0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG Inverter V13APF đỉnh cao của công nghệ

Ngày Đăng: 16:20 29/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG là một trong những hãng điều hòa giá rẻ có chất lượng cực kỳ tốt, đi kèm theo đó là những công nghệ đỉnh cao. Đặc biệt phải kể đến chiếc điều hòa LG Inverter V13APF 12000Btu 1 chiều giá rẻ này, đây là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất năm 2019 – 2020 này. Để bạn có cái nhìn tốt hơn về sản phẩm thì đây chính là những gợi ý giúp bạn hiểu rõ vấn đề hơn.

Máy nén Dual Inverter làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

Máy nén Dual Inverter được trang bị trên điều hòa LG V13APF 1 chiều inverter giúp người dùng hòan toàn có thể yên tâm về hiệu năng hoạt động của máy khi sử dụng. Không chỉ giúp tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ hằng tháng,

Đặc biệt khi có ít người trong phòng, bạn có thể sử dụng chế độ kiểm soát năng lượng của điều hòa LG để giảm sự hao phí điện năng. Với những lựa chọn 100%, 80%, 60% và 40% công suất, bạn sẽ chủ động chọn được mức kiểm soát điện năng tiêu thụ mà mình cho là tốt nhất cho mình những vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh.

Ngoài ra điều hòa LG còn sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, đem đến luồng khí mát lạnh hòan toàn ở căn phòng chỉ trong vòng 3 phút, để bạn không phải đợi lâu sau khi khởi động máy. Mà bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ, thoải mái chỉ sau vài phút khởi động.

Tiện dụng với 4 chế độ gió, kết nối wifi

Điều hòa LG 12000 BTU V13APF được trang bị 4 chế độ gió khác nhau để người dùng có thể chọn lựa tùy theo mục đích sử dụng. Cụ thể, với chức năng này, bạn có thể chủ động điều khiển khí lạnh tỏa ra trực tiếp theo hướng mình mong muốn (trên, dưới, trái, phải), tối ưu hóa công suất làm lạnh, cho hiệu quả làm lạnh lý tưởng nhất.

Hơn nữa với chức năng kết nối wifi, bạn có thể điều khiển điều hòa LG inverter 12000btu V13APF ở bất kỳ đâu bằng điện thoại thông minh của mình. Chức năng này rất tiện dụng khi bạn đã ra ngoài mà quên tắt máy lạnh hoặc bạn muốn khởi động máy lạnh trước khi về nhà để không phải chờ đợi lâu.

Bảo vệ sức khỏe tốt hơn với công nghệ lọc không khí

Điều hòa LG sở hữu tấm vi lọc 3M với kích thước các lỗ siêu nhỏ, tạo độ lọc chính xác hơn, giúp loại bỏ bụi, vi khuẩn, vi rút trong phòng gần như triệt để. Nhờ đó mà bạn hòan toàn có thể yên tâm cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình khi sử dụng chiếc điều hòa giá rẻ này.

Bằng công nghệ ion Plasmaster, điều hòa LG có khả năng loại bỏ 99% bụi, vi khuẩn và nấm mốc bằng những ion âm, dương được sinh ra từ hệ thống Plasmaster. Đồng thời, công nghệ này còn khử đi những mùi khó chịu chỉ trong vòng 60 phút. Những ion âm và dương sau khi tiêu diệt vi khuẩn, sẽ tạo ra những hạt nước siêu nhỏ, cung cấp độ ẩm cho căn phòng cũng như giữ ẩm và tăng độ mềm mại làn da của bạn một cách tốt hơn với điều hòa LG.

Đến đây thì bạn đã biết vì sao điều hòa LG Inverter V13APF 12000Btu 1 Chiều lại được lựa chọn nhiều đến vậy chưa? Đó là nhờ sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp với diện tích phòng cũng như giúp cho giấc ngủ trở nên trọn vẹn, ngon lành hơn. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tuyệt vời mà bất cứ ai cũng không nên bỏ lỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook