0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG Smart Inverter – Khác biệt từ động cơ

Ngày Đăng: 07:39 02/03/2019
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện tối ưu là những gì người tiêu dùng biết đến ở công nghệ biến tần thông minh Smart Inverter trên một số dòng điều hòa LG hiện nay. Trong bài viết sau, hãy cùng khám phá kĩ hơn về công nghệ này nhé.

1. Công nghệ Smart Inverter là gì?

Công nghệ Smart Inverter trên điều hòa LG là công nghệ biến tần thông minh, được trang bị đến 2 mô-tơ trong máy nén.

Điểm khác biệt ở đây chính là ở những chiếc điều hòa thông thường máy nén chỉ được trang bị 1 mô-tơ.

Điều hòa LG Smart Inverter - Khác biệt từ động cơ

Nhờ công nghệ này, máy lạnh giá rẻ sẽ giảm thiểu ma sát trong lúc vận hành, đồng thời duy trì được khả năng vận hành ổn định mà không phải bật/tắt máy nén liên tục như các dòng máy lạnh thông thường khác, góp phần tiết kiệm hiệu quả điện năng cho gia đình đồng thời giảm thiểu đáng kể độ rung và tiếng ồn trong quá trình vận hành.

2. Lợi ích của công nghệ Smart Inverter

Tiết kiệm 70% điện năng

Với công nghệ máy nén biến tần Smart Inverter, điều hòa LG Inverter giá rẻ sẽ được vận hành ổn định, tiết kiệm đến 70% điện năng nhưng vẫn mang lại bầu không gian mát lạnh, thoải mái cho gia đình bạn.

Điều hòa LG Smart Inverter - Khác biệt từ động cơ

Làm lạnh nhanh hơn đến 40%

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa thuộc dòng Smart Inverter còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng. Ngay sau khi bật máy, Smart Inverter sẽ đẩy mạnh công suất làm lạnh của máy nén lên đến 40%, giúp căn phòng được làm lạnh nhanh chóng trong tích tắc. Bạn sẽ không còn phải tốn thời gian chờ đợi quá lâu để tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ khi trở về nhà dưới thời tiết nóng bức nữa.

Điều hòa LG Smart Inverter - Khác biệt từ động cơ

Giảm thiểu tối đa độ ồn

Máy lạnh LG giá rẻ Smart Inverter có độ ồn vào khoảng 47 dB trong lúc vận hành. Chính vì vậy, máy sẽ vận hành cực kỳ êm ái, ổn định để không ảnh hưởng đến giấc ngủ của con trẻ cũng như lúc bạn cần không gian yên tĩnh để tập trung làm việc.

Điều hòa LG Smart Inverter - Khác biệt từ động cơ

Điều hòa LG giá rẻ smart Inverter sẽ phù hợp với những gia đình có người già, trẻ nhỏ hoặc những gia đình, văn phòng làm việc cần không gian yên tĩnh để làm việc cũng như sinh hoạt.

Với sự khác biệt đến từ công nghệ, điều hòa LG giá rẻ với công nghệ smart inverter sẽ làm gia đình bạn hài lòng với khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook