0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B có tiết kiệm điện tốt không?

Ngày Đăng: 14:17 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B

Điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B thuộc dòng Blizzard model 2018 được sản xuất và nhập khẩu từ Trung Quốc.

Dòng máy này có kiểu dáng khá đơn giản với tông màu trắng chủ đạo mang lại vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch, cùng với kích thước nhỏ gọn sẽ tiết kiệm không gian cho gia đình bạn.

Công suất của điều hòa Gree 9000 này rất phù hợp với những căn phòng như là phòng học nhỏ, phòng ngủ,… có diện tích dưới 15 m2.

Điều hòa Gree inverter này có khả năng tiết kiệm điện tốt, hoạt động khá êm nhờ được tích hợp công nghệ Real Inverter tiên tiến. Bên cạnh đó máy được tích hợp khá nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, tiện nghi như:

– Chế độ Turbo làm lạnh công suất lớn, làm lạnh nhanh chóng sau 3 phút.

– Cảm biến nhiệt độ I – feel cho cảm giác mát lạnh tại vị trí mong muốn.

– Điều khiển bằng điện thoại từ xa với công nghệ wifi tiên tiến, mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn.

– Chế độ Quiet giúp máy vận hành êm, mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho người dùng.

– Điều hòa Gree dược tích hợp hệ thống Cold Plasma bảo vệ sức khỏe tối đa khỏi bụi bẩn và các tác nhân có hại trong không khí như vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng.

2. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B

Với những công nghệ và tính năng hiện đại trên có thể thấy Điều Hòa Gree 1 Chiều Inverter 9000Btu GWC09BC-K6DNA1B Wifi Gas R32 là một chiếc điều hòa vô cùng tiện nghi. Bởi ngoài khả năng làm lạnh thì máy còn có thể lọc không khí và khử ẩm để giúp không khí trong căn nhà của bạn luôn có được sự tiện nghi và được bảo vệ tốt nhất.

Về khả năng tiết kiệm điện thì chiếc điều hòa Gree này được tích hợp công nghệ Inverter giúp máy lạnh làm lạnh nhanh chóng, hoạt động êm ái và bảo đảm nhiệt độ ổn định trong nhà bạn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn rất tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định hơn.

Bên cạnh đó chức năng wifi của chiếc điều hòa Gree inverter này cũng sẽ giúp máy có thể tiết kiệm điện tốt hơn trong quá trình sử dụng vì người dùng có thể kiểm soát thời lượng sử dụng điều hòa cũng như tránh được tình trạng quên tắt điều hòa khi ra khỏi nhà để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.74 kW/h, điều hòa Gree này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng đạt mức 4.82, tương đương với hiệu quả tiết kiệm đến 40% so với các dòng điều hòa thông thường, nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa mà không lo tốn điện.

Ngoài ra thì việc sử dụng môi chất lạnh R32 thế hệ mới cũng giúp chiếc điều hòa này có thể nâng cao hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm điện tốt hơn các dòng điều hòa thông thường.

Với những thông tin mà bài viết mang lại hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B và có thể yên tâm hơn khi lựa chọn chiếc điều hòa này cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook