0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng có trong điều hòa Casper QC-09IS36 bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:25 25/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper QC-09IS36 là một thiết bị làm mát hiện đại, được trang bị nhiều tính năng tiên tiến để mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Dưới đây là 5 tính năng nổi bật của sản phẩm này mà bạn nên biết.

1. Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo

5 tính năng có trong điều hòa Casper QC-09IS36 bạn nên biết

Tính năng nổi bật đầu tiên ở điều hòa Casper QC-09IS36 phải kể, đó là làm lạnh nhanh. Với chế độ Turbo thì ngay khi kích hoạt nó sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên mát mẻ chỉ trong vài phút. Khi khởi động chế độ này, máy nén sẽ hoạt động với công suất tối đa để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng xuống mức mong muốn.

Bên cạnh đó thì công nghệ khí mềm SilkAir sẽ đánh tơi khí mềm nhờ có cánh vẫy với thiết kế 1789 lỗ khí. Như vậy điều hòa tạo ra luồng gió dịu nhẹ, thoải mái, không gây khô da hay khó chịu cho người dùng. Luồng khí này được phân bổ đều khắp phòng, mang lại cảm giác mát mẻ đồng đều.

3. Điều hòa Casper QC-09IS36 với chế độ IClean

Chế độ tự làm sạch IClean của điều hòa Casper inverter QC-09IS36 giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc khỏi dàn lạnh. Chế độ này sẽ tự động kích hoạt sau mỗi lần sử dụng, tự dong khô dàn lạnh trong khoảng 20 phút với 5 bước, đảm bảo điều hòa luôn sạch sẽ và hoạt động hiệu quả. Sau thời gian dài sử dụng, bạn sẽ không phải vệ sinh máy.

5 tính năng có trong điều hòa Casper QC-09IS36 bạn nên biết

Đặc biệt ở sản phẩm còn có cơ chế bảo vệ an toàn kép phát hiện rò rỉ thông minh giúp phát hiện rò rỉ khí gas thông qua gửi cảnh báo lỗi đến hệ thống trung tâm và phát tín hiệu dừng hoạt động nhờ đó đảm bảo sự an toàn.

3. Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ I-Saving

Tiết kiệm điện cũng là một tính năng vượt trội nữa ở điều hòa Casper giá rẻ QC-09IS36 khi model này được trang bị công nghệ I-Saving. Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng, máy nén biến tần của điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tốc độ hoạt động để duy trì nhiệt độ phòng mong muốn, tránh tình trạng lãng phí điện năng.

Bên cạnh đó thì chế độ Eco cũng sẽ cho phép người dùng tiết kiệm điện năng hơn nữa bằng cách giảm công suất hoạt động của máy nén. Trong chế độ này, điều hòa sẽ duy trì nhiệt độ phòng ở mức cao hơn một chút, giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng. Sản phẩm với công suất tiêu thụ chỉ 1.03 kW/h 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.27).

5 tính năng có trong điều hòa Casper QC-09IS36 bạn nên biết

4. Điều hòa Casper QC-09IS36 với chế độ Baby

Chế độ Baby sẽ duy trì mức nhiệt lý tưởng trong khoảng 26 tới 29 độ C, như vậy nó sẽ tạo cho bạn sự dễ chịu trong từng giấc ngủ. Đặc biệt với những gia đình có người lớn tuổi hay trẻ em sẽ không có tình trạng quá lạnh hoặc quá nóng khi ngủ. Đảm bảo chất lượng giấc ngủ tốt nhất, giúp nâng cao tinh thần và thể trạng.

5. Tính năng hẹn giờ giúp người dùng kiểm soát tốt

Với tính năng hẹn giờ thông minh, người dùng sẽ kiểm soát tốt thời gian hoạt động của điều hòa Casper 9000 QC-09IS36. Đặc biệt khi ngủ, bạn sẽ không phải thức giấc để tắt máy vì quá lạnh, tránh làm giãn đoạn giấc ngủ. Đồng thời có thể kiểm soát tốt giúp giảm hao phí điện đáng kể và tính năng này sẽ khá hữu ích, được sử dụng thường xuyên.

Bên cạnh 5 tính năng nổi bật trên thì model này còn được trang bị khá nhiều tiện ích vượt trội. Hơn nữa điều hòa Casper 1 chiều QC-09IS36 còn sở hữu dàn lạnh bắt mắt, mang lại sự sang trọng cho không gian và mức giá chưa tới 5 triệu sẽ phù hợp dành cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook