0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV hứa hẹn mang lại những trải nhiệm tuyệt với cho gia đình

Ngày Đăng: 13:48 16/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV là model cao cấp với thiết kế hai chiều nóng và lạnh kết hợp nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến nhất đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Tính năng nổi bất trên điều òa treo tường 2 chiều FTHF50VVMV/RHF50VVMV

Với công suất 18000btu phù hợp với căn phòng trên 25 m2

Điều hòa Đaikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV hứa hẹn mang lại những trải nhiệm tuyệt với cho gia đình

Ngoài thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Thì điều hòa Đaikin 2 chiều với công suất làm lạnh tuyệt đối là 18000btu là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng có diện tích trên 25 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Công nghệ iverter tiết kiệm điện năng được trang bị trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF50VVMV/RHF50VVMV. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy điều hòa không khí inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn so với máy điều hòa không khí không inverter.

Mắt thần thông minh

Điều hòa Đaikin hứa hẹn mang lại những trải nhiệm tuyệt với cho gia đình

Đây có thể nói là chức năng độc quyền mà chỉ có trên Đaikin mới có. Với Mắt thần thông minh giúp ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng. (Tính năng chỉ có ở dòng FTHM)

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

Tinh lọc không khí bằng xúc tác quang là công nghệ khử mùi và diệt khuẩn. Apatit Titan là vật liệu xúc tác quang cao cấp với khả năng hấp thụ vượt trội. Khi bụi bẩn được hút vào phin lọc, Apatit Titan sẽ hấp thu và loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn một cách hiệu quả.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Điều hòa Đaikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV hứa hẹn mang lại những trải nhiệm tuyệt với cho gia đình

Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

Lý do bạn nên mua điều hòa Đaikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV ở Điện Máy Thiên Phú

  • Thiên Phú là trung tâm điện máy với giá thành rẻ, luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường
  • Chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu của mình, được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và ủng hộ.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu, tư vấn lắp đặt các sản phẩm điện máy chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn tới khách hàng để có những sản phẩm phù hợp với giá tiền và mang lại hiệu quả cao nhất.

Hy vọng các thông tin bên trên sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được mua sản phẩm chất lượng và giá rẻ nhất thị trường nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook