0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper GC-09IS32 có những ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 22:54 20/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn sử dụng dòng sản phẩm điều hòa Casper GC-09IS32, nhưng bạn lại không biết dòng sản phẩm này có công dụng như nào. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng

Điều hòa Casper GC-09IS32 có những ưu điểm gì?

Hiện nay trên thj trường có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Những điều hòa Casper 1 chiều vẫn luôn ghi điểm trong lòng người sử dụng bởi thiết kế đẹp mắt sang trọng. Cùng kết hợp với tông màu trắng tạo thêm điểm nhấn cho không gian bạn.

Với công 9000btu là sự lựa chọn phù hợp với phòng có diện tích dưới 15 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất

Trang bị công nghệ inverter trên điều hòa Casper GC-09IS32

Điều hòa Casper có những ưu điểm gì?

Cũng giống với các hãng điều hòa khác để tiết kiệm được điện năng tiêu thụ nên đã sử dụng công nghệ inverter này. Điều hòa LG inverter tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng khác trên thị trường. Ngoài ra, còn giúp máy duy trì nhiệt độ được ổn định, vận hành êm ái không gy ra tiếng ồn. Nên luôn tạo cảm giác thoải mái dê chịu cho người dùng.

Công nghệ làm lạnh nhanh hiệu quả

Để bạn không phải chờ đợi quá lâu và chịu cái nóng, nên điều hòa Casper 1 chiều trang bị công nghệ làm lạnh nhanh hiệu quả. Chỉ bằng một thao tác vô cùng đơn giản trên Remote là bạn đã khởi động ngay chức năng này. Chỉ sau 3 phút kể từ lúc kích hoạt bạn sẽ cảm nhận ngay được luồng gió mát mẻ mang lại.

Điều hòa Casper GC-09IS32 với tấm lọc đa năng 3 trong 1

Điều hòa Casper  có những ưu điểm gì?

Điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS32 sử dụng tấm lọc khí 3 trong 1. Có khả năng loại bỏ đáng kể những hạt bụi, khử mùi, loại bỏ hoàn toàn formaldehyde và các khí có hại, đồng thời cung cấp một lượng vitamin C vào bầu không khí, giúp thư giãn và bảo vệ làn da người dùng.

Ngoài ra, với cơ chế tự làm sạch thông minh, hiệu quả. Khi khởi động chức năng i-Clean, máy điều hòa Casper GC-09IS32 sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng. Giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn đồng thời tăng tuổi thọ của dàn và hiệu quả làm lạnh của máy.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Đây là dòng gas mới nhất hiện nay được ra đời để thay thế dòng gas cũ. Gas R32 này giúp máy lạnh làm mát sâu hơn, duy trì nhiệt độ ôn định, không gây ra tiếng ồn. Đặc biệt hơn còn làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kình

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm điều hòa Casper GC-09IS32 và ưu điểm mang lại. Để được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook