0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tiết kiệm khi mua điều hòa Đaikin 18000 2 chiều inverter FTXM50XVMV

Ngày Đăng: 20:09 31/08/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ tiết kiệm điện, với sự đa năng và công nghệ cao cấp, khi mua điều hòa Đaikin 18000 2 chiều inverter FTXM50XVMV bạn có thể tiết kiệm được 3 khoản chi phí dưới đây mà bạn không bao giờ nghĩ đến.

Điều hòa 2 chiều 2 trong 1, tiết kiệm chi phí mua sắm

3 tiết kiệm khi mua điều hòa Đaikin 18000 2 chiều inverter FTXM50XVMV

Với những gia đình đang có nhu cầu mua cả máy lạnh và máy sưởi thì một chiếc điều hòa 2 trong 1 như Điều Hòa Daikin Inverter 18000Btu 2 Chiều FTXM50XVMV/RXM50XVMV thực sự là một giải pháp tiết kiệm chi phí mua sắm hiệu quả.

Điều hòa Đaikin 2 chiều không chỉ là một máy lạnh thông thường như những dòng điều hòa khác mà máy còn có thêm chức năng sưởi ấm để dùng cho mùa Đông nhờ cơ chế làm lạnh, sưởi ấm linh hoạt có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của các gia đình.

Thay vì mua 2 thiết bị làm lạnh và sưởi ấm riêng cho từng mục đích làm tốn khá nhiều chi phí thì việc lựa chọn điều hòa 2 chiều FTXM50XVMV sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Đặc biệt với mức đầu tư 25.150.000đ bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Đaikin cao cấp, còn cũng với một mức chi phí như vậy rất khó để mua cả 2 thiết bị cùng là dòng cao cấp.

Tiết kiệm điện, tiết kiệm lâu dài

Điều hòa Daikin inverter FTXM50XVMV được đánh giá là một giải pháp tiết kiệm lâu dài khi hiện nay các gia đình đều có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều hơn, đặc biệt tại các thành phố lớn. Tất cả là nhờ khả năng tiết kiệm điện vượt trội cùng những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu của một hãng điều hòa cao cấp.

Nổi bật với àng loạt những công nghệ giúp tiết kiệm điện thông minh như inverter, cảm biến chuyển động, chế độ tiết kiệm điện Econo hoạt động hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng; điều hòa Đaikin 18000 2 chiều FTXM50XVMV giảm được một lượng lớn điện năng tiêu hao lãng phí mà các dòng máy cơ thông thường gặp phải. Máy sẽ không cần khởi động lại nhiều lần trong suốt quà trình làm mát, từ đó giảm một lượng điện tiêu hao đáng kể.

3 tiết kiệm khi mua điều hòa Đaikin 18000 2 chiều inverter FTXM50XVMV

Công nghệ inverter và cảm biến chuyển động intelligent Eye là 2 công nghệ chính giúp diều hòa Đaikin inverter này có thể tiết kiệm điện tốt hơn. Không chỉ dừng lại ở tiết kiệm điện, 2 công nghệ này còn mang lại sự thoải mái tối đa nhờ khả năng hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình máy vận hành và mang lại không gian mát mẻ dễ chịu nhờ khả năng giữ nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình máy chạy để người dùng luôn cảm thấy thoải mái.

Điều hòa Đaikin 2 chiều 18000btu FTXM50XVMV có công suất tiêu thụ điện trung bình chỉ vào khoảng 1.48kW/h, được bộ Công Thương đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng vượt trội hơn hẳn những dòng điều hòa giá rẻ thông thường với cùng mức công suất.

So với những dòng máy non-inverter; điều hòa Daikin inverter này tiết kiệm điện tốt hơn 60%. Vậy nên có thể nói đây là giải pháp tiết kiệm điện dài hạn; đặc biệt hiệu quả cho mùa Hè.

Tiết kiệm chi phí mua máy lọc không khí

3 tiết kiệm khi mua điều hòa Đaikin 18000 2 chiều inverter FTXM50XVMV

Ngoài 2 cách tiết kiệm trên, điều hòa Đaikin 18000Btu 2 Chiều Inverter FTXM50XVMV còn tiết kiệm chi phí mua máy lọc không khí cho các gia đình nhờ là khả năng lọc không khí vượt trội.

Chiếc điều hòa này sử dụng công nghệ lọc khí Streamer độc quyền cao cấp của Daikin kết hợp phin lọc Enzyme Blue tích hợp PM2.5 thế hệ mới tạo nên một thiết bị làm sạch không khí vượt trội như một máy lọc không khí chuyên dụng.

Phóng điện Streamer giúp phân hủy vi khuẩn, vi rút và các tác nhân có hại; còn phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 vừa giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus, vừa giúp loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5.

Giờ đây bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành mát lạnh khi sử dụng chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình tốt hơn khỏi các tác nhân có hại trong không khí mà chẳng cần thêm bất kỳ một chiếc máy lọc không khí nào nữa.

Với những ưu điểm trên, điều hòa Đaikin 18000 2 chiều inverter FTXM50XVMVV thực sự là mộ chiếc điều hòa tiết kiệm 3 trong 1 cực chất mà các gia đình sẽ không thể bỏ lỡ trong năm 2023 này. Việc đầu tư vào một thiết bị điều hòa không khí chất lượng không chỉ mang lại sự tiện nghi, thoải mái mà còn bảo vệ sức khỏe lâu dài cho cả gia đình. Mà đầu tư cho sức khỏe không bao giờ là thừa. Vậy nên đừng bỏ qua cơ hội mua điều hòa giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook