0

Điều hòa Daikin inverter FTHF71RVMV mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời?

06:30 10/08/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu về thiết kế điều hòa Daikin inverter FTHF71RVMV

Daikin là một trong những thương hiệu lớn và khá nổi tiếng bên Nhật Bàn, tại thị trường Việt Nam, những sản phẩm mang thương hiệu Nhật này trở nên khá ưa chuộng và được người dùng tin tưởng lựa chọn rất nhiều. Đối với những chiếc điều hòa Daikin, người dùng không chỉ biết đến với nhiều tính năng ưu Việt, hay giá thành hấp dẫ mà thiết kế cũng luôn là một thế mạnh, như chiếc điều hòa Daikin FTHF71RVMV cũng không ngoại lệ.

Người dùng gần như sẽ bị đánh gục ngay từ ánh nhìn ban đẩu bở sự nổi bật đến từ thiết kế. Điều hòa có kiểu dáng khá lịch sự với các góc bo tròn đẹp mắt, kết hợp với sắc trắng thanh lịch, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình.

Đặc biệt hơn, điều hòa Daikin inverter FTHF71RVMV đã xử lý khá tinh tế và trang bị kỹ lưỡng co dàn nóng với độ bền tốt khi đã phủ lớp nhựa acrylic lên cánh tản nhiệt làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

Điều hòa Daikin FTHF71RVMV với nhiều chế độ tiết kiệm điện

Chúng ta vẫn luôn biết, điều hòa thuộc trong những thiết bị tiêu tốn điện năng hàng đầu hiện nay, điều này gây không ít lo lắng cho người tiêu dùng khi sử dụng. Tuy nhiên đối với điều hòa Daikin 24000 FTHF71RVMV, bạn sẽ có thể yên tâm hơn phần nào khi sản phẩm này được tích hợp khá nhiều chế độ nhằm giảm thiểu tối đa lượng điện tiêu thụ hàng tháng.

Đầu tiên phải kể tới công nghệ inverter, khi đây là một trong những công nghệ tiên tiến có khả năng giảm thiểu tố đa lượng điện tiêu thụ đến 65% nhờ việc thay đổi tốc độ quay của máy nén, giúp lượng nhiệt trong phòng luôn duy trì đều và ổn định.

Cùng với đó là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh. Công nghệ này hoạt động theo sự cảm nhận của bộ phận cảm biến hồng ngoại, nhằm phát hiện sự chuyển động trong căn phòng. Trong vòng 20 phút nếu không có người xung quanh trong vùng cảm biến thì chiếc điều hòa Daikin giá rẻ này sẽ tăng 2 độ C giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Hơn nữa, phải kể tới chế độ Eco, chế độ này thích hợp với một người sử dụng. Điều này giúp hạn chế việc lãng phí nhiều điện năng nhưng vẫn đảm bảo cho bạn có được một bầu không gian thư giãn lý tưởng nhất khi máy hoạt động ở công suất cao và tiêu thụ năng lượng thấp.

Một số tính năng từ điều hòa Daikin inverter FTHF71RVMV

Không những giúp người dùng tiết kiệm điện tối với nhiều công nghệ tiên tiến, ở điều hòa Daikin 2 chiều FTHF71RVMV còn có khá nhiều chế độ ưu Việt khác.

– Tính năng sưởi ấm: Ngoài khả năng làm lạnh, điều hòa sẽ giúp làm ấm căn phòng, thích hợp sử dụng trong những ngày thời tiết giá rét, nhiệt độ không khí thấp.– Chế độ gió êm ái: Với hiệu ứng Coanda hướng gió thổi lên cao, luồng gió được làm lạnh ở phía gần trần, và sau đó phủ xuống bên dưới, tạo ra sự mát lạnh đồng đều, dễ chịu và giảm gió lạnh thổi vào người.– Điều khiển thông mình: Cho phép bạn sử dụng ở bất cứ thời điểm nào ngay cả khi không ở nhà, do đó sẽ khá tiện lợi khi điều khiển bằng điện thoại và thay thế remote thông thường.– Tấm lọc bụi hiệu quả: Mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ với khả năng bắt bụi, ngăn ngừa mùi khó chịu, an toàn hơn cho sức khỏe của bạn.– Vận hành êm ái: Với quạt cấp thấp nhất, model công suất 2.5 kW có âm thanh khi vận hành chỉ 25 dB(A) giúp máy hoạt động êm độ ồn giảm từ 3 đến 4 dB(A), mang đến cho bạn giấc ngủ ngon.

Nhìn chung, Điều Hòa Đaikin Inverter FTHF71RVMV 2 Chiều 24000Btu Gas R32 sẽ là lựa chọn khá lý tưởng dành cho mọi gia đình nếu đang có ý định lựa chọn một chiếc điều hòa công suất lớn cho căn phòng 25 – 30m2 khi đây là một chiếc điều hòa 2 chiều tiện lợi, cùng nhiều tính năng ưu Việt khác.

Exit mobile version