0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree báo lỗi F0 – Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng nhất tại nhà.

Ngày Đăng: 15:27 28/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree nhà bạn lại báo lỗi F0 rồi dừng hoạt động. Nguyên nhân và cách khắc phục nào cho lỗi điều hòa này? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu: Điều hòa Gree báo lỗi F0 – Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng nhất tại nhà.

Điều hòa Gree báo lỗi F0 là bị làm sao ?

Điều hòa Gree báo lỗi  F0 - Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng nhất tại nhà.

Khi điều hòa Gree nhà bạn lại hiển thị lỗi F0 trên dàn lạnh, chứng tỏ điều hòa nhà bạn đang trong tình trạng bảo vệ điều hòa vì thiếu gas. Nếu máy gặp lỗi này, thì trên điều hòa sẽ hiển thị lỗi F0 lên màn hình và máy dừng hoạt động để bảo vệ hệ thống.

Nguyên nhân điều hòa Gree báo lỗi F0

1.Rò rỉ môi chất làm lạnh

Đây là nguyên nhân phổ biến nhất do thợ lắp đặt điều hòa lắp ẩu và vặn các chốt không chặt dẫn tới rò rỉ ga,lắp xong thì rất mát nhưng chỉ được 1 – 2 ngày là điều hòa sẽ bị hụt gas và không mát nữa.

2.Hỏng cảm biến dàn lạnh

Hỏng cảm biến dàn lạnh hay còn được gọi là lỗi dàn lạnh. Nếu điều hòa nhà bạn gặp phải nguyên nhân này thì bạn nên làm việc với hãng hoặc các siêu thị điện máy nơi bạn mua hàng để hỗ trợ.

Điều hòa Gree báo  lỗi F0 - Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng nhất tại nhà.

3.Vị trí lắp đặt không phù hợp

Điều hòa báo lỗi F0 cũng có thể do vị trí lắp đặt không phù hợp gây cản trở ống dẫn ga, khiến rò rỉ môi chất làm lạnh và điều hòa không hoạt động được.

Tuy nhiên trường hợp này hiếm gặp,vì trước khi lắp đặt thợ sẽ khảo sát địa hình nhà bạn.

4.Máy nén không hoạt động được

Máy nén không hoạt động được thường là do lỗi của nhà sản xuất. Có thể do cục nóng không tương thích với cục lạnh hoặc cũng có thể là do lỗi cục nóng. Bạn nên liên hệ với hãng hoặc địa chỉ mua hàng để xử lý ngay.

cách khắc phục nhanh chóng nhất tại nhà với lỗi F0

Khi điều hòa Gree gặp lỗi F0 , nếu bạn có chuyên môn , hãy xử lý theo cách sau:

  • Với lỗi hết gas: Xiết chặt các đầu rắc co và nạp lại gas
  • Với lỗi cảm biến: Kiêm tra và thay thế cảm biến dàn lạnh đúng với vị trí số của máy nếu cảm biến bị hỏng. Nếu bo mạch không cấp điện cho cảm biến , bạn nên liên hệ Trung tâm sửa chữa Điện Máy Thiên Phú để xử lý.
  • Nếu tụ điện bị lỗi, bạn nên mua tụ khác để thay thế. Trong trường hợp đã thay thế rồi mà dàn nóng vẫn không chạy, thì bạn nên thay thế block khác hoặc thay thế dàn nóng mới.

Tuy nhiên, trong với lỗi F0 này ở điều hòa Gree, Điện Máy Thiên Phú khuyến cáo người dùng nên gọi hãng đến bảo hành, hoặc gọi cho nơi bạn mua hàng để được xử lý, mặc dù hơi lâu.

Nếu điều hòa Gree nhà bạn đã hết hạn bảo hành , hay bạn muốn khắc phục nhanh nhất thì hãy gọi cho Điện Máy Thiên Phú theo số điện thoại đường dây nóng 024.38783333. Chỉ 30 phút sau, điều hòa nhà bạn sẽ hoạt động lại bình thường. Với đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng nhất cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook