0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG B10END1 có những tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 21:07 26/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG B10END1 là một thiết bị làm mát hiện đại, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả sử dụng và tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị dàn lạnh gọn gàng với gam màu trắng tinh tế, đường nét mềm mại, nâng cao vẻ đẹp cho không gian nội thất.

Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Dual Inverter

Để giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả thì điều hòa LG B10END1 đã được trang bị công nghệ Dual Inverter. Công nghệ này sử dụng máy nén biến tần để điều chỉnh tốc độ làm lạnh và giữ nhiệt độ ổn định, tránh tình trạng bật tắt liên tục gây hao phí điện năng. Như vậy người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng, không cần qua lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng, giảm thiểu chi phí sinh hoạt cho mọi gia đình.

Điều hòa LG B10END1 giúp làm lạnh nhanh chóng

Vào những ngày nóng bức, tính năng làm lạnh nhanh Jet Cool của điều hòa LG giá rẻ B10END1 sẽ giúp bạn xua tan cái nóng tức thì. Công nghệ này đẩy nhanh tốc độ làm lạnh lên đến 40% so với các thế hệ trước, mang đến luồng gió mát lạnh chỉ trong thời gian ngắn. Như vậy sự oi bức của ngày hè sẽ được đẩy lùi nhanh chóng, nâng cao sự sảng khoái trong tinh thần.

Điều hòa LG B10END1 có những tính năng gì nổi bật?

Ngoài chức năng làm mát, điều hòa còn có khả năng sưởi ấm hiệu quả trong những ngày đông giá lạnh. Tính năng sưởi ấm này giúp duy trì nhiệt độ ấm áp và thoải mái, tạo không gian ấm cúng cho người dùng. Như vậy đây sẽ là lựa chọn lý tưởng thay thế một số thiết bị sưởi ấm đắt đỏ và đầy bất tiện.

Màng lọc sơ cấp giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

Người dùng sẽ có một không gian sống trong lành, đảm bảo cho sức khỏe của gia đình bởi điều hòa LG inverter B10END1 được trang bị màng lọc sơ cấp. Với khả năng lọc sạch bụi bẩn, phấn hoa và các hạt có kích thước lớn trong không khí. Màng lọc này giúp cải thiện chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng và tăng tuổi thọ của máy.

Ngoài ra thì tính năng tự làm sạch của điều hòa cũng sẽ giúp ngăn ngừa sự tích tụ bụi bẩn và nấm mốc trong dàn lạnh. Sau mỗi lần sử dụng, máy sẽ tự động làm khô dàn lạnh bằng cách tăng tốc độ quạt, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và mùi hôi khó chịu.

Điều hòa LG B10END1 có những tính năng gì nổi bật?

Chế độ gió dễ chịu mang lại sự thoải mái hơn

Bạn sẽ có một không gian mát mẻ dễ chịu với hiệu quả vượt trội khi ở bất cứ đâu trong phòng. Chế độ gió dễ chịu của điều hòa LG 2 chiều B10END1 hướng luồng gió lên trần nhà, sau đó phân tán đều khắp không gian, tránh thổi trực tiếp vào người dùng. Tính năng này tạo cảm giác dễ chịu, không gây khô da hoặc khó thở.

Không những vậy sản phẩm còn trang bị chế độ vận hành khi ngủ giúp người dùng có giấc ngủ ngon và thoải mái. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt để duy trì môi trường mát mẻ, không gây ồn ào. Bạn sẽ không bị cảm lạnh khi ngủ, tránh tình trạng quá lạnh hoặc quá nóng về đêm.

Ngoài các tính năng kể trên, điều hòa LG 9000 B10END1 còn sở hữu nhiều tính năng tiện ích khác, bao gồm:

Điều hòa LG B10END1 có những tính năng gì nổi bật?
  • Hẹn giờ bật/tắt máy giúp người dùng cài đặt chính xác theo thơi gian sử dụng.
  • Chẩn đoán lỗi thông minh giúp phát hiện sự cố và khắc phụ kịp thời điểm.
  • Tự khởi động lại khi có điện cho bạn sử dụng tiện nghi, không phải cài đặt các chức năng từ đầu.
  • Kết nối wifi tiện lợi, đảm bảo cho bạn điều chỉnh thuận tiện mọi lúc mọi nơi thông qua SmartPhone.

Tóm lại thì ở chiếc điều hòa LG 9000Btu này sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật. Đó là tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, sưởi ấm hiệu quả, tự làm sạch, vận hành êm ái, hẹn giờ….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook