0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter tích hợp wifi

Ngày Đăng: 01:49 09/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG 12000btu Inverter là dòng máy điều hòa treo tường năm 2017 được khách hàng vô cùng ưa thích. Nhờ chất lượng thực sự mà mỗi sản phẩm mang lại được đánh giá là 1 trong những dòng điều hòa chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Điều hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter hoạt động vô cùng bền bỉ và êm ái hiệu năng sử dụng điện tốt tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Điều hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter thon gọn hơn với màu sắc trắng trung tính sang trọng kiểu dáng hiện đại thanh lịch, hứa hẹn làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Đi cùng công suất làm lạnh nhanh là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng 15-20 m2.

Công nghệ Inverter làm lạnh nhanh tiết kiệm điện :

Máy nén Dual Inverter được trang bị trên điều hòa LG giúp người dùng hòan toàn có thể yên tâm về hiệu năng hoạt động của máy khi sử dụng. Không chỉ giúp tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ hằng tháng, công nghệ này còn có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với thông thường, đồng thời giảm rung hiệu quả.

Tấm vi lọc bụi :

Được trang bị tấm vi lọc 3M cùng bộ tạo ion lọc không khí máy lạnh LG có thể “bắt giữ” và loại bỏ mọi vi khuẩn bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ trả lại sự trong lành, sạch khuẩn cho không khí, giúp bạn không còn phải lo lắng cho vấn đề sức khỏe hô hấp nữa

Chế độ làm lạnh nhanh :

Chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa LG 1 chiều 12000btu cho phép luồng khí lạnh nhanh chóng lan tỏa đều khắp phòng. Bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ, thoải mái chỉ sau vài phút khởi động.

Hướng gió dễ chịu :

Chế độ hướng gió dễ chịu giúp bạn tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, đem đến cho bạn giấc ngủ thư giãn hơn. Đây luôn là những điểm mạnh của các dòng sản phẩm LG.

Chế độ vận hành khi ngủ :

Với chế độ này điều hòa lg inverter sẽ tự điều chỉnh giảm độ ồn của động cơ xuống mức thấp nhất điều hòa có thể hoạt động với độ ồn chỉ 18dB hoạt động được với ngay cả không gian nhạy cảm với tiếng ồn giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon và sâu trong không gian yên tĩnh tuyệt đối.

Dễ lắp đặt :

Được thiết kế 1 cách đặc biệt giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, không phụ thuộc quá nhiều vào các yếu tố bên ngoài như không gian lắp hay số lượng kỹ thuật viên. Nhanh chóng và tiện lợi là những lợi ích mà điều hòa LG mang lại.

Dàn tản nhiệt mạ vàng :

Lớp phủ đặc biệt màu vàng bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Dễ dàng điều khiển máy lạnh mọi lúc :

Thuộc dòng máy lạnh sang trọng của LG mới được ra mắt, máy lạnh LG còn được tích hợp wifi, cho phép bạn có thể tùy chỉnh máy mọi nơi, mọi lúc bằng điện thoại thông minh Smartphone một cách dễ dàng, tiện lợi.

Sử dụng Gas R32 :

Gas R32 là loại Gas mới được sản xuất và ứng dụng nhiều ở nhật để làm giảm tầng ozon giúp thân thiện với môi trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook