều hòa một cách thoải mái nhất.

Chức năng Turbo làm lạnh nhanh

Tính năng làm lạnh nhanh Turbo làm cho căn phòng mát lạnh chỉ trong tích tắc sau khi khởi động. Chỉ trong vòng vài phút khi khởi động tính năng này, bạn đã có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh tức khắc đến mọi ngóc ngách trong căn phòng của mình.

Tính năng Follow me

Khi kích hoạt tính năng Follow Me trên điều hòa Midea, hướng gió thổi sẽ được tự động điều chỉnh đến vị trí của remote và tập trung làm lạnh tại khu vực này. Giờ đây, chỉ cần đặt remote bên cạnh, bạn sẽ thoải máy được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng nhất.

Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích

Chế độ Favorite Cool sẽ giúp điều hòa 9000 BTU này ghi nhớ chế độ làm lạnh đã được bạn cài đặt sẵn. Những lần sử dụng tiếp theo, bạn chỉ việc kích hoạt chế độ này để máy tự động làm lạnh theo chế độ yêu thích của bạn mà không phải tốn nhiều thời gian để cài đặt lại.

Chế độ ngủ đêm

Chế độ ngủ đêm hoạt động yên tĩnh, không gây tiếng động ồn ào, ảnh hưởng đến giấc ngủ ngon của bạn và người thân.

Chế độ này rất phù hợp với những gia đình có người già, trẻ nhỏ, những người hay bị khó ngủ về đêm.

Bộ lọc bụi HD lọc sạch 50% vi khuẩn và bụi bẩn

Được thiết kế mắt lưới siêu nhỏ, lọc bụi HD của điều hòa Midea giá rẻ sẽ loại bỏ lên đến 50% vi khuẩn, bụi bẩn gây hại có trong không khí, góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của mọi thành viên trong gia đình.

Ngoài những tiện ích nổi bật trên, chiếc điều hòa Midea giá rẻ này còn được trang bị rất nhiều tiện ích khác như: Ionizer tạo Ion, Cảnh báo rò rỉ gas, Ống thoát nước 2 chiều tiện lợi trong lắp đặt, Chống ăn mòn dàn lạnh – GoldGuard, Chức năng tự làm sạch.

Hy vọng với chiếc điều hòa giá rẻ Midea này, gia đình bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời trong căn phòng của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook