0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5

Ngày Đăng: 21:07 26/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Với nhiều tính năng vượt trội, chiếc điều hòa này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm làm mát thoải mái, tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe.

1. Tiết kiệm điện năng giúp giảm chi phí sinh hoạt

Lý do đầu tiên khiến bạn nên chọn ngay điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 đó là bởi khả năng tiết kiệm điện. Hơn hết thì đây là một vấn đề được khá nhiều người quan tâm bởi điều hòa thiết bị tiêu hao điện cực kỳ lớn, ảnh hưởng mạnh mẽ tới chi tiêu sinh hoạt của gia đình.

Tuy nhiên sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp máy nén hoạt động hiệu quả hơn, tiết kiệm điện năng đáng kể. Công nghệ PAM và Econo Cool cũng được tích hợp để tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, giảm hao phí điện năng.

Những lý do khiến bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5

2. Điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 lọc khí hiệu quả

Để mang lại cho người dùng một không gian sống trong lành, lý tưởng hơn thì điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK13YXS-W5 sở hữu hệ thống khử mùi ba màng lọc hiệu quả, bao gồm:

– Màng lọc Enzyme chống dị ứng: Loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe người dùng.

– Màng lọc Nano Platinum: Khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả, tạo bầu không khí trong lành.

– Màng lọc Plasma: Diệt vi khuẩn, tạo ion âm, khử mùi và thanh lọc không khí.

3. Công nghệ thổi gió 3D Auto phân phối rộng rãi

Để giúp làm mát toàn bộ căn phòng một cách tự động với hiệu quả cao thì chiếc điều hòa Mitsubishi 12000Btu này đã trang bị công nghệ thổi gió 3D Auto . Như vậy nó sẽ cho phép phân phối luồng không khí lạnh đồng đều khắp mọi ngóc ngách trong phòng. Bạn có thể tùy chỉnh hướng gió theo 6 mức độ xa và 7 mức độ rộng, đáp ứng nhu cầu làm mát nhanh và hiệu quả.

Bên cạnh đó thì công nghệ Jet Engine sẽ mang tới hiệu quả làm mát vượt trội. Công nghệ này sẽ giúp tăng tốc độ quạt của máy lên 10%, đẩy nhanh quá trình làm mát, giúp căn phòng của bạn trở nên mát mẻ trong thời gian ngắn nhất.

Những lý do khiến bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5

5. Chế độ khử ẩm nhờ kiểm soát chu kỳ làm lạnh

Người dùng sẽ có một không gian sống trong lành, mát mẻ khi điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YXS-W5 đã tích hợp chế độ khử ẩm. Với khả năng  kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh giúp giảm độ ẩm trong không khí, tạo cảm giác thoải mái và ngăn ngừa nấm mốc. Như vậy đồ dùng của bạn sẽ tránh bị ẩm mốc, giảm vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

Đặc biệt hơn thì với tính năng FUZZY LOGIC “I FEEL”, điều hòa có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng dựa trên thói quen sử dụng của bạn, giúp máy vận hành êm ái ở mức độ chỉ khoảng 21 dB.

7. Điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 với độ bền cao

Lý do nữa khiến bạn nên chọn đó là bởi bảng mạch điện của điều hòa Mitsubishi inverter SRK13YXS-W5 được thiết kế với khả năng chịu điện áp cao lên đến 450V, đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài. Hệ thống trao đổi nhiệt của dàn nóng được tráng lớp phủ BlueFin, giúp chống ăn mòn hiệu quả.

Những lý do khiến bạn nên chọn điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5

Với những tính năng ưu việt này, điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà của bạn. Chiếc điều hòa này không chỉ mang đến sự thoải mái, tiết kiệm điện năng mà còn bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook