0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Electrolux inverter 1 chiều ESV09CRO-A3 9000btu có phù hợp với những căn phòng có diện tích khoảng 15 m2 không?

Ngày Đăng: 04:24 22/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Kiểu dáng mới lạ, hiện đại và tinh tế

Điều hòa Electrolux inverter 1 chiều ESV09CRO-A3 9000btu được thiết kế kiểu dáng mới lạ, tinh tế, kết hợp với màn hình nhiệt độ trên dàn lạnh sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng của bạn. Với công suất 1 HP, điều hòa Ectrolux inverter là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân có diện tích nhỏ

Công nghệ inverter A-Pam tiết điện tối ưu, vận hành êm ái

Giấc ngủ của bạn sẽ được nâng niu với chiếc điều hòa Electrolux Inverter 1 HP ESV09CRO-A1 này bằng việc sử dụng công nghệ biến tần Inverter A-PAM máy lạnh vận hành một cách êm ái. Ngoài ra hằng tháng bạn sẽ giảm được một số chi phí điện đáng kể với công nghệ này.

Công nghệ iFeel – cho cảm giác mát lạnh ngay tức thì

Nhờ vào chế độ điều chỉnh ‘nhiệt độ chính xác iFeel Điều hòa Electrolux inverter ESV09CRO-A3 sẽ tập trung làm lạnh tại vị trí của điều khiển, tạo cho bạn một cảm giác thư giãn, thoải mái với luồng hơi lạnh sảng khoái luôn bao quanh khi bạn đặt điều khiển bên cạnh.

Bộ lọc HD kết hợp Active Plasma khảng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Điều hòa Electrolux 9000btu 1 chiều ESV09CRO-A3 có sự kết hợp độc đáo giữa bộ lọc HD và tia Active Plasma mang lại hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả lên đến 80% so với các dòng máy lạnh thông thường, nhờ vậy bạn sẽ yên tâm hơn vì gia đình được bảo vệ khỏi vi khuẩn gây hại và các tác nhân dị ứng có trong không khí.

Chế độ vận hành khi ngủ thích hợp cho các gia đinh có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ , chế độ vận hành khi ngủ của điều hòa Electrolux 1 chiều ESV09CRO-A3 chính là một điểm công vô cùng tuyệt vời. Ở chế độ này, điều hòa giá rẻ sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt, ngặn chặn các nguy cơ gây cảm aljnh cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ

Tiện lợi với tính năng tự động làm sạch, tiết kiệm thời gian và chi phí

Điều hòa Electrolux ESV09CRO-A3 được trang bị chức năng làm sạch sẽ tự động làm sạch chỉ với một nút nhấn đơn giản. Nhờ chức năng này mà điều hòa không chỉ sạch hơn mà còn giúp cho bạn có thể tiết kiệm hiệu quả thời gian và chi phí vệ sinh máy.

Với những công nghệ tiến tiên hiện đại kết hợp cùng với kiểu dáng mới lạ, điều hòa Electrolux inverter ESV09CRO-A3 1 chiều 9000btu hòan toàn phù hợp với những căn phòng nhỏ có diện khoảng 15 m2. Để được sở hữu sản phẩm này hãy liên hệ với Thiên Phú qua hotline để được hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook