0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Casper 12000Btu QC-12IS36 thế hệ mới có những điểm mạnh gì

Ngày Đăng: 23:51 21/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter QC-12IS36 là một model điều hòa mới 2024. Là một model mới nên nó mang rất nhiều điểm mới. Trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiueer ngay những điểm mạnh trên chiếc điều hòa casper này bạn nhé.

Thiết kế mới sang trọng và hiện đại hơn

So với những model trước đây thì model Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter QC-12IS36 này đã mang nhiều điểm mới và điểm mạnh về thiết kế. Điểm mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy trên chiếc điều hòa casper này đó chính là ở bên ngoài chiếc điều hòa này được sử dụng là lớp sơn màu trắng trang nhã nhờ có gam màu này giúp cho chiếc điều hòa của bạn có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

5 Lý do điều hòa Daikin 9000btu FTXM25XVMV/RXM25XVMV thu hút lượng đông khách hàng

Thiết kế trên chiếc điều hòa này đã trở nên hài hòa hơn với những đường nét vuông đúng chỗ và bo tròn đúng điểm giúp cho chiếc điều hòa này vừa mang những những nét cứng cáp vuông vức vừa mang đừng nét tinh tế bo tròn mềm mại.

Bên cạnh đó khe hướng gió của chiếc điều hòa này với thiết kế hàng ngàn lỗ có kích thước nhỏ. Các lỗ này sẽ giúp giảm tốc độ gió lạnh hạn chế gió lạnh thổi mạnh trực tiếp vào người khiến người dùng bị cảm. Nhờ có thiết kế này mà người dùng sẽ thoải mái hơn với những làn gió mát mẻ, thoải mái và dễ chịu.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Chiếc điều hòa Casper 12000btu này được trang bị công nghệ I-Saving thế hệ mới cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Với những máy điều hòa chạy máy cơ thông thường mặc dù có giá thành rẻ hơn nhưng khả năng hoạt động của nó chưa thật sự được hiệu quả và tối ưu.

Khi máy mới hoạt động máu sẽ hoạt động để đạt được mức nhiệt bạn cài đặt đến khi máy đạt mức nhiệt cài đặt thì máy vẫn tiếp tục chay và gây cảm giác lạnh buốt đến một thời điểm máy sẽ tự động tắt để duy trì nhiệt độ. Đến khi nhiệt độ phòng tăng lên đến lúc này căn phòng bắt đầu nóng hơn thì máy mới tiếp tục bật lại. Việc máy bật tắt liên tục gây tiêu tốn rất nhiều điện năng

Điều hòa Casper 9000btu TC-09IS35- Lựa chọn sáng suốt cho phòng ngủ
điều khiển điều hòa daikin từ xa bằng smart phone

Còn đối với công nghệ inverter trên chiếc điều hòa này máy sẽ điều chỉnh tần số hoạt động của máy một cách hoạt vừa giúp duy trì mức nhiệt ổn định vừa giúp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao.

Hiệu quả hơn với chế độ làm lạnh nhanh

Chế độ làm lạnh nhanh trên chiếc điều hòa Casper này cũng được rất nhiều người dùng đánh giá cao. Chế độ này giúp máy điều hòa Casper này có thể đạt hiệu quả làm lạnh căn phòng bạn nhanh chóng và hiệu quả chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là nhiệt độ căn phòng bạn sẽ nhanh chóng được giảm xuống xua tan đi cái nắng nóng mệt mỏi của mùa hè.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa casper này còn có thêm tính năng đảo gió tự động. Tính năng đảo gió tự động trên chiếc điều hòa casper này sẽ mang lại cho căn phòng bạn khả năng làm mát đều. Bất kể bạn ở vị trí nào trong căn phòng cũng có thể nhanh chóng trải nghiệm cảm giác mát mẻ, thoải mái.

Dàn tản nhiệt mạ vàng

Nếu như bạn còn nghi ngờ về chất lượng của những chiếc điều hòa casper giá rẻ thì bạn đã nhàm rồi. Những chiếc điều hòa casper giá rẻ được người đùng đánh giá rất cao khi mà nó được trang bị hệ thống dàn tản nhiệt mạ vàng. Nhờ vậy mà dàn nóng của điều hòa có thể được hoạt động bền hơn. Chưa dừng ở đó máy còn được trang bị thêm tính năng tự động làm sạch, dàn trong đổi nhiệt sẽ được rửa trôi hết bụi bẩn và nấm mốc khi tính năng này được kích hoạt trả lại cho căn phòng.

Điều Hòa Casper 12000Btu QC-12IS36 thế hệ mới có những điểm mạnh gì

Chính sách bảo hành chĩnh hãng của chiếc điều hòa này cũng lên đến Máy 3 năm, Máy nén 12 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng không lo máy lỗi hay hỏng hóc vặt trong quá trình sử dụng sau đó.

Mức giá tốt dễ dàng tiếp cận

Với một dòng sản phẩm điều hòa mới nhất 2024 nhưng giá của model điều hòa này vẫn được rất nhiều người dùng đánh giá cao. Chỉ với giá bán niêm yết tại điện máy thiên phú là 6.390.000₫ bạn đã có thể sở hữu chiếc điều hòa giá rẻ này. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn và cưa biết lưa chọn cho mình chiếc điều hòa nào thì đây có lẽ chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo rất đáng để cho bạn có thể tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook