0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Ngày Đăng: 21:07 26/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 nổi bật với loạt tính năng ưu việt, mang đến giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm năng lượng cho mọi không gian sống. Với công suất 10000Btu thì đây sẽ là một lựa chọn khá lý tưởng cho không gian vừa và nhỏ với diện tích dưới 17m2.

Tiết kiệm điện giúp giảm bớt nỗi lo cho mọi gia đình

Điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Có thể nói thì vấn đề điện năng tiêu thụ luôn được người dùng quan tâm khi lựa chọn. Đối với điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng bởi model này đã sử dụng công nghệ DC PAM Inverter. Công nghệ sẽ giúp điều chỉnh tốc độ máy nén linh hoạt, duy trì nhiệt độ ổn định, giảm hao phí năng lượng đáng kể.

Bên cạnh đó ta phải kể tới chế độ Eco sẽ hạn chế công suất hoạt động, tối ưu hóa điện năng tiêu thụ. Ngay khi kích hoạt tính năng này, máy nén sẽ giảm công suất, duy trì làm lạnh phù hợp, đảm bảo phù hợp với người dùng và có thể tiết kiệm từ 15 tới 20% điện mỗi tháng.

Điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 giúp làm lạnh nhanh

Chế độ làm lạnh nhanh Hi Power được trang bị trên điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 ngay khi kích hoạt sẽ giúp tăng tốc độ quạt, đảm bảo cho căn phòng mát mẻ tức thì. Với chế độ này sẽ bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng sự mát lạnh sảng khoái, xa tan ngay sự oi bức của ngày Hè khó chịu.

Điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Đặc biệt hơn thì sản phẩm còn tích hợp chế độ gió 3D với khả năng phân phối độc lập, làm mát đều toàn bộ không gian phòng. Bạn không phải cài đặt nhiệt và luôn được tận hưởng sự mát mẻ dù ở mọi vị trí bên trong khi hơi lạnh có thể len lỏi sâu tới mọi góc khuất.

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn, bảo vệ người dùng

Để mang lại một không gian sinh hoạt lý tưởng, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình thì điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK10YYP-W5 đã trang bị khá nhiều công nghệ như:

Ion 24 giờ: Giải phóng ion âm liên tục, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, tạo không khí trong lành. Đây là công nghệ độc quyền có thể hoạt động khi bạn không bật chế độ làm lạnh và nó sẽ góp phần tiết kiệm điện đáng kể.

Bộ lọc khử mùi Solar: Phân hủy các mùi khó chịu, mang đến bầu không khí tươi mát, lọc sạch mùi thuốc lá, mùi thức ăn. Như vậy bạn sẽ có một bầu không gian mát mẻ trong lành.

Lồng quạt chống khuẩn: Ngăn ngừa vi khuẩn phát triển trên lồng quạt, sau thời gian dài sử dụng, bạn sẽ không phải vệ sinh và giúp nâng cao tuổi thọ vượt thời gian.

Điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5 sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Tính năng vượt trội khác ở điều hòa Mitsubishi SRK10YYP-W5

Để nâng cao trải nghiệm người dùng thì điều hòa Mitsubishi inverter SRK10YYP-W5 đã trang bị hàng loạt tính năng vượt trội như:

Công nghệ JET: Tối ưu hóa luồng gió, phân phối không khí đều khắp căn phòng.

Mắt thần I see: Phát hiện chuyển động, tự động điều chỉnh hướng gió về vị trí có người.

Chế độ vận hành êm ái: Giảm tiếng ồn xuống mức tối thiểu, tạo không gian yên tĩnh.

Chế độ thổi gió rộng và xa: Đáp ứng nhu cầu làm mát hiệu quả cho mọi không gian.

Với những tính năng vượt trội, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK10YYP-W5 xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một giải pháp làm mát tiết kiệm, hiện đại và đảm bảo sức khỏe. Hơn nữa sản phẩm còn sở hữu thiết kế tinh tế, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh, góp phần tô điểm cho không gian sống hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook