0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter hiện nay có mã nào dùng tốt nhất?

Ngày Đăng: 16:43 25/12/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter khi nhắc đến mã tốt nhất thì chắc chắn phải nhắc đến GC-09IS32. Đây là một trong những model điều hòa mới nhất hiện nay được nhiều người dùng ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm đáng chú ý, giá thành phải chăng.

GC-09IS32 – điều hòa Casper model 2021 được yêu thích nhất

Điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter hiện nay có mã nào dùng tốt nhất?

Điều hòa Casper GC-09IS32 thuộc dòng máy có công suất 9000btu 1 chiều làm lạnh và có công nghệ tiết kiệm điện năng. Đối với những người có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn tốt không nên bỏ qua.

Thật đặc biệt khi điều hòa Casper 9000 1 Chiều Inverter GC-09IS32 còn lọt vào danh sách những chiếc điều hòa được yêu thích nhất 2021. Giá bán của máy khá rẻ chỉ hơn 5 triệu đồng, máy còn có cực nhiều ưu điểm nổi bật đáng chú ý. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về các ưu điểm của chiếc điều hòa này nhé.

Tiết kiệm điện vượt trội tối đa lên tới 60% so với dòng máy thông thường

Ưu điểm đầu tiên chắc chắn phải kể đến của điều hòa Casper 9000 GC-09IS32 chính là khả năng tiết kiệm điện rồi. Với công nghệ Inverter sẽ thay đổi công suất biến tần của máy nén để hạ xuống mức thấp nhất; khi căn phòng đã đạt đến nhiệt độ thì điều hòa sẽ duy trì mức này để điều hòa tiêu tốn ít điện năng hơn khi vận hành. Máy càng vận hành nhiều thì sẽ càng tiết kiệm điện hơn so với những dòng máy thông thường.

Ngoài việc tiết kiệm điện thì công nghệ Inverter còn giúp điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 vận hành êm ái hơn. Mang lại cho không gian làm lạnh dễ chịu, thoải mái yên tĩnh để nghỉ ngơi hay làm việc không bị làm phiền.

Làm lạnh nhanh, duy trì nhiệt độ làm lạnh thoải mái

Điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter hiện nay có mã nào dùng tốt nhất?

Điều hòa Casper 1 chiều GC-09IS32 có chế độ Turbo giúp đẩy mạnh mẽ công suất cho điều hòa. Máy nén có thể nhanh chóng đạt đến công suất cực đại để giảm nhiệt độ nhanh chóng hơn; mang lại cho người dùng tận hưởng được cảm giác mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS32 còn cso thể duy trì được nhiệt độ làm lạnh thoải mái, dễ chịu cho không gian. Máy nén Inverter sẽ không phải tắt/bật liên tục mà máy sẽ duy trì ở công suất nhỏ; như vậy nhiệt độ trong phòng sẽ được cài đặt ở mức thoải mái và duy trì.

Lọc không khí sạch sẽ với tấm lọc 3 trong 1 hiện đại

Máy lạnh Casper GC-09IS32 được trang bị với tấm lọc không khí 3 trong 1 vô cùng hiện đại. Các lớp lọc có thể bắt giữ những hạt bụi, khử mùi, đồng thời còng cung cấp một lượng vitamin C vào bầu không khí. Như vậy căn phòng sẽ được trở lên tươi mát, thoải mái hơn để bảo vệ làn da người dùng không bị khô.

Với những nơi như trung tâm thành phố có nhiều khói bụi thì giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Chiếc máy này có thể hấp thụ các hạt bụi bay lơ lửng trong không khí và giữ chúng chặt tại màng lọc; bạn có thể tái sử dụng màng lọc nhiều lần bằng cách vệ sinh thưởng xuyên để tăng việc bắt giữ bụi bẩn hơn.

Dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng chống ăn mòn

Điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter hiện nay có mã nào dùng tốt nhất?

Tuổi thọ của điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS32 sẽ được nâng cao hơn gấp nhiều lần nhờ dàn tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt được mạ vàng. Nó có thể chống lại sự bào mòn từ hơi muối biển, nước mưa; đồng thời còn tăng khả năng trao đổi nhiệt cho điều hòa được hiệu quả hơn.

Sản phẩm còn được bảo hành chính hãng với sản phẩm lên tới 3 năm và máy nén là 5 năm; bên cạnh đó còn được 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu linh kiện của máy có lỗi từ nhà sản xuất. Với chính sách bảo hành hậu mãi như vậy thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng phải không nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook