0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper TC-09IS36 giá rẻ chất lượng mới nhất 2024

Ngày Đăng: 23:59 25/03/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc điều hòa mới ra mắt luôn được nhiều người dùng sản đón bởi nó đã được cải tiến nhiều hơn so với những model trước đó. Trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu một trong những chiếc điều hòa mới của hãng điều hòa Casper.

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter TC-09IS36 là chiếc điều hòa sẽ được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này. Vậy chiếc điều hòa này có những ưu điểm nổi bật gì để hiểu rõ hơn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Tham khảo những thông số kĩ thuật mà người dùng không thể bỏ qua.

Trước khi mua một sản phẩm điều hòa điều cơ bản là bạnh phải nắm được những thông số kĩ thuật để tránh tính trạng mua sản phẩm điều hòa không đúng mục đích và nhu cầu sử dụng của mình. Chính vì vậy bài viết dưới đây sẽ là bài viết dành cho bạn. Để hiểu rõ bạn có thể tham khảo thông số kĩ thuật của chiếc điều hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter TC-09IS36 như”

Điều hòa Casper TC-09IS36 giá rẻ chất lượng mới nhất 2024
  • Công suất: 9,000btu
  • Công suất điện: 870 (400-1,600) W
  • Nguồn điện: 1 pha, 220-240 V, 50 Hz
  • Công nghệ Inverter: Có
  • Gas sử dụng: R32
  • Phạm vi hiệu quả: Dưới 15m2
  • Kích thước dàn lạnh: 708 x 193 x 282 mm
  • Khối lượng dàn lạnh: 6,5 kg
  • Kích thước dàn nóng: 703 x 233 x 455 m
  • Khối lượng dàn nóng: 16 kg

Sản phẩm điều hòa Casper 9000btu này có công suất làm lạnh là 9000btu. Đây là mức công suất nhỏ và nó sẽ rất phù hợp đối với những không gian căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Đối với nhữngc ăn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng trọ thì chắc hẳn đây là một sự lựa chọn tốt mà mà bạn không thẻ bỏ lỡ.

Tiết kiệm hiệu quả điện năng tiêu thụ.

Yếu tố quan trọng quyết định đến khả năng tiết kiệm điện trên những chiếc điều hòa đó chính là công nghệ inverter. Theo như thông số của nhà sản suất thì những chiếc điều hòa được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter thì nó có thể tiết kiệm điện một cách hiệu quả hơn so với những chiếc điều hòa không được trang bị công nghệ inverter.

Điều hòa Casper TC-09IS36 giá rẻ chất lượng mới nhất 2024

Với cách thức hoạt động là máy nén có thể điều chỉnh một cách linh hoạt. Khi nhiệt độ phòng đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu. Thay vì hoạt động theo một đường thẳng thì máy sẽ hoạt động theo biểu đồ hình sin để điểu chỉnh linh hoạt giúp mang đến cho máy nén hiệu quả tiết kiệm điện cao.

Công nghệ làm lạnh siêu nhanh

Khi tính năng làm lạnh nhanh turbo được kích hoạt trên điều khiểu từ xa máy nén sẽ được hoạt động hết công suất. Quạt gió cũng được đẩy lên mức cao nhất để từ đó giúp giảm tối đa thời gian làm lạnh mang lại cho bạn hiệu quả làm mát nhanh chóng ngay tức thì. Tính năng này sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát nhanh chóng chỉ trong 30 giây giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí mát lạnh dễ chịu.

Bên cạnh tính năng làm lạnh nhanh được tích hợp trên điều khiển từ xa thì chiếc điều hòa Casper 1 chiều này còn được trang bị thêm chức năng đảo gió 4 chiều giúp phân phối luồng khí mát đến mọi vị trí ngóc ngác trong căn phòng bạn.

Tự động làm sạch hiệu quả

Tính năng tự động làm sạch trên điều hòa Casper 9000btu, còn được gọi là iClean, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng nhiều lợi ích và sự tiện nghi bạn không càn phải thuê vệ sinh điều hòa định kì mà máy điều hòa của bạn vẫn đảm bảo được hoạt động trong điều kiện tốt nhất.

Với khả năng tự động loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn bám trên dàn lạnh, giúp người dùng không cần tháo lắp, vệ sinh thủ công. Tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng, đặc biệt là những người bận rộn. Bên cạnh đó Dàn lạnh sạch sẽ giúp tăng cường lưu thông khí, qua đó giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn.

Điều hòa Casper 9000btu TC-09IS36 tiết kiệm tới mức nào

Giá rẻ chất lượng tốt

Với giá bán đang được bán tại điện máy thiên phú với giá là 4.890.000đ. Đây là mức giá ưu đãi đực rất nhiều người đánh giá là rẻ hơn so với các dòg máy khác. Được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hấp dẫn. Có thể thấy đây là một trong những sự lựa chọn tốt và được nhiều người dùng chọ mua. Thiết kế đẹp thẩm mĩ, độ bền bỉ cao đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt đáng để cho bạn tham khảo.

Nếu như bạn đã ưng ý sản phảm này rồi vậy còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay bằng cách liên hệ ngay đến với số 0918969699 để đặt hàng ngay cũng như là nhận được nhiều ưu đãi cực hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook