0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea 12000btu 1 chiều MSAB-13CRDN8 có tốt không?

Ngày Đăng: 09:14 01/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 12000btu 1 chiều MSAB-13CRDN8 là máy điều hòa Midea 12000btu model 2019 có nhiều điểm hay ho và rất đáng để sở hữu. Vậy chiếc điều hòa này có tốt không? Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu nhé.

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều hòa Midea 12000btu 1 chiều MSAB-13CRDN8 là chiếc điều hòa sở hữu thiết kế khá độc đáo, và nổi bật với sắc xám bạc mới lạ, bắt mắt. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng và nổi bật cho căn phòng của bạn.

Thiết kế này còn có tính năng hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, cho phép bạn dễ dàng quan sát nhiệt độ phòng dễ dàng hơn.

Máy có công suất làm lạnh 12000btu, phù hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc, phòng bếp có diện tích vừa và nhỏ, từ 15-20m2.

2. Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Khi nhắc đến điều hòa Midea, bạn thường lo lắng vì khả năng tiết kiệm điện không tốt. Nhưng đó là với những model cũ, còn với MSAB-13CRDN8, bạn sẽ phải bất ngờ về khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa Midea inverter này.

Điều hòa Midea inverter 12000btu 1 chiều MSAB-13CRDN8 có công suất tiêu thụ điện trung bình là 0.98 kW/h, được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, với hiệu suất năng lượng đạt mức 5.77. Đây là một con số cao không chỉ so với các dòng điều hòa Midea giá rẻ nói riêng mà với các dòng điều hòa hiện nay nói chung.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này còn được tích hợp 2 chế độ tiết kiệm điện hiện đại là Eco, điều chỉnh 3 mức công suất hoạt động phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của gia đình bạn. Các chế độ này chỉ có trên các dòng điều hòa Midea inverter sử dụng công nghệ inverter quattro thế hệ mới.

Máy còn sử dụng môi chất lạnh R32 là dòng gas an toàn nhất hiện nay trên thị trường, có ưu điểm là nâng cao hiệu năng làm lạnh, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với người dùng.

Nhờ vậy mà bạn sẽ tiết kiệm tối đa tiền điện mỗi tháng khi lựa chọn chiếc điều hòa giá rẻ này cho gia đình mình.

3. Tính năng, công nghệ hiện đại

Những tính năng, công nghệ hiện đại nổi bật mà bạn có thể tìm thấy trên chiếc điều hòa Midea 12000btu này như:

– Công nghệ Inverter Quattro tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành êm ái, bền bỉ.

– Chế độ làm lạnh nhanh Turbo mang đến cảm giác mát lạnh tức thì trong thời gian ngắn nhất.

– Tính năng Follow me có khả năng điều chỉnh hướng gió tự động đến vị trí đặt remote.

– Favourite Cool là chức năng ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích chỉ với một nút bấm.

– Chống ăn mòn dàn lạnh GoldGuard giúp máy lạnh được bền bỉ, hoạt động tốt hơn với thời gian.

– Bộ lọc bụi HD trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

4. Nhiều tiện ích

Bên cạnh các tính năng trên thì chiếc điều hòa Midea 1 chiều MSAB-13CRDN8 này cũng còn có thêm các tiện ích, giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi và dễ dàng hơn như:

– Thiết kế ống thoát nước 2 chiều tiện lợi trong lắp đặt.

– Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh tiện lợi cho việc quan sát và điều chỉnh nhiệt độ trên điều hòa.

– Chức năng tự làm sạch thông minh giúp làm sạch điều hòa Midea giá rẻ nhanh chóng, giữ điều hòa luôn khô ráo, sạch sẽ, tránh tình trạng nấm mốc và mùi khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài.

5. Giá phải chăng

Với giá bán 12.190.000đ, điều hòa Midea inverter 12000btu 1 chiều MSAB-13CRDN8 là sản phẩm rất đáng để bạn lựa chọn cho gia đình mình bởi thiết kế đẹp, khả năng tiết kiệm điện tốt, tính năng thông minh, nhiều tiện ích và phù hợp với những căn phòng nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc của gia đình bạn.

Qua bài đánh giá trên, có thể thấy đây là một trong những máy điều hòa đáng sở hữu nhất của Midea ở thời điểm hiện tại. Hy vọng bài viết của điện máy Thiên Phú đã mang lại những thông tin hữu ích nhất cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook