0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV – Điều hòa có nhiều tiện ích nhất của Daikin năm 2024

Ngày Đăng: 10:32 18/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong năm 2024, điều hòa Daikin FTKB25YVMV nổi bật như một trong những sản phẩm có nhiều tiện ích nhất của Daikin, mang đến sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng cho mọi không gian sống. Với sự tiên tiến trong công nghệ và tính năng thông minh, chiếc điều hòa này không chỉ là một thiết bị làm mát mà còn là một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Hãy cùng khám phá những ưu điểm và tính năng đặc biệt có trên chiếc điều hòa này giúp bạn tận hưởng một mùa hè mát mẻ và tiện lợi nhất nhé.

1. Cảm biến mắt thần giúp điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTKB25YVMV tránh lãng phí điện năng

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV - Điều hòa có nhiều tiện ích nhất của Daikin năm 2024

Cảm biến mắt thần là một trong những tính năng độc đáo và tiện ích trên điều hòa Daikin FTKB25YVMV, cảm biến hiện đại này sẽ mang lại sự thông minh và tiết kiệm năng lượng cho người dùng. Được tích hợp trực tiếp trên dàn lạnh của máy, cảm biến mắt thần này được tích hợp bộ cảm biến hồng ngoại sẽ điều chỉnh tự động nhiệt độ và luồng gió theo điều kiện thực tế của không gian.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của cảm biến mắt thần là khả năng nhận diện sự hiện diện của con người trong phòng. Khi không có người trong phòng, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ xuống mức tiết kiệm năng lượng để tránh lãng phí điện năng. Ngược lại, khi phát hiện sự hiện diện của người dùng, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và luồng gió để đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi nhất.

2. Tiết kiệm điện năng hiệu quả với chế độ Econo

Chế độ Econo trên điều hòa Daikin 9000btu FTKB25YVMV được thiết kế để tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng mà vẫn đảm bảo sự thoải mái và mát mẻ trong không gian sống. Bằng cách tự động điều chỉnh công suất hoạt động của máy theo nhu cầu thực tế của không gian, chế độ Econo giúp giảm lượng điện tiêu thụ một cách đáng kể, đồng thời giữ cho môi trường sống luôn ở mức độ thoải mái.

Khi hoạt động trong chế độ Econo, điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV sẽ điều chỉnh tự động công suất làm lạnh và luồng gió để phản ứng với điều kiện nhiệt độ và độ ẩm trong không gian. Khi nhiệt độ đạt đến mức mong muốn, máy sẽ tự động giảm công suất làm lạnh, giúp tiết kiệm năng lượng mà vẫn giữ cho không gian mát mẻ.

3. Điều hòa cao cấp còn trang bị cả cảm biến khử ẩm Humidity Sensor

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV - Điều hòa có nhiều tiện ích nhất của Daikin năm 2024

Cảm biến khử ẩm Humidity Sensor hiện đại được tích hợp trên điều hòa Daikin inverter FTKB25YVMV được thiết kế để tự động điều chỉnh độ ẩm trong không gian. Điều này giúp duy trì một môi trường nội thất thoải mái và lành mạnh, bằng cách điều chỉnh mức độ độ ẩm trong không gian để ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và vi rút.

Khi cảm biến phát hiện mức độ độ ẩm cao, điều hòa Daikin giá rẻ FTKB25YVMV sẽ hoạt động để loại bỏ độ ẩm dư thừa từ không khí, cân chỉnh cho độ ẩm của không khí bên trong căn phòng được điều chỉnh từ mức 55 – 60%. Điều này giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, cải thiện chất lượng không khí trong không gian sống và bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

4. Hoạt động siêu êm ái với chế độ Quiet – Giảm độ ồn cho cả dàn nóng lẫn dàn lạnh

Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTKB25YVMV là một trong những sản phẩm hàng đầu về hiệu suất và tiện ích trong ngành công nghiệp làm lạnh. Với tính năng đặc biệt “Quiet Mode” (Chế độ Im lặng), nó mang lại trải nghiệm làm mát tối ưu và thoải mái mà không gây ra tiếng ồn phiền toái, đảm bảo sự yên tĩnh và tiện nghi cho không gian sống của bạn.

Chế độ Quiet Mode của điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKB25YVMV được thiết kế đặc biệt để giảm độ ồn phát ra từ cả dàn nóng và dàn lạnh. Khi bạn kích hoạt chế độ này, máy sẽ hoạt động ở mức độ êm ái hơn, giảm thiểu tiếng ồn phát ra, đặc biệt là trong các môi trường yên tĩnh như phòng ngủ, phòng làm việc hoặc phòng khách.

5. Chế độ gió dễ chịu Comfort bảo vệ sức khỏe cho cả nhà

Máy lạnh Daikin FTKB25YVMV không chỉ là một thiết bị làm lạnh thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Với tính năng đặc biệt chế độ gió Comfort, máy giúp duy trì không khí trong lành và dễ chịu trong nhà, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và khỏe mạnh hơn.

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV - Điều hòa có nhiều tiện ích nhất của Daikin năm 2024

Chế độ gió Comfort của điều hòa 1 chiều Daikin FTKB25YVMV được thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa lưu thông không khí trong phòng, đảm bảo sự phân phối đồng đều và hiệu quả của không khí làm mát. Hướng gió từ điều hòa được thổi ra thay vì hướng xuống dưới đấy thì cánh đảo gió sẽ hướng lên phía trên trần nhà để thổi gió, điều này sẽ tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe.

6. Tính năng hẹn giờ tắt bật điều hòa tự động tiện lợi

Điều hòa Đaikin FTKB25YVMV mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng thuận tiện và tiết kiệm năng lượng nhờ vào tính năng hẹn giờ tắt bật tự động. Tính năng này cho phép bạn lập lịch trình hoạt động cho máy điều hòa theo nhu cầu của gia đình và lịch trình hàng ngày một cách linh hoạt và tiện lợi.

Việc hẹn giờ tắt bật giúp bạn có thể thiết lập thời gian mà máy điều hòa sẽ tự động bật và tắt, giúp tiết kiệm điện năng và chi phí điện. Bạn có thể cài đặt máy điều hòa để tự động bật vào các khoảng thời gian cụ thể trong ngày, giúp căn phòng luôn mát mẻ và thoải mái khi bạn về nhà từ công việc hoặc khi thức dậy vào buổi sáng.

Kết luận:

Nhìn chung, chiếc điều hòa Daikin inverter 9000btu 1 chiều FTKB25YVMV này không chỉ là một thiết bị làm mát thông thường, mà còn là biểu tượng của sự tiện ích và hiệu quả trong việc kiểm soát không gian sống. Với nhiều tính năng thông minh và tiên tiến, sản phẩm này không chỉ đáp ứng được nhu cầu làm mát mà còn tạo ra một môi trường sống thoải mái, tiết kiệm và tiện lợi cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook