0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ đặc biệt chỉ có trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM25XVMV cao cấp

Ngày Đăng: 23:23 29/08/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sự khác biệt giữa điều hòa thường và điều hòa cao cấp chính là ở công nghệ. Ngoài những công nghệ thường có ở một chiếc điều hòa inverter, điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM25XVMV còn sở hữu những công nghệ đặc biệt khác. Cùng khám phá xem những công nghệ đó là gì nhé.

Công nghệ lọc khí Streamer

Những công nghệ đặc biệt chỉ có trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM25XVMV cao cấp

Điều Hòa Daikin Inverter 9000Btu 2 Chiều FTXM25XVMV/RXM25XVMV là một trong số ít những dòng điều hòa cao cấp của Daikin được ứng dụng công nghệ Streamer để lọc không khí.

Streamer hoạt động với cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽm từ đó có thể tác động để ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và bụi PM2.5 trong các thành phần gây dị ứng, tạo nên bầu không khí trong lành, sạch khuẩn tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, điều hòa Đaikin 9000 này còn có tính năng chống ẩm mốc với công nghệ Streamer giúp tăng cường hiệu quả làm sạch không khí bằng cách giữ dàn lạnh luôn khô ráo để nấm mốc không thể phát triển, sau đó luồng điện Streamer phóng ra vô hiệu hóa các chất độc hại như vi rút, nấm mốc và các chất gây dị ứng.

Công nghệ Hybrid Cooling cân bằng độ ẩm

Những công nghệ đặc biệt chỉ có trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM25XVMV cao cấp

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM25XVMV khi làm lạnh hay sưởi ấm đều không gây nên tình trạng khô da như các dòng điều hòa giá rẻ nhờ có công nghệ Hybrid Cooling.

Công nghệ này của Daikin giúp kiểm soát đồng thời nhiệt độ và độ ẩm, mang lại sự thoải mái tối đa, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, hạn chế các bệnh về hô hấp, bảo vệ nội thất trong gia đình và giảm tiêu hao năng lượng.

Cùng với chuẩn cân bằng ẩm cùng công nghệ Hybrid Cooling, máy điều hòa Đaikin giá rẻ này sẽ giữ cho độ ẩm luôn ở mức tối ưu, nhờ đó ngăn ngừa các bệnh hô hấp, bảo vệ làn da, mang đến sự thoải mái tối đa cho không gian sống.

Công nghệ luồng gió 3D

Những công nghệ đặc biệt chỉ có trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM25XVMV cao cấp

Ngoài công nghệ luồng gió Coanda vốn làm nên tên tuổi của Daikin giúp hướng gió lên cao và lan tỏa đến mọi nơi trong phòng thì công nghệ luồng gió 3D là một sự nâng cấp chỉ dành cho các dòng điều hòa cao cấp.

Với công nghệ này, FTXM25XVMV phối hợp nhịp nhàng của các luồng gió Lên – Xuống / Trái – Phải giúp lưu thông không khí đến mọi nơi trong phòng để làm mát đồng đều cả những không gian rộng lớn tạo cảm giác thoải mái tối đa.

Cảm biến mắt thần thông minh hai khu vực

Những công nghệ đặc biệt chỉ có trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM25XVMV cao cấp

Mắt thần thông minh là một trong những công nghệ tiết kiệm điện nổi bật của Daikin sử dụng cảm biến hồng ngoại để điều chỉnh hướng gió thổi trực tiếp hoặc tránh thổi trực tiếp vào người mang lại cảm giác thoải mái tối đa đồng thời tiết kiệm năng lượng thông minh.

Sử dụng điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM25XVMV cao cấp có chức năng này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của máy, không cần lo tốn điện khi sử dụng điều hòa nhiều.

Trên đây là những công nghệ đặc biệt chỉ có trên điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM25XVMV cao cấp. Hy vọng chiếc điều hòa này có thể đáp ứng được tất cả những gì bạn cần.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook