0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Nagakawa 12000btu NIS-A12R2H11: Tiện ích 2 chiều cho mọi mùa

Ngày Đăng: 15:50 26/06/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Nagakawa Inverter 12000Btu 2 Chiều NIS-A12R2H11 là một sản phẩm tiên tiến với nhiều tính năng vượt trội, mang đến tiện ích 2 chiều cho gia đình bạn trong mọi mùa. Dòng sản phẩm này không chỉ nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh chóng vào mùa hè mà còn giữ ấm hiệu quả trong những ngày đông giá rét.

Với công nghệ Inverter tiên tiến, điều hòa Nagakawa NIS-A12R2H11 giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, đồng thời duy trì độ bền bỉ và hoạt động êm ái. Hãy cùng điện máy Thiên Phú khám phá chi tiết về sản phẩm điều hòa này để hiểu rõ hơn về những điểm mạnh và lợi ích mà nó mang lại cho không gian sống của bạn.

Điều hòa Nagakawa 12000btu NIS-A12R2H11: Tiện ích 2 chiều cho mọi mùa

Tính năng tiện ích của điều hòa Nagakawa 12000btu NIS-A12R2H11

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả cao

Điều Hòa Nagakawa Inverter 12000Btu 2 Chiều NIS-A12R2H11 được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp điều chỉnh tốc độ máy nén linh hoạt để duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng tối ưu. Công nghệ này không chỉ giúp giảm thiểu sự tiêu thụ điện năng đáng kể mà còn kéo dài tuổi thọ của máy nén, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng.

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter còn giúp máy hoạt động bền bỉ và êm ái hơn, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thêm vào đó, việc sử dụng công nghệ tiên tiến này còn góp phần bảo vệ môi trường nhờ giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ. Đặc biệt, với sự ổn định về nhiệt độ, bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu mà không cần lo lắng về việc điều chỉnh nhiệt độ liên tục.

Ngoài ra, trên mẫu điều hòa này còn có chế độ tiết kiệm điện tăng cường Eco, đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phi điện năng hàng tháng.

Điều hòa Nagakawa 12000btu NIS-A12R2H11: Tiện ích 2 chiều cho mọi mùa

Chế độ 2 chiều tiện ích cho mọi mùa trong năm

Với chế độ 2 chiều, điều hòa Nagakawa inverter giá rẻ NIS-A12R2H11 có thể vừa làm mát vào mùa hè vừa sưởi ấm vào mùa đông. Vào những ngày nắng nóng, chế độ làm mát sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên mát mẻ và sảng khoái.

Ngoài khả năng làm lạnh như thông thường thì chiếc điều hòa Nagakawa inverter NIS-A12R2H11 còn có thêm khả năng sưởi ấm thích hợp cho những vùng có khí hậu lạnh. Nhờ vậy mà bạn không cần phải tốn thêm chi phí mua máy sưởi, tiết kiệm một khoản không hề nhỏ nhờ vào khả năng này.

Điều này giúp bạn và gia đình luôn có được môi trường sống lý tưởng bất kể thời tiết bên ngoài như thế nào. Hơn thế nữa, chế độ 2 chiều còn giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm và lắp đặt các thiết bị sưởi ấm riêng biệt. Đặc biệt, với khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa hai chế độ, điều hòa Nagakawa NIS-A12R2H11 thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Điều hòa Nagakawa 12000btu NIS-A12R2H11: Tiện ích 2 chiều cho mọi mùa

Chế độ làm lạnh nhanh mang lại sự thoải mái tức thì

Chế độ làm lạnh nhanh là một tính năng hữu ích giúp điều hòa Nagakawa 2 chiều inverter NIS-A12R2H11 làm mát căn phòng của bạn một cách nhanh chóng. Chỉ với một nút bấm, chế độ này sẽ tăng cường công suất hoạt động của máy nén, làm giảm nhiệt độ phòng xuống mức mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Chế độ Super trên điều hòa Nagakawa inverter 2 chiều NIS-A12R2H11 có tác dụng đẩy công suất máy nén lên mức tối đa ngay từ khi khởi động để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng xuống 16°C, giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng những làn gió mát lạnh giữa ngày hè nắng nóng, hay khi phòng quá đông người.

Bên cạnh đó, chế độ làm lạnh nhanh còn rất hữu ích trong những ngày hè oi bức khi bạn cần làm mát không gian sống một cách nhanh chóng. Không những thế, với khả năng làm lạnh tức thì, bạn sẽ không còn phải chờ đợi lâu để tận hưởng không khí mát mẻ. Đặc biệt, tính năng này rất phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi, giúp họ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Điều hòa Nagakawa 12000btu NIS-A12R2H11: Tiện ích 2 chiều cho mọi mùa

Hệ thống lọc không khí Nafin 5 lớp

Điều hòa Nagakawa inverter NIS-A12R2H11 với màng lọc không khí Nafin 5 lớp giúp loại bỏ mùi hôi, nấm mốc và các loại bụi bẩn có trong không khí, Các lớp màng lọc gồm:

  • Lưới lọc Hepa có thể lọc được vi bụi PM2.5 như phấn hoa,.. những tác nhân gây hại trực tiếp đến đường hô hấp của con người
  • Lưới lọc Catechin với tinh chất diệt khuẩn được chiết xuất từ trà xanh giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng
  • Lưới lọc Ag+ với các phân tử bạc bám trên bề mặt lưới có khả năng bắt giữ và tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế nấm mốc hiệu quả
  • Lưới lọc Photic Catalyst có khả năng loại trừ các vi khuẩn có hại, phân hủy một số mùi khó chịu trong không khí, lọc khói và bụi
  • Lưới lọc mật độ cao HD với mắt lưới nhỏ và nhiều hơn so với lưới lọc bụi thô nên khả năng lọc bụi được cải thiện đáng kể, giúp bắt giữ các loại bụi thô, lông thú.

Ngoài ra, điều hòa Nagakawa sở hữu Chế độ tự làm sạch dàn lạnh Auto Clean sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích sẽ làm tan băng cuốn trôi vi khuẩn và quạt gió tiếp tục thổi khô để giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn đồng thời tăng tuổi chọ và tăng hiệu quả làm lạnh của máy.

Điều hòa Nagakawa 12000btu NIS-A12R2H11: Tiện ích 2 chiều cho mọi mùa

Hệ thống cảm biến nhiệt và chế độ hoạt động thông minh

Với cảm biến I-Feel được đặt trong điều khiển, máy điều hòa Nagakawa 12000btu inverter NIS-A12R2H11 sẽ xác định được nhiệt độ ở gần bạn, từ đó truyền tín hiệu đến dàn lạnh để tự động điều chỉnh nhiệt độ theo đúng vị trí của người dùng, mang đến một không gian mát lạnh và thoải mái.

Khi cần dùng máy lạnh nhưng bạn lại không biết nhiệt độ bao nhiêu và nên bật chế độ nào cho phù hợp thì chức năng Smart Mode sẽ giúp bạn làm điều đó. Cảm biến trên máy lạnh Nagakawa NIS-A12R2H11 sẽ xác định được nhiệt độ trong phòng sau đó kích hoạt chế độ phù hợp để cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Khi kích hoạt chế độ hoạt động thông minh Smart, nhiệt độ được tự động cài đặt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế:

  • Từ 21°C-23°C: Chế độ quạt gió (Fan)
  • Từ 23°C-26°C: Chế độ hút ẩm (Dry)
  • Trên 26°C: Chế độ làm mát (Cool)

Vận hành êm ái, bền bỉ

Điều hòa Nagakawa 12000btu inverter NIS-A12R2H11 trang bị Dàn trao đổi nhiệt mạ kháng khuẩn ion Ag+ giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt và lá nhôm Bluefin phủ Ag+ bảo vệ máy khỏi các tác nhân ăn mòn như mưa axit, hơi muối, không khí,.. Hơn nữa, Ion Ag+ có hoạt tính cao, mang đến khả năng diệt khuẩn và ngăn chặn quá trình nhân đôi của vi khuẩn hiệu quả.

Thêm vào đó, có riêng chế độ hoạt động siêu êm Quiet âm thanh vận hành của dàn nóng và dàn lạnh giảm xuống mức thấp nhất, chỉ 21dB như âm thanh tiếng lá rơi, giúp cho không gian trở nên yên tĩnh, không làm phiền bạn và người thân trong sinh hoạt.

Ngoài ra, Điều hòa Nagakawa giá rẻ này được trang bị chế độ đảo gió tự động là chế độ hoạt động dựa trên sự kết hợp đồng thời của hai chức năng đảo gió theo phương đứng (lên/xuống) và phương ngang (trái/phải) tự động một cách nhịp nhàng. Chế độ đảo gió này cho phép cánh đảo gió dàn trải hơi lạnh đều khắp đến tận cùng các góc của căn phòng.

Điều hòa Nagakawa 12000btu NIS-A12R2H11: Tiện ích 2 chiều cho mọi mùa

Kết luận

Điều hòa Nagakawa giá rẻ NIS-A12R2H11 là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa 2 chiều chất lượng cao, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe. Với nhiều tính năng hiện đại và thiết kế tiện dụng, sản phẩm này hứa hẹn mang đến sự thoải mái và tiện lợi tối đa cho không gian sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook