0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4 có chế độ hút ẩm không?

Ngày Đăng: 16:25 01/09/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ cùng bạn trả lời câu hỏi điều hòa Gree 1 chiều GWC12KC-K6N0C4 có chế độ hút ẩm không? câu hỏi được khá nhiều bạn thắc mắc trong thời gian qua.

Tìm hiểu sơ qua về điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4

Thiết kế tinh tế

Điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4 được Gree cho ra mắt năm 2020 với thiết kế tinh tế, là sản phẩm không thể thiếu trong các các gia hiện đại.

Điều hòa Gree 12000btu này có chế độ làm lạnh nhanh thức thì trong 3 phút khi khởi động nhờ chế độ turbo. Ngoài ra cò cảm biến IFeel giúp điều chỉnh nhiệt độ thông minh. Giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác tại vị trí remote. Chỉ cần đặt remote bên cạnh mà thoải mái tận hưởng không khí thoải mái, thư thái.

Ngoài những tính năng trên máy còn rất nhiều tính năng hay ho khác và chính vì thế đã đặt ra câu hỏi. Liệu chiếc điều hòa này có chế độ hút ẩm không? Và bật chế độ này như nào? Cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

Điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4 có chế độ hút ẩm không?

Điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4 có chế độ hút ẩm không?

Giống như các dòng điều hòa Panasonic, Đaikin,..điều hòa Gree cũng có chế độ hút ẩm. Chế độ được nhiều gia đình sử dụng để hút ẩm bằng cách sử dụng chế độ làm khô chế độ Dry. Điều hòa Gree này hút ẩm bằng cách thay vì thải ra bên ngoài sẽ gửi trả nhiệt quay trở lại trong phòng. Kết quả là độ ẩm sẽ được loại bỏ bằng cách tái bay hơi vào dòng khí xả. Khi đó không khí sẽ được ấm dần lên và giảm độ ẩm trong phòng.

Tính năng làm mát ở chế độ khô Dry hiệu quả với trời nồm hoặc trong mùa mưa ẩm. Người dùng cảm thấy không khí mát hơn là do độ ẩm trong phòng giảm thay vì không khí được làm mát thật sự như chế độ Cool. Ví dụ khi được cài đặt ở chế độ Dry ở mức nhiệt 25 độ C và độ ẩm trong phòng cao khoảng 90%, điều hòa sẽ thực hiện việc làm khô không khí đến khi nhiệt độ xuống khoảng 25 độ C và dừng lại.

Cài đặt các chế độ hoạt động của điều hòa Gree:

Auto: Chế độ tự động
Cool: Chế độ làm mát
Heat: Chế độ sưởi ấm
Dry: Chế độ sấy khô, hút ẩm
Fan: Chế độ quạt

Hướng dẫn cách bật chế độ hút ẩm

Hướng dẫn cách bật chế độ hút ẩm

Bước 1: Nhấn nút ON/OFF để khởi động điều hòa.

Bước 2: Nhấn nút MODE liên tục để lựa chọn. Sau đó chọn phần Dry để khởi động chế độ sấy khô, hút ẩm. Trong đó, khi màn hình hiển thị chế độ XFAN thì bạn sẽ dừng lại.

Bước 3: Nếu không muốn sử dụng chế độ hút ẩm của điều hòa Gree, bạn chỉ cần chọn chuyển chế độ khác hoặc tắt đi khi sử dụng là được nhé.

Mong rằng, với những thông tin qua bài viết giúp bạn biết cách sử dụng chế độ hút ẩm của điều hòa treo tường Gree GWC12KC-K6N0C4 hiệu quả trong những ngày mưa nhiều.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook