0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper QC-09IS36: Trải nghiệm mát lạnh đỉnh cao

Ngày Đăng: 10:15 27/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một thiết bị hiện đại, điều hòa Casper QC-09IS36 sở hữu nhiều tính năng vượt trội và một vẻ ngoài thu hút, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị. Đặc biệt với mức giá chỉ hơn 5 triệu vì thế sản phẩm sẽ phù hợp cho nhiều gia đình.

Thiết kế tinh tế, lắp đặt dễ dàng

Ngay ở thiết kế bên ngoài thì điều hòa Casper QC-09IS36 đã gây ấn tượng và model này với lớp vỏ nguyên khối giúp giảm tối đa tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Đi cùng là gam màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất, từ phòng khách đến phòng ngủ hay phòng làm việc.

Điều hòa Casper QC-09IS36: Trải nghiệm mát lạnh đỉnh cao

Đặc biệt với thiết kế thông minh Easy Care, việc lắp đặt sản phẩm này cũng trở nên vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể lắp đặt ống dẫn và ống thoát nước ở cả hai phía trái hoặc phải của dàn lạnh, tiết kiệm thời gian lắp đặt tới 50%.

Điều hòa Casper QC-09IS36 làm mát hiệu quả

Có khả năng xua tan nhanh chóng sự oi bức chỉ sau vài phút, điều hòa Casper giá rẻ QC-09IS36 đã tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Ngay khi kích hoạt máy nén sẽ tăng vường tốc độ quay để bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái gần như ngay lập tức sau khi mở máy.

Hơn nữa với việc sử dụng Gas R32 thì hiệu quả làm lạnh cũng sẽ được tăng cường, bạn sẽ tận hưởng sự mát mẻ tự nhiên hơn. Nhoài ra thì dàn nóng được làm bằng đồng và mạ vàng giúp tăng hiệu năng làm lạnh, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm và ngăn ngừa ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài.

Điều hòa Casper QC-09IS36: Trải nghiệm mát lạnh đỉnh cao

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter i-Saving

Chiếc điều hòa Casper 9000 QC-09IS36 được trang bị công nghệ inverter i-Saving mang lại những ưu điểm vượt trội như:

  • Tiết kiệm điện năng lên đến 30%.
  • Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn.
  • Tăng tuổi thọ cho máy nén.
  • Tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Ngoài ra, điều hòa còn có chế độ tiết kiệm điện Eco giúp giảm công suất hoạt động để tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tốt. Ngay khi bạn kích hoạt, nhiệt độ sẽ tăng lên khoảng từ tới 2 độ C, đảm bảo làm mát phù hợp nhưng vẫn góp phần giảm điện hao phí đáng kể.

Cánh đảo gió rộng, đều khắp căn phòng

Để giúp làm mát hiệu quả, toàn diện hơn thì điều hòa Casper 1 chiều QC-09IS36 đã trang bị cánh đảo gió hình vây giúp phân phối không khí lạnh đều khắp phòng, mang đến hiệu quả làm mát tối ưu.

Điều hòa Casper QC-09IS36: Trải nghiệm mát lạnh đỉnh cao

Đặc biệt hơn sản phẩm còn trang bị cảm biến I feel được tích hợp trên điều khiển từ xa sẽ cảm nhận nhiệt độ cơ thể của người dùng và tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt để đảm bảo sự thoải mái, tránh tình trạng sốc nhiệt.

Điều hòa Casper QC-09IS36 với hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh

Hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh được tích hợp trên điều hòa Casper inverter QC-09IS36 có cơ chế chống nấm mốc Anti-Fungusproof giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác, mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Không những vậy, model này còn có tính năng tự làm sạch I-clean giúp ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc bên trong dàn lạnh, tối ưu hoạt động của máy, giảm số lần vệ sinh và tăng tuổi thọ của điều hòa.

Chế độ bảo hành dài hạn

Để giúp người dùng an tâm về chất lượng, yên tâm sử dụng thì điều hòa Casper 9000Btu QC-09IS36 được bảo hành chính hãng lên đến 2 năm, mang đến cho bạn sự an tâm khi sử dụng. Như vậy với nhiều ưu điểm có được thì sản phẩm sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook